09 JUN 2023 บทความผลิตภัณฑ์ 7 นาทีในการอ่าน 10966 VIEWS 26 แชร์

อาร์ทิสทรี สกิน นิวทริชั่น วิตามินซี + เอชเอ ทริปเปิ้ล เดลี่ เซรั่ม | นิตยสารอะชีฟ ฉบับกันยายน 2565

sep22-beauty2-03.png


สัมผัสประสบการณ์ที่เหนือกว่าในทุกหยดสดใหม่ที่ทาลงบนผิวและผลลัพธ์แบบทริปเปิ้ลกับ
อาร์ทิสทรี วิตามินซี + เอชเอ ทริปเปิ้ล เดลี่ เซรั่ม


sep22-beauty2-04.png


รหัส 125517
ขนาดทรีทเมนต์ 1 = 12 มิลลิลิตร
ขนาดทรีทเมนต์ 2 = 1.34 กรัม
ราคาสมาชิก 1,900 บาท
ราคาขายปลีก 2,090 บาท
P633 B1900
ClickICON.png

ผสานพลังจากธรรมชาติกับเทคโนโลยีผิวล้ำสมัย
วิตามินซีบริสุทธิ์ 100% และสารสกัดอะเซโรลา เชอร์รี จากฟาร์มออร์แกนิคนิวทริไลท์

• ลดเลือนริ้วรอยและร่องลึกอย่างเห็นได้ชัด

• ช่วยให้ผิวกระจ่างใสและสีผิวสม่ำเสมอ

• เสริมพลังการต้านอนุมูลอิสระ
sep22-beauty2-05.png
เอชเอ ทริปเปิ้ล แบบ 3 โมเลกุล

ทำงานในหลายระดับ เพื่อผิวชุ่มชื้นและอิ่มฟูมากขึ้น

Micro HA (เอชเอโมเลกุลเล็ก) ให้ผิวดูกระชับมากขึ้น

Medium HA (เอชเอโมเลกุลปานกลาง) เสริมปริมาตรผิว ให้ผิวนุ่มเด้ง อิ่มฟู

Macro HA (เอชเอโมเลกุลใหญ่) เสริมความชุ่มชื้นด้านบน ทำให้ผิวดูเรียบเนียน
sep22-beauty2-06.png
นวัตกรรมแอคทิเวติ้ง แคป

ช่วยกักเก็บวิตามินซีที่บริสุทธิ์ ให้เปี่ยมประสิทธิภาพและสดใหม่อยู่เสมอจนกว่าจะเปิดใช้งาน
sep22-beauty2-09.png
ไลน์ สมูธติ้ง เปปไทด์ เบลนด์ เปปไทด์เปี่ยมประสิทธิภาพ 2 ชนิด

ช่วยลดเลือนริ้วรอยและร่องลึก และป้องกันการเกิดริ้วรอยที่มองเห็นได้
เมล็ดเชียขาว ที่เพาะปลูกจากฟาร์มออร์แกนิคนิวทริไลท

เสริมเกราะปกป้องความชุ่มชื้นของผิวดูสุขภาพดี
sep22-beauty2-07.png
ส่วนผสมจากโสม

เสริมพลังจากสารต้านอนุมูลอิสระให้ดียิ่งขึ้น
sep22-beauty2-08.png

ผลลัพธ์ที่ได้รับการพิสูจน์แล้ว*
sep22-beauty2-10.png
หลังการใช้ครั้งแรก

ผิวดูชุ่มชื้น
sep22-beauty2-11.png
หลังใช้ 5 วัน

ผิวดูกระจ่างใสขึ้น
sep22-beauty2-12.png
ภายใน 4 สัปดาห์

ริ้วรอยที่มองเห็นได้ดูลดเลือนลง

* จากการทดสอบความพึงพอใจในผู้หญิงที่มีอายุ 18 - 65 ปี



อาร์ทิสทรี วิตามินซี เอชเอ สูตรใหม่* ดีกว่าสูตรเดิมอย่างไร


sep22-beauty2-13.png


sep22-beauty2-14.png

sep22-beauty2-17.png


เพื่อความชุ่มชื้นที่เพิ่มขึ้น

sep22-beauty2-15.png

=10% เพิ่มประสิทธิภาพในการลดเลือนริ้วรอยและให้ผิวกระจ่างใส

sep22-beauty2-16.png


ไม่มีส่วนผสมที่อาจก่อให้เกิดการระคายเคืองต่อผิว ไม่มีส่วนผสมที่มาจากสัตว์และไม่มีการทดลองกับสัตว์ทั้งยังเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม sep22-beauty2-19.png

* วิตามินซี + เอชเอ ทริปเปิ้ล เดลี่ เซรั่ม เปรียบเทียบกับสูตรก่อนหน้า


2 ก.ย. 65 - 4 ก.ย. 65

จำหน่ายสำหรับนักธุรกิจแอมเวย์และระดับแพลตินัมและสูงขึ้นไป (จำกัดการสั่งซื้อ 1 ชุด/รหัสประจำตัว) เริ่ม 10.30 น. วันที่ 2 ก.ย. 65 เป็นต้นไป ทุกช่องทาง

