19 AUG 2024 TMP ARTICLE 2 นาทีในการอ่าน 322 VIEWS

ชุดควบคุมน้ำหนักบอดี้คีย์ในแบบของคุณ | นิตยสารอะชีฟ ฉบับกันยายน 2567

Health_2024_sep_p36_h1.png
สุดยอดตัวช่วยเพื่อปลดล็อก
ร่างกายของคุณสู่การควบคุม
และลดน้ำหนักแบบสุขภาพดี

Health_2024_sep_p36_body1-new.png

ทำไมต้องเป็น
ชุดควบคุมน้ำหนัก
บอดี้คีย์
ในแบบของคุณ

หัวใจของการลดน้ำหนักคือ การทำ Calorie Deficit เป็นการใช้พลังงานมากกว่าพลังงานที่ได้รับ แต่การจะลดน้ำหนักโดยไม่เกิดโยโย่เอฟเฟกต์ได้ คุณต้องแน่ใจว่าคุณได้รับสารอาหารที่เหมาะสม ร่างกายไม่หิวโหย ลดอย่างถูกวิธี ไม่อดอาหาร โดยชุดลดน้ำหนักบอดี้คีย์ในแบบของคุณ ถูกออกแบบมาเพื่อช่วยให้คุณลดน้ำหนักได้อย่างถูกวิธีและได้ผลลัพธ์อย่างยั่งยืน

Health_2024_sep_p36_body2_new.png


ผลิตภัณฑ์ทดแทนมื้ออาหาร

เป็นสิ่งสำคัญที่ขาดไม่ได้ เพราะใน 1 ซองมีสารอาหารเหมาะสมอิ่ม อร่อย และมีแคลอรีเพียง 220 แคลอรี ในบอดี้คีย์ 1 ซอง ประกอบด้วยคาร์โบไฮเดรต ไขมัน ใยอาหาร วิตามิน และเกลือแร่ พร้อมทั้งมีโปรตีนถึง 17 กรัม ทำให้เราอิ่มเร็วและอิ่มนานขึ้น ซึ่งส่งผลให้เราลดน้ำหนักได้ง่ายยิ่งขึ้น

Health_2024_sep_p36_prod-07.png

โปรตีนจากพืช

1 ช้อนให้โปรตีนถึง 8 กรัม หากรับประทานพร้อมกับผลิตภัณฑ์ทดแทนมื้ออาหารก็จะได้โปรตีนสูงถึง 25 กรัมต่อมื้อ นอกจากโปรตีนจะทำให้อิ่มแล้วยังช่วยรักษาและเสริมสร้างมวลกล้ามเนื้อไม่ให้สูญสลายไประหว่างการลดน้ำหนัก

Health_2024_sep_p36_prod-08.png

วิตามินและเกลือแร่รวม

ระหว่างการลดน้ำหนักไม่ควรขาดเกลือแร่และวิตามิน เพราะหากร่างกายขาดสารอาหารเหล่านี้อาจทำให้เกิดอาการอ่อนเพลีย เครียดง่าย เป็นหวัดง่าย ผิวหนังอักเสบ หรือมีอาการไม่พึงประสงค์ต่างๆ ตามมา

Health_2024_sep_p36_prod-09.png

โพรไบโอติก

จุลินทรีย์เอกสิทธิ์เฉพาะ 5 สายพันธุ์ ที่นำทัพด้วยแล็กโทบาซิลลัสและบิฟิโดแบคทีเรียม ซึ่งเมื่อเข้าไปในร่างกายจะทำให้ไมโครไบโอมมีความสมดุลมากยิ่งขึ้น ส่งผลให้ระบบต่างๆ ในร่างกายทำงานได้เป็นปกติและมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

Health_2024_sep_p36_prod-11.png

ประโยชน์ที่เกี่ยวข้องในบทความ   คลิกเลย

เสริมทัพด้วยโพสไบโอติก
สุดยอดนวัตกรรมใหม่

ที่มีโพสไบโอติก HTBPL-1 (Heat-treated BPL1) ซึ่งมีคุณสมบัติในการส่งสัญญาณให้ร่างกายช่วยเผาผลาญไขมัน โดยเฉพาะไขมันในช่องท้อง ทั้งยังมีสารสกัดจากกีวีสีทองและแครอทสีม่วงซึ่งทำหน้าที่เป็นพรีไบโอติกชั้นยอด ช่วยเพิ่มการเจริญของจุลินทรีย์ที่ดีในร่างกายได้อย่างดีเยี่ยม นอกจากนี้ยังมีการเติมวิตามิน B2 และ B5 เพื่อเพิ่มอัตราการเมตาบอลิซึมในร่างกาย ผลิตภัณฑ์โพสไบโอติกจะมาช่วยเสริมทัพความแข็งแกร่งให้กับการลดน้ำหนักอย่างแท้จริง

Health_2024_sep_p36_footer.png