07 JUN 2023 บทความผลิตภัณฑ์ 5 นาทีในการอ่าน 3734 VIEWS

รวม 5 ครีมช่วยให้ใบหน้าแลดูขาวใส ไอเทมสำคัญลดปัญหาผิวหมองคล้ำ

อยากหน้าขาวต้องทำอย่างไร? ครีมหน้าขาวตัวไหนที่ใช้แล้วดีบ้าง? หลายๆ คนคงเคยใช้ครีมหน้าขาวใสกันมาเยอะ แล้วรู้สึกว่าเห็นผลบ้าง ไม่เห็นผลบ้าง หรือบางคนใช้แล้วหน้ากลับหมองคล้ำมากกว่าเดิมเสียอีก 

บทความนี้ จะมาแนะนำ 4 ผลิตภัณฑ์บำรุงหน้าจาก Artistry ตัวช่วยหลักจัดการปัญหาผิว และทำให้ผิวของคุณดูกระจ่างใสมากยิ่งขึ้น พร้อมเปิดพฤติกรรมและสาเหตุที่ทำให้ใบหน้าไม่สดใส และผิวเสีย

อาร์ทิสทรี สกิน นิวทริชั่น วิตามินซีผสมสด + เอชเอ ทริปเปิ้ล เดลี่ เซรั่ม

1. อาร์ทิสทรี สกิน นิวทริชั่น วิตามินซีผสมสด + เอชเอ ทริปเปิ้ล เดลี่ เซรั่ม

ผลิตภัณฑ์เซรั่มบำรุงหน้าที่ช่วยให้ผิวหน้าดูขาวใส ลดเลือนริ้วรอย เติมความชุ่มชื้นให้กับผิว ด้วยวิตามินซีบริสุทธิ์ 100% ผสมกับสารสกัดอะเซโรลา เชอร์รีที่ช่วยลดเลือนริ้วรอย ปรับผิวให้ดูกระจ่างใส ผสมกับกรดไฮยาลูโรนิกโมเลกุลเล็ก กลาง และใหญ่ และไลน์-สมูธติ้ง เปปไทด์ เบลนด์ ที่ช่วยลดเลือนริ้วรอย ช่วยทำให้ผิวชุ่มชื้น แลดูสุขภาพดีมากยิ่งขึ้น 

อาร์ทิสทรี สตูดิโอ ไฮเดรชั่น + แอนตี้ออกซิแดนท์ บูสต์ มอยส์เจอไรเซอร์

2. อาร์ทิสทรี สตูดิโอ ไฮเดรชั่น + แอนตี้ออกซิแดนท์ บูสต์ มอยส์เจอไรเซอร์

มอยส์เจอร์ไรเซอร์เจลครีมเนื้อบางเบา ทำให้ซึมซาบลงผิวอย่างรวดเร็ว และไม่มีส่วนผสมที่ทำให้รูขุมขนอุดตัน ตัวช่วยเพิ่มความกระจ่างใสให้ผิวหน้า เสริมความชุ่มชื้น และปกป้องผิวจากมลภาวะ ด้วยส่วยผสมจากธรรมชาติที่อุดมไปด้วยสารแอนตี้ออกซิแดนท์สูง อย่าง สารสกัด Superfruts จากอาซาอิเบอร์รีและเบอร์รีหลากหลายชนิด นอกจากนี้ ยังผ่านการทดสอบการแพ้จากแพทย์ผิวหนัง ว่าไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง

อาร์ทิสทรี ไอดีล เรเดียนซ์ อิลลูมิเนทติ้ง มิลกี้ อีมัลชั่น

3. อาร์ทิสทรี ไอดีล เรเดียนซ์ อิลลูมิเนทติ้ง มิลกี้ อีมัลชั่น

ผลิตภัณฑ์อาร์ทิสทรี ไอดีล เรเดียนซ์ อิลลูมิเนทติ้ง มิลกี้ อีมัลชั่น เป็นโลชั่นน้ำนม ช่วยให้ผิวดูกระจ่างใส ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ ปรับสีผิวให้ดูเสมอกันยิ่งขึ้น ด้วยส่วนผสมที่มีวิตามินซีรูปแบบใหม่ ที่ไม่เสื่อมสลายง่ายเหมือนวิตามินซีทั่วไป พร้อมกับสารสกัดจากธรรมชาติคัดสรรพิเศษจากนิวทริไลท์ ที่นำสตาร์ ลิลลี่ เบลนด์, เมล็ดเชียขาวและทับทิม มาผสมกับจินเจอร์ รูด เบลนด์ มารวมเข้าด้วยกัน ช่วยให้ผิวกระจ่างใส แลดูสุขภาพดี

