29 OCT 2021 บทความผลิตภัณฑ์ 1 นาทีในการอ่าน 832 VIEWS

สาว 2 วัย แต่มีผิวสวยได้เหมือนกัน เพราะดูแลผิวอย่างดี | นิตยสารอะชีฟ ฉบับสิงหาคม 2564

aug21-beauty1-03.png


ในโอกาสเดือนแห่งวันแม่ อาร์ทิสทรีชวนทุกท่านมาดูเคล็ดลับผิวสวย ดูอ่อนเยาว์ของ คุณแม่ “รัก - สุนิพร ปัญญาพันธ์” นักธุรกิจแอมเวย์ระดับเพชรบริหารและคุณลูก “ลูกไม้ - ธันยพร ปัญญาพันธ์” นักธุรกิจแอมเวย์ระดับแพลตินัมสองผู้สถาปนา แม้จะมีวัยที่แตกต่างกัน ปัญหาผิวที่ไม่เหมือนกัน แต่ก็มีวิธีการจัดการปัญหาผิวให้สวย ดูอ่อนเยาว์ได้ด้วยผลิตภัณฑ์อาร์ทิสทรี

aug21-beauty1-04.png


aug21-beauty1-05.png


ถือเป็นคู่คุณแม่-คุณลูก ที่อบอวลไปด้วยไออุ่นแห่งความรักที่มีการดูแลเอาใจใส่กันและกัน ทั้งในเรื่องส่วนตัวและการทำธุรกิจ

“ก่อนหน้านี้จะเดินทางบ่อยไปพบดาวน์ไลน์ทั้งในจันทบุรี ระยอง และกรุงเทพฯ แต่สำหรับการทำธุรกิจช่วงสถานการณ์การระบาดของโควิด-19 นี้ เราทำธุรกิจผ่านโปรแกรม zoom เป็นหลัก โดยเฉลี่ยก็ 3-4 ครั้งต่อวัน คุณแม่เน้นการให้ความรู้ที่ถูกต้อง และติดตามผลการใช้ของลูกค้าอย่างสม่ำเสมอ ส่วนลูกจะให้คำแนะนำเรื่องวิธีการล้างหน้าและการใช้สกินแคร์อย่างถูกวิธี ทั้งยังเป็นแอดมินของกลุ่มเฟซบุ๊กขององค์กรด้วยค่ะ” คุณสุนิพรกล่าว “ในเรื่องผิวพรรณนั้น ลูกไม้จะเน้นการเป็นผลิตผลของผลิตภัณฑ์เพราะเราใช้เองจริงๆ เมื่อคนเห็นผลลัพธ์แล้ว ก็แนะนำได้ง่ายๆ เลยค่ะ” คุณธันยพรกล่าวเพิ่มเติม

aug21-beauty1-06.png


aug21-beauty1-07.png

“เป็นคนมีผิวผสม โดยปัญหาผิวที่เห็นได้ชัด คือริ้วรอย หย่อนคล้อย ผิวดูแห้ง ขาดความชุ่มชื้น ดังนั้น ผลิตภัณฑ์อาร์ทิสทรีที่เลือกใช้ก็จะเป็นโซลูชั่นที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวแบบขั้นสุดค่ะ“


aug21-beauty1-08.png

“ลูกไม้มีสภาพผิวมันค่ะ โดยมีปัญหาผิวหลักๆที่กังวลใจคือ รูขุมขนกว้าง จุดด่างดำ และปัญหาสิว ดังนั้นจึงให้ความสำคัญกับการดูแลผิว เริ่มตั้งแต่การทำความสะอาดผิวหน้าให้สะอาดหมดจด ตามด้วยโทนเนอร์ เซรั่มและมอยส์เจอไรเซอร์ ครบตามขั้นตอนเลยค่ะ เพราะอยากให้ผิวของเราสวย ดูอ่อนเยาว์ไปนานๆ”


aug21-beauty1-09.png


aug21-beauty1-10.png จะวัยไหน ก็มีผิวสวยดูอ่อนกว่าวัยได้ด้วยการ “รัก” และ “ดูแลผิว” อย่างถูกวิธี และเมื่อดูแลผิวให้สวยแล้ว อย่าลืมใส่ใจ ดูแล คนข้างกายของเราด้วยนะคะ สุขสันต์เดือนแห่งวันแม่ค่ะ