การสื่อสารผ่านสื่อดิจิทัล หมายถึงการสื่อสารทางอิเล็กทรอนิกส์โดยใช้คอมพิวเตอร์ โทรศัพท์มือถือ หรือแท็บเล็ตในรูปแบบของข้อความ ข้อมูล รูปภาพ วิดีโอ เสียง รวมทั้งการโฆษณาและเผยแพร่ข่าวสารที่เกิดขึ้นบนช่องทางดิจิทัล การไลฟ์สด การจัดกิจกรรมออนไลน์ การทำพอดคาสต์ รวมถึงการแสดงความคิดเห็นบนเว็บไซต์ พูดคุยผ่านแอปพลิเคชันต่างๆ และการสื่อสารผ่านสังคมออนไลน์ เป็นต้น
นักธุรกิจแอมเวย์จะต้องปฏิบัติตามกฎจรรยาบรรณ มาตรฐานการประกันคุณภาพและมาตรฐานการสื่อสารแบบดิจิทัลด้วยความซื่อสัตย์ เที่ยงตรง ไม่หลอกลวง บริษัทแอมเวย์อาจจะมีการร้องขอให้นักธุรกิจแอมเวย์นำออก ลบทิ้ง แก้ไข หรือกระทำอื่นใดที่เกี่ยวข้องในกรณีที่พบว่าการสื่อสารผ่านสื่อดิจิทัลของคุณละเมิดต่อกฎหมายหรือกฎจรรยาบรรณของบริษัทแอมเวย์
ข้อห้ามในการสื่อสารด้วยการส่งข้อความไม่พึงประสงค์ (SPAM) คือการส่งข้อความโฆษณาไม่พึงประสงค์ไปยังบุคคลที่คุณไม่รู้จักกันเป็นการส่วนตัว และบุคคลนั้นไม่สมัครใจที่จะรับข้อความนั้นๆ ด้วย ขอความร่วมมือนักธุรกิจแอมเวย์ทุกท่านช่วยกันหยุดการ SPAM เพื่อภาพลักษณ์ที่ดีของธุรกิจแอมเวย์
ข้อห้ามในการประยุกต์ใช้ออนไลน์คอมมิวนิตี
คุณสามารถดำเนินธุรกิจอื่นที่ไม่ใช่ธุรกิจคู่แข่งหรือสินค้าคู่แข่งโดยตรง ผสมผสานเข้ากับออนไลน์คอมมิวนิตีของตัวเองได้ โดยใช้ประโยชน์จากออนไลน์คอมมิวนิตีในการส่งเสริมการขาย การแนะนำ การติดต่อกับผู้ที่สนใจ และการขายสินค้าแอมเวย์ได้
ความร่วมมือจากนักธุรกิจแอมเวย์ทุกท่านในการปฏิบัติตามกฎระเบียบและจรรยาบรรณจะช่วยให้บรรยากาศการทำธุรกิจแอมเวย์น่าเชื่อถือ รวมถึงได้รับความไว้วางใจจากผู้บริโภค ทำให้นักธุรกิจแอมเวย์ทำงานได้อย่างราบรื่น มีภาพลักษณ์ที่จริงใจและซื่อสัตย์ต่อผู้บริโภค
คลิกเพื่อดูเอกสารมาตรฐาน |
กฎจรรยาบรรณของแอมเวย์ถือเป็นสิ่งสำคัญที่สุดของการเป็นนักธุรกิจแอมเวย์ ดังนั้น ทุกท่านจึงควรศึกษาและให้ความสำคัญกับกฎจรรยาบรรณเพราะการปฏิบัติตามกฎจะช่วยให้ธุรกิจของทุกท่านเจริญเติบโตได้อย่างมั่นคง ยั่งยืน และมีเสถียรภาพ อีกทั้งท่านยังสามารถส่งมอบธุรกิจที่มีอนาคตนี้ให้กับลูกหลานของท่านให้สมกับวิสัยทัศน์ของเราที่ว่า “แอมเวย์...เพื่อคุณ เพื่อชีวิตที่มีคุณค่า” นอกจากนี้ ยังเป็นการดำรงไว้ซึ่งความยุติธรรมและบรรยากาศในการดำเนินธุรกิจที่สอดประสานเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันอีกด้วย