อาร์ทิสทรี ไอดีล เรเดียนซ์ อิลลูมิเนทติ้ง มอยส์เจอร์ ครีม

4. อาร์ทิสทรี ไอดีล เรเดียนซ์ อิลลูมิเนทติ้ง มอยส์เจอร์ ครีม

บำรุงผิวหน้าช่วงเช้าด้วยโลชั่นน้ำนมอย่างอาร์ทิสทรี ไอดีล เรเดียนซ์ อิลลูมิเนทติ้ง มิลกี้ อีมัลชั่น ก็ต้องตามด้วยผลิตภัณฑ์บำรุงหน้าสำหรับตอนกลางคืน ฟื้นฟูสภาพผิวของคุณให้ชุ่มชื้นยาวนานด้วยอาร์ทิสทรี ไอดีล เรเดียนซ์ อิลลูมิเนทติ้ง มอยส์เจอร์ ครีม ไนท์ครีมบำรุงผิวสูตรเข้มข้น ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวด้วยสารสกัดจากธรรมชาติที่คัดสรรพิเศษจากนิวทริไลท์ อย่างสตาร์ ลิลลี่ เบลนด์ เมล็ดเชียขาวและทับทิม และจินเจอร์ รูด เบลนด์ มาผสมกันอย่างลงตัว

อาร์ทิสทรี ซิกเนเจอร์ ซีเล็กต์

5. อาร์ทิสทรี ซิกเนเจอร์ ซีเล็กต์

อาร์ทิสทรี ซิกเนเจอร์ ซีเล็กต์ เป็นเซรั่มสูตรพิเศษที่ออกแบบให้เข้ากับสภาพผิวแต่ละบุคคลภายใต้คอนเซปต์ “ผิวเพอร์เฟ็กต์ ซีเล็กต์ได้” ตัวช่วยเปลี่ยนผิวหน้าที่ดูหมองคล้ำ ให้ใบหน้าดูขาวใสมากยิ่งขึ้น โดยที่สามารถเลือกสูตรบำรุงผิวหน้าที่ต้องการตามสภาพผิวของตนเอง แก้ปัญหาผิวหน้าอย่างตรงจุด จบปัญหาผิวแบบเรื้อรัง 

โดยสูตรปรับผิวให้ดูกระจ่างใส แนะนำให้ใช้ เบสเซรั่ม คู่กับ ไบรท์เทนนิ่ง และ แอนตี้-สป็อต แอมพลิฟายเออร์

อาร์ทิสทรี ซิกเนเจอร์ ซีเล็กต์ เพอร์เซอนัลไลซ์ เซรั่ม

เบสเซรั่มที่ประกอบไปด้วยไฟโต-อินฟิวส์ วอเตอร์ 100% ที่นำส่วนผสมพิเศษ 5 ชนิดจากฟาร์มนิวทริไลท์ ประกอบด้วย อะเซโรลา เชอร์รี, ทับทิม, แบล็คเคอร์แรนท์, สปิแนช และกรีนที ช่วยเสริมสร้างการทำงานของแอมพลิฟายเออร์ได้สูงสุดถึง 175%* อีกทั้งยังช่วยปกป้องผิวจากอนุมูลอิสระและอ่อนโยนต่อผิวอีกด้วย

หมายเหตุ * ภายหลังการทดสอบนาน 8 ชั่วโมง

  • วิธีใช้ ตัวเบสเซรั่มนี้จะต้องนำแอมพลิฟายเออร์ 1-3 ตัวมาผสมให้เข้ากัน ก่อนที่จะเปิดใช้งานครั้งแรก ควรเลือกแอมพลิฟายเออร์ ประมาณ 1-3 สูตร จาก 5 สูตร โดยควรเลือกสูตรที่ช่วยแก้ปัญหาผิวของคุณอย่างตรงจุดมากที่สุด เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ตามต้องการ

