แสดงรายชื่อลูกค้า Atmosphere/eSpring ในสายงานทั้งหมด | |
ตรวจสอบช่วงเวลาการรับประกัน รายละเอียดใบรับประกันและเงื่อนไข ข้อกำหนดของแต่ละเครื่อง | |
ระบุและบันทึกวันที่เปลี่ยนอุปกรณ์ของคุณและดาวน์ไลน์ได้ | |
ลงทะเบียนการรับประกันเครื่องของคุณ | |
ส่งลิงก์ลงทะเบียนรับประกันให้ดาวน์ไลน์ได้ทั้งอีเมลและข้อความ | |
แจ้งรายละเอียดสิทธิประโยชน์ของการลงทะเบียน |
เข้าเว็บไซต์ www.amway.co.th และทำการเข้าสู่ระบบ
เลือก สมาร์ท แดชบอร์ด
เข้าสู่ smart.amway.co.th กด ☰ เพื่อเลือกเมนู
ไปที่ “เครื่องมือการจัดการ Atmosphere / eSpring”
ค้นหาได้จาก ชื่อ / รหัสประจำตัว / หมายเลขเครื่อง
เครื่องที่ลงทะเบียนรับประกันแล้วจะขึ้นสถานะ “ส่งใบรับประกันแล้ว”
กดเพื่อดูใบรับประกันสินค้า
กดเพื่อเลือกดูแบ่งตามชนิดของเครื่องได้
- กดเปิดสวิตช์เพื่อดูเฉพาะเครื่องที่ยังไม่ลงทะเบียนรับประกัน
- เลือกดูเฉพาะเครื่องใหม่ภายใน 90 วัน หรือย้อนหลังตามปีได้
กดเพื่อระบุวันที่เปลี่ยนอุปกรณ์
- เลือกวันที่ทำการเปลี่ยนอุปกรณ์ล่าสุด เมื่อเลือกแล้ว กด “ยืนยัน” เพื่อบันทึก สามารถบันทึกให้ดาวน์ไลน์ได้ ระบบจะไปอัพเดทข้อมูลที่รายงานของดาวน์ไลน์ด้วย
- คลิก “สั่งซื้อทันที” เพื่อไปยังหน้าสินค้าและใส่ตะกร้าได้เลย
เครื่องที่ยังไม่ลงทะเบียนรับประกันจะแสดงสถานะ “ลงทะเบียนรับประกัน” กดเพื่อดูรายละเอียดการลงทะเบียน
กด “ลงทะเบียนรับประกันเครื่องนี้”
หน้าลงทะเบียนรับประกัน กด “ลงชื่อเข้าใช้งาน”
เตรียมหมายเลขเครื่อง 13 หลัก เพื่อใช้ในการลงทะเบียน จากนั้นกด ดำเนินการต่อ
เครื่องของดาวน์ไลน์ที่ยังไม่ลงทะเบียนรับประกัน
สามารถกดเพื่อส่งลิงก์การลงทะเบียนรับประกันไปทางอีเมล หรือคัดลอกลิงก์นำไปวางเพื่อส่งได้ทุกช่องทางให้ดาวน์ไลน์
แก้ไขที่อยู่อีเมลได้