เมื่อจบการทำรายการที่แคชชียร์ ระบบจะบันทึกรายการแบบอัตโนมัติ
ในรูปแบบใบกำกับภาษี/ใบเสร้จรับเงินอิเล็กทรอนิกส์ (e-Tax Invoice/e-Receipt)
สำหรับออร์เดอร์ของนักธุรกิจแอมเวย์รหัสคู่ ใบกำกับภาษี/ใบเสร็จรับเงินอิเล็กทรอนิกส์จะถูกส่งไปที่อีเมลของผู้สมัครหลัก ทั้งนี้ ผู้สมัครร่วมสามารถดาวน์โหลดเอกสารดังกล่าวได้ที่ www.amway.co.th และแอปพลิเคชัน Amway Click (หากสั่งซื้อด้วยตนเอง)
1.
แคชเชียร์ และเคาน์เตอร์
บริการธุรกิจ
2.
Amway Contact Center
โทร. 0-2725-8000
3.
www.amway.co.th
สั่งซื้อและชำระเงินที่แคชเชียร์
แยกตามออร์เดอร์
เช็กความถูกต้องของรายการสินค้า
ผ่านใบกำกับภาษีอิเล็กทรอนิกส์ ที่บัญชีของคุณ
บนเว็บไซต์ www.amway.co.th
ส่งต่อใบกำกับภาษีอิเล็กทรอนิกส์ให้ สมาชิกแอมเวย์/ลูกค้า หรือแจ้งสมาชิกให้เช็กรายการสินค้าที่อีเมลหรือที่บัญชีของตนเองบนเว็บไซต์ www.amway.co.th