15 NOV 2021 ข่าวสาร/กิจกรรม 2 นาทีในการอ่าน 176 VIEWS

TIPS ทำการตลาดออนไลน์มัดใจผู้บริโภค | นิตยสารอะชีฟ ฉบับธันวาคม 2564

dec21-update-bussiness8-03.png

ทำการตลาดออนไลน์มัดใจผู้บริโภค

ในยุคที่โซเชียลมีเดียแต่ละแพลตฟอร์มมีบทบาทมากขึ้นในโลกออนไลน์

dec21-update-bussiness8-04.png
ถ่ายทอดประสบการณ์ด้วยความจริงใจ ใช้ดีแชร์ได้

dec21-update-bussiness8-08.png


แชร์ประสบการณ์ร่วมกับสินค้าจากการใช้จริง

รีวิวสินค้าที่เป็นประโยชน์ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภค



dec21-update-bussiness8-05.png
ให้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์ต่อผู้บริโภคสนับสนุนและให้ความช่วยเหลือ

dec21-update-bussiness8-09.png


สร้างความประทับใจโดยใส่ใจปัญหาของผู้บริโภคและให้คำปรึกษาด้วยข้อเท็จจริง

รับฟังผู้บริโภคให้มากและแก้ปัญหาให้ตรงจุด

หากผู้บริโภคมีข้อสงสัย ตอบรับให้เร็วที่สุด ด้วยข้อมูลที่ถูกต้อง



dec21-update-bussiness8-06.png
ความคุ้มค่าของสินค้าตอบโจทย์ราคาที่ต้องจ่าย

dec21-update-bussiness8-10.png


คุณภาพของสินค้าต้องให้ผลลัพธ์ที่คุ้มค่าและยั่งยืน ใช้ดีใช้นานตอบโจทย์

การบริการเป็นที่พึงพอใจรวมไปถึงการให้บริการหลังการขาย ไม่ทอดทิ้งลูกค้า

เรื่องราวเพิ่มคุณค่าสามารถสร้างความแตกต่างให้กับมูลค่าของสินค้าและบริการได้



dec21-update-bussiness8-07.png
ทุกช่องทางการขายคือโอกาส

dec21-update-bussiness8-11.png


มีช่องทางที่หลากหลายในการแชร์สินค้า

เลือกใช้ช่องทางหรือแพลตฟอร์มที่เหมาะสมตรงตามกลุ่มเป้าหมาย

รู้วิธีสร้างสรรค์คอนเทนต์และเวลาโพสต์ให้เหมาะกับแต่ละแพลตฟอร์ม