  • เหมาะกับ ทุกสภาพผิว เสริมความแข็งแรงให้กับผิว

  • ราคา / ราคาสมาชิก 1,295 บาท / 1,177 บาท

  • คลิกไปซื้อ อาร์ทิสทรี ซิกเนเจอร์ ซีเล็กต์ เพอร์เซอนัลไลซ์ เซรั่ม

อาร์ทิสทรี ซิกเนเจอร์ ซีเล็กต์ ไบรท์เทนนิ่ง แอมพลิฟายเออร์

อาร์ทิสทรี ซิกเนเจอร์ ซีเล็กต์ ไบรท์เทนนิ่ง แอมพลิฟายเออร์ คือ แอมพลิฟายเออร์ที่ช่วยกระตุ้นการผลัดเซลล์ผิว เป็นสูตรที่เน้นความกระจ่างใสเป็นหลัก ช่วยฟื้นฟูผิวหมองคล้ำของคุณ ให้กลับมามีชีวิตชีวากว่าเดิม ด้วยเทคโนโลยีเรเดียนซ์ รีนิววัล ที่จะเข้าไปเร่งการผลัดเซลล์ผิว เพื่อให้ผิวเก่าสลายออกไป เผยผิวใหม่ที่กระจ่างใสมากยิ่งขึ้น

  • วิธีใช้ ให้นำแอมพลิฟายเออร์ผสมกับตัวเบสเซรั่ม โดยปล่อยให้สารทั้ง 2 ตัวผสมเข้ากันแล้ว จึงทาทั่วใบหน้า แนะนำให้บีบเซรั่มทีละ 2-3 ปั๊ม ทาทั่วบริเวณผิวหน้าทุกเช้าและกลางคืน 

  • เหมาะกับ ผิวหมองคล้ำ ต้องการให้ผิวดูขาวกระจ่างใสมากยิ่งขึ้น 

  • ราคา / ราคาสมาชิก 1,295 บาท / 1,177 บาท

  • คลิกไปซื้อ อาร์ทิสทรี ซิกเนเจอร์ ซีเล็กต์ ไบรท์เทนนิ่ง แอมพลิฟายเออร์

อาร์ทิสทรี ซิกเนเจอร์ ซีเล็กต์ แอนตี้-สป็อต แอมพลิฟายเออร์

อาร์ทิสทรี ซิกเนเจอร์ ซีเล็กต์ แอนตี้-สป็อต แอมพลิฟายเออร์ คือ แอมพลิฟายเออร์ที่ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ สีผิวไม่สม่ำเสมอ หรือมีฝ้า กระที่สังเกตได้ชัดเจน ซึ่งสูตรนี้ได้นำเทคโนโลยีสป็อต ทาร์เก็ตติ่ง วิตามินซี* เพื่อปรับโทนสีผิวให้ดูขาวขึ้น อีกทั้งยังลดโอกาสการเกิดจุดด่างดำได้อีกด้วย 

หมายเหตุ * สาร Tetrahexyldecyl Ascorbate ที่มีในสูตร

  • วิธีใช้ ให้นำแอมพลิฟายเออร์ผสมกับตัวเบสเซรั่ม โดยปล่อยให้สารทั้ง 2 ตัวผสมเข้ากันแล้ว จึงทาทั่วใบหน้า แนะนำให้บีบเซรั่มทีละ 2-3 ปั๊ม ทาทั่วบริเวณผิวหน้าทุกเช้าและกลางคืน 

  • เหมาะกับ ผิวมีปัญหาฝ้า กระ หรือมีจุดด่างดำที่จัดการได้ยาก 

  • ราคา / ราคาสมาชิก  1,520 บาท / 1,382 บาท

  • คลิกไปซื้อ อาร์ทิสทรี ซิกเนเจอร์ ซีเล็กต์ แอนตี้-สป็อต แอมพลิฟายเออร์

เปิดสาเหตุ! ผิวหมองคล้ำ ดูไม่สดใส เกิดจากอะไร

แน่นอนว่าการใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงหน้าหรือครีมที่ช่วยให้ผิวหน้าขาวใสนั้นเป็นสิ่งสำคัญ แต่การรู้ลึก หรือรู้ถึงสาเหตุที่ทำให้เกิดผิวหมองคล้ำนั้นก็สำคัญไม่แพ้กัน มาดูสาเหตุหลักๆ กันดีกว่าว่ามีปัจจัยอะไรที่ทำให้สภาพผิวหน้าของคุณหม่นหมองได้บ้าง? โดยสามารถแบ่งสาเหตุออกเป็น 2 ปัจจัยหลัก ได้แก่

