19 APR 2023 บทความผลิตภัณฑ์ 3 นาทีในการอ่าน 1061 VIEWS

Artistry Studio Face “เผยผิวโกลว์ใสไกลสิว” x CLEO | นิตยสารอะชีฟ ฉบับพฤษภาคม 2566

ARTISTRY STUDIO
FACE “เผยผิวโกลว์ใสไกลสิว” x CLEO

may23-beauty1-03.png


ประกาศผลไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วกับ กิจกรรม Artistry Studio Face “เผยผิวโกลว์ใสไกลสิว” X CLEO ที่จัดขึ้นเพื่อเฟ้นหา 8 สาวหน้าใส เป็นตัวแทนประชาสัมพันธ์ผลิตภัณฑ์ไลน์ใหม่ทั้ง 8 ตัว จาก Artistry Studio ผ่านช่องทางโซเชียลมีเดียของแอมเวย์และคลีโอ
นอกจากความน่ารักสดใสแล้ว น้องๆ ทั้ง 8 คน ยังมุ่งมั่นและตั้งเป้าหมายชัดเจนในการทำธุรกิจแอมเวย์ แต่ก็ไม่ลืมที่จะดูแลตัวเองให้ดูดีอยู่เสมอ ถือเป็นวัยรุ่นเจนใหม่ที่พร้อมจะส่งต่อเอเนอร์จี้ดีๆ และสร้างแรงบันดาลใจให้คนรอบข้างได้อย่างแน่นอน ขอแสดงความยินดีกับทุกคนอีกครั้งด้วยค่ะ
may23-beauty1-04.png
กิจกรรมมอบรางวัลแก่ทั้ง 8 สาว Artistry Studio Face
โดยคุณวาณีรัตน์ แก้ววิเชียร
ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท แอมเวย์ ประเทศไทย (จำกัด)
มาทำความรู้จักกับทั้ง 8 สาว Artistry Studio Face ที่ได้รับคัดเลือกจากคณะกรรมการแอมเวย์ และคุณเอ๋ - สุพิชา สอนดำริห์ บรรณาธิการบริหารนิตยสารคลีโอกันสักนิด พร้อมความรู้สึกของน้องๆ หลังจากได้ทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ Artistry Studio Skin ว่าแต่ละคนมีความประทับใจอะไรกันบ้าง รวมถึงแชร์เทคนิคส่วนตัวเล็กๆ น้อยๆ ในการทำคอนเทนต์บนโซเชียลมีเดียให้ปัง บอกเลยว่าแต่ละคนมียอดผู้ติดตามและยอดไลก์ในอินสตาแกรมไม่น้อยหน้ากันเลยทีเดียว

may23-beauty1-05.png


คุณณิชาภา แสงอนันต์ (แพรว) อายุ 27 ปี

ความประทับใจใน อาร์ทิสทรี สตูดิโอ ไฮไลติ้ง + คูลลิ่ง อาย เซรั่ม

ประทับใจตรงที่สินค้ามีสไตล์ตรงกับตัวเองมากๆ ค่ะ สีสันสดใสและมีหลายสรรพคุณ เพราะเป็นได้ทั้งสกินแคร์และเมคอัพในตัวเดียว ตอบโจทย์ของคนรุ่นใหม่ที่รักในการดูแลตัวเองและก็ยังเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมค่ะ

เทคนิคการทำคอนเทนต์ให้ปัง

แพรวชอบทำคลิปวิดีโอสั้นๆ ตรงประเด็น คนดูจะได้ไม่เบื่อแล้วก็แชร์ต่อได้ง่าย ที่สำคัญคือควรทำคอนเทนต์อย่างต่อเนื่องค่ะ

may23-beauty1-06.png


คุณเฌอณัชพร กุวังคดิลกวงศ์ (เจแปน) อายุ 19 ปี

ความประทับใจใน อาร์ทิสทรี สตูดิโอ ไมเซล่า เมคอัพ รีมูฟเวอร์ + คลีนเซอร์

ประทับใจเมคอัพ รีมูฟเวอร์ ตัวนี้เพราะเช็ดเครื่องสำอางได้สะอาดหมดจดค่ะ แล้วผลิตภัณฑ์ยังแปลกใหม่ไปจากเดิม เพราะส่วนใหญ่เมคอัพ รีมูฟเวอร์ ทั่วไปจะเป็นขวด แบบแพ็คอย่างนี้ใช้งานสะดวก แถมยังพกพาง่ายขึ้นมากเลยค่ะ

เทคนิคการทำคอนเทนต์ให้ปัง

ก่อนทำคอนเทนต์ เจแปนจะสำรวจก่อนว่าตอนนี้มีเทรนด์อะไรในโลกโซเชียล อะไรกำลังมาแรง หรือเพลงที่กำลังเป็นกระแส ซึ่งมีส่วนช่วยเพิ่มยอดการเข้าถึงของเราให้มากขึ้นค่ะ

may23-beauty1-07.png


คุณธิดารัตน์ สังวาลย์ (กิ๊ฟ) อายุ 28 ปี

ความประทับใจใน อาร์ทิสทรี สตูดิโอ คลีนเซอร์ + เอ็กซ์โฟลิเอเตอร์

หลังใช้แล้วรู้สึกว่าผิวเรียบเนียน ไม่แห้งตึง มีกลิ่นหอมอ่อนๆ และเป็นสครับในตัว กิ๊ฟใช้ล้างหน้าทั้งเช้า-เย็น จนเพื่อนทักว่าหน้าดูกระจ่างใส ทำให้รักผิวตัวเองมากขึ้นทุกวัน แถมยังบอกต่อเพื่อนๆ ได้อีกด้วยค่ะ

เทคนิคการทำคอนเทนต์ให้ปัง

การเป็นตัวของตัวเองคือสิ่งที่ดึงความสนใจได้ดีมากๆ รวมถึงการทำคอนเทนต์ให้ทันสมัย ตามเทรนด์ และจริงใจ คนอื่นๆจะเชื่อและไม่ดูเป็นการขายของมากจนเกินไปด้วยค่ะ

may23-beauty1-08.png


คุณปารมิตา โชติกเสถียร (มินนี่) อายุ 24 ปี

ความประทับใจใน อาร์ทิสทรี สตูดิโอ ดี-พัฟเฟอร์ + ไบรท์เทนเนอร์ อาย แพดส์

อายแพดส์ใหญ่จุใจมากและเนื้อเซรั่มชุ่มฉ่ำสุดๆ นำไปแช่เย็นแล้วแปะใต้ตา ฟินมากๆ ค่ะ ให้ความรู้สึกชุ่มชื้นและใต้ตาดูกระจ่างใสขึ้น ใช้งานง่ายเหมาะกับยุคสมัย ดีใจที่อาร์ทิสทรีออกผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่มาเรื่อยๆ ค่ะ

เทคนิคการทำคอนเทนต์ให้ปัง

คอนเทนต์ที่ดีคือต้องออกมาจากใจ มินนี่เน้นทำเรื่องที่ตัวเองชอบหรือสนใจก่อน ทำให้ออกมาดูสนุก เป็นธรรมชาติ และสร้างแรงบันดาลใจให้คนอื่นได้ค่ะ

may23-beauty1-09.png


คุณปิยะมาศ วัชรานานันท์ (กั้ง) อายุ 27 ปี

ความประทับใจใน อาร์ทิสทรี สตูดิโอ แอนตี้-เบลมมิช ทรีทเมนท์ + เคลียริ่ง เจล

กั้งมักเป็นสิวช่วงมีประจำเดือน เมื่อได้ใช้เจลแต้มสิวของอาร์ทิสทรี สตูดิโอ แล้วรู้สึกได้ว่าสิวแห้งไว ไม่ทำให้ผิวแห้งหรือลอกเหมือนยี่ห้ออื่นๆ ที่เคยลองมาค่ะ

เทคนิคการทำคอนเทนต์ให้ปัง

ก่อนโพสต์คอนเทนต์เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ต่างๆ กั้งจะทดลองใช้เองก่อน หากเรารู้สึกชอบและประทับใจก็จะแชร์ออกไปตามความรู้สึกจริงเลยค่ะ

may23-beauty1-10.png


คุณรัญชน์ณภัธ เลิศวัธนพงศ์วรกุลญ์ (ครีโม) อายุ 24 ปี

ความประทับใจใน อาร์ทิสทรี สตูดิโอ ไฮเดรชั่น + แอนตี้ออกซิแดนท์ บูสต์ มอยส์เจอไรเซอร์