ปัจจัยภายใน

ปัจจัยภายใน ที่ทำให้ผิวหน้าหมองคล้ำ หรือผิวเสีย ส่วนใหญ่จะเป็นสาเหตุที่เกี่ยวข้องกับสุขภาพและพฤติกรรมเป็นหลัก โดยมีปัจจัยภายใน มีดังนี้

  • ปัญหาจากการใช้ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวพรรณมากเกินไป เช่น การใช้โทนเนอร์ คลีนซิ่ง หรือการใช้ครีมบำรุงหลายๆ ตัวพร้อมกัน อาจทำให้สารในแต่ละผลิตภัณฑ์นั้น ทำปฏิกิริยากันจนเกินการระคายเคืองได้

  • ปัญหาจากความเครียด อีกหนึ่งสาเหตุหลักที่ทำให้หน้าหมองคล้ำ เมื่อคนเราเกิดความเครียด ร่างกายจะหลั่งฮอร์โมนคอร์ติซอล (Cortisol) ออกมา โดยฮอร์โมนตัวนี้จะทำให้ต่อมไขมันใต้ผิวหนังผลิตปริมาณน้ำมันออกมามากขึ้น จนทำให้เกิดปัญหาสิวและผิวหมองคล้ำ

  • ปัญหาจากการดื่มน้ำไม่เพียงพอ อาจทำให้เกิดภาวะขาดน้ำ มีอาการเวียนศีรษะ และเกิดปัญหาผิวตามมามากมาย ทั้งหน้าหมองคล้ำ หย่อนคล้อย และดูไม่มีชีวิตชีวา

  • ปัญหาเรื่องของอายุที่เพิ่มขึ้น ด้วยอายุที่เพิ่มมากขึ้นในทุกๆ ปี ทำให้ผิวหน้าเริ่มมีริ้วรอยไปตามวัย

  • ปัญหาเรื่องการผลัดเซลล์ผิวหนังที่ช้า โดยปกติแล้วผิวหนังของผู้ที่อยู่ในวัย 20 ปีจะมีการผลัดเซลล์ผิวทุกๆ 3 สัปดาห์ แต่เมื่อมีอายุมากขึ้น กระบวนการผลัดเซลล์ของคนเราก็จะช้าลงไปเรื่อยๆ ทำให้รอยหมองคล้ำอยู่ได้นานขึ้น 

ปัจจัยภายนอก

ปัจจัยภายนอก ที่ทำให้ใบหน้าหมองคล้ำ เป็นเรื่องของสภาพแวดล้อมที่คนเราต้องเจอในแต่ละวัน แล้วในบางครั้งปัจจัยเหล่านี้เป็นสิ่งที่ยากต่อการหลีกเลี่ยงอีกด้วย ได้แก่

  • ปัญหาสภาพแสงแดด โดยเฉพาะแดดเมืองไทยที่ค่อนข้างร้อนมาก ทำให้ใบหน้าหมองคล้ำ อีกทั้งรังสียูวีจากแสงอาทิตย์ยังทำลายเส้นใยในผิวหนังอีกด้วย ทำให้เกิดปัญหาหน้าเหี่ยวย่น ริ้วรอย และหน้าหมองคล้ำ

  • ปัญหาจากควันบุหรี่ บุหรี่เป็นอันตรายต่อผู้สูบและผู้ที่อยู่ใกล้ชิดอีกด้วย เพราะควันบุหรี่จะไปทำลายออกซิเจนในผิว ทำให้หน้าหมองคล้ำ แห้งกร้าน และแก่กว่าวัย

จะเห็นได้เลยว่าปัญหาหลักที่ทำให้ผิวหมองคล้ำนั้นมีหลายสาเหตุด้วยกัน ทั้งสภาพแสงแดด ความเครียด หรือแม้แต่อายุที่เพิ่มขึ้น ยิ่งทำให้หน้าของเราหมองคล้ำได้ง่าย ดังนั้น การหาผลิตภัณฑ์บำรุงหน้า หรือครีมที่ช่วยบำรุงผิวหน้าให้ดูขาวใส จึงเป็นสิ่งจำเป็นที่ช่วยลดปัญหาผิวหมองคล้ำ ซึ่งผลิตภัณฑ์ Artistry ทั้ง 4 ตัวดังกล่าว มีคุณสมบัติที่ช่วยทำให้หน้าแลดูขาวใสมากขึ้น เพียงเลือกใช้ให้เหมาะสมกับสภาพผิวของคุณ ก็จะทำให้ผิวของคุณดูกระจ่างใส รอยหมองคล้ำดูลดลงอย่างเห็นได้ชัด