ตัวนี้ช่วยในเรื่องของความชุ่มชื้น เหมาะกับคนที่หน้าแห้งอย่างโมมากๆ แถมยังใช้ได้ทั้งเช้าและเย็น อ่อนโยนมากๆ ออร์แกนิกด้วย ไม่ต้องกลัวว่าจะเเพ้ค่ะ

เทคนิคการทำคอนเทนต์ให้ปัง

ทำคอนเทนต์ที่มีความเป็นตัวของตัวเองค่ะ เน้นทำเป็นคลิปวิดีโอ เช่น วิธีการดูแลตัวเอง หรือคอนเทนต์ที่ให้ความรู้ซึ่งสามารถต่อยอดให้กับผู้อื่นได้ ที่สำคัญคือ คุณภาพของรูปหรือวิดีโอที่โพสต์ต้องสวยชัดด้วยนะคะ

may23-beauty1-11.png


คุณรุจรวี จีระเดชากุล (ฝ้าย) อายุ 23 ปี

ความประทับใจใน อาร์ทิสทรี สตูดิโอ โกลว์ + มอยส์เจอร์ แอมพูล

แอมพูลเนื้อบางเบา ซึมเร็ว ใช้แล้วรู้สึกผิวนุ่มและชุ่มชื้นยาวนาน แถมหน้าดูกระจ่างใสขึ้นด้วยค่ะ

เทคนิคการทำคอนเทนต์ให้ปัง

การแชร์ไลฟ์สไตล์หรือการใช้ชีวิตประจำวันที่น่าสนใจ ช่วยดึงให้มีผู้ติดตามและรู้สึกอยากมีส่วนร่วมมากขึ้น ฝ้ายเน้นคอนเทนต์ที่จริงใจและไม่ดูเป็นการโฆษณาจนเกินไปค่ะ

may23-beauty1-12.png


คุณศศินันท์ สิทธิเมธิตานันท์ (เนอส) อายุ 27 ปี

ความประทับใจใน อาร์ทิสทรี สตูดิโอ แอนตี้-เบลมมิช โทนเนอร์ + พอร์ รีเฟรชเชอร์

เหมาะกับปัญหาผิวของวัยรุ่นมาก ใช้แล้วรู้สึกว่าผิวหน้าสะอาด ช่วยกระชับรูขุมขนและลดการเกิดสิว ที่สำคัญมีกลิ่นหอมรู้สึกสดชื่นทุกครั้งหลังใช้ค่ะ

เทคนิคการทำคอนเทนต์ให้ปัง

อย่างแรกคือต้องมีความประทับใจในสินค้าก่อน แล้วถ่ายทอดออกมาผ่านคลิปวิดีโอหรือโพสต์เพื่อแชร์ประสบการณ์ของเราให้กับผู้อื่นได้ค่ะ


may23-beauty1-13.png


เห็นความน่ารักของน้องๆ ทั้ง 8 คนกันแล้ว ถือว่าเป็นวัยรุ่นเจนใหม่ที่มีทั้งความมั่นใจ กล้าคิด กล้าลอง กล้าแสดงออก ช่วยส่งต่อเอเนอจี้ให้กับคนรอบข้างได้อีกเยอะเลย หากใครอยากมีผิวหน้าแฮปปี้แบบโกลว์ใสไกลสิว อย่างสาวๆ Artistry Studio Face ก็เริ่มง่ายๆ ด้วยการใช้ผลิตภัณฑ์อาร์ทิสทรี สตูดิโอ สกิน ที่ตอบโจทย์วัยใส และยังนำเทคนิคการสร้างคอนเทนต์แบบปังๆ บนโซเชียลมีเดียไปลองทำตามกันได้ สุดท้ายนี้ ฝากติดตามคอนเทนต์ที่ทั้ง 8 สาวของเราได้ร่วมงานกับคลีโอ ผ่านเฟซบุ๊ก อินสตาแกรม หรือติ๊กต็อก คลีโอ ไทยแลนด์ และยังติดตามน้องๆผ่านช่องทางโซเชียลมีเดียของแต่ละคนได้เช่นกันค่ะ