5 ก.ย. 65

จำหน่ายทั่วไป เริ่ม 10.30 น. วันที่ 5 ก.ย. 65 เป็นต้นไป ทุกช่องทาง


sep22-beauty2-18.png
ผลิตภัณฑ์นี้เข้าร่วมโปรแกรม A Start นักธุรกิจแอมเวย์ใหม่ลด 15% และสมาชิกใหม่ลด 10%

ผลลัพธ์แบบทริปเปิ้ลกับอาร์ทิสทรี วิตามินซี + เอชเอ ทริปเปิ้ล เดลี่ เซรั่ม พร้อมสัมผัสประสบการณ์ที่เหนือกว่าในทุกหยดสดใหม่ที่ทาลงบนผิวคุณ

ClickICON.png

TIPs เคล็ดลับผิวสวยดูสุขภาพดีทั้งภายในและภายนอก
sep22-beauty2-20.png
คอลลาเจนและเซรั่มผสมสด ที่สุดของการลดเลือนริ้วรอยแห่งวัย* พร้อมผิวกระจ่างใสและอิ่มฟู
นอกจากการดูแลผิวด้วยสกินแคร์แล้ว เรายังดูแลผิวได้ด้วยการรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ รวมทั้งการเสริมสารอาหารอย่างคอลลาเจนเพื่อสัมผัสประสบการณ์ที่สุดของการลดเลือนริ้วรอยแห่งวัย


จากการทดสอบประสิทธิภาพทางคลินิกของผลิตภัณฑ์สกินแคร์ที่มีส่วนผสมของวิตามินซีและเอชเอเข้มข้น และผลิตภัณฑ์คอลลาเจนชนิดผง ในกลุ่มอาสาสมัคร 3 กลุ่ม เป็นระยะเวลา 8 สัปดาห์ พบว่ากลุ่มอาสาสมัครที่ใช้สกินแคร์เข้มข้นควบคู่กับการดื่มคอลลาเจนเพิ่มประสิทธิภาพในเรื่องความชุ่มชื้นกระจ่างใสและการลดเลือนริ้วรอยได้มากกว่าการใช้เซรั่มหรือดื่มคอลลาเจนอย่างเดียวได้อย่างมีนัยสำคัญ*

* Clinical study of artistry hyaluronic acid vitamin C double effect serum and collagen peptide drink to improve skin condition


sep22-beauty2-22.png


อาร์ทิสทรี วิตามินซี + เอชเอ ทริปเปิ้ล

เซรั่มผสมสดกับประสบการณ์ที่เหนือกว่าเมื่อใช้ร่วมกับผลิตภัณฑ์นิวทริไลท์ พิสูจน์แล้วกับผลลัพธ์ที่สัมผัสได้จริงใน 8 สัปดาห์

sep22-beauty2-25.png
คุณศิริพรรณ - คุณวิโรจน์ บุญอริยะ
นักธุรกิจแอมเวย์ระดับมงกุฎทูต
ใช้อาร์ทิสทรี วิตามินซี + เอชเอ ทริปเปิ้ล เดลี่ เซรั่ม ที่เพิ่มวิตามินซีเข้มข้นอีกเท่าตัว เมื่อลูบไล้ลงบนผิวรู้สึกทันทีว่าซึมเข้าสู่ผิวเร็วขึ้นกว่าเดิม รู้สึกหน้าเรียบเนียนขึ้น เด้งขึ้น สัมผัสได้ว่าผิวหน้าเราดีมากๆ


เมื่อใช้อาร์ทิสทรี วิตามินซี + เอชเอ ทริปเปิ้ล เดลี่ เซรั่ม ควบคู่กับคอลลาเจน รู้สึกว่า ไม่ใช่แค่ผิวหน้าที่เคยดูคล้ำๆ ดูเปล่งประกายและกระจ่างใสขึ้น แต่ผิวกายก็ดูผุดผ่องและเรียบเนียนขึ้น

ส่วนเทคนิคง่ายๆ ในการทำตลาดและจริงใจที่สุดคือ ใช้จนตัวเองเป็นผลิตผลของผลิตภัณฑ์ เราต้องทดลองใช้เองให้รู้สึกจริง เห็นผลจริงและใช้แบบสม่ำเสมอ เทคนิคที่พี่อุ๊ใช้เสมอและได้ผลตลอดมาคือลองสัมผัสหน้าพี่อุ๊ดูสิคะ นี่คือความจริงใจที่เราแสดงให้เห็น แล้วเขาจะไว้ใจและเชื่อใจเราค่ะ

sep22-beauty2-26.png
คุณศรีศักดิ์ - คุณนันท์ชญาณ์ หุ่นดี
นักธุรกิจแอมเวย์ระดับเพชรคู่
อาร์ทิสทรี วิตามินซี + เอชเอ ทริปเปิ้ล เดลี่ เซรั่ม มีเนื้อสัมผัสเบา ซึมสู่ผิวง่าย ตื่นเช้ามาผิวหน้าดูอิ่มฟูขึ้น ใช้แล้วรู้สึกว่าผิวดูสดใสกว่าเดิม ยิ่งเมื่อใช้คู่กับคอลลาเจนยิ่งรู้สึกได้เลยว่า ผิวมีความกระจ่างใส ไม่แห้งตึง ฟื้นบำรุงผิวที่ดูแห้งให้เอิบอิ่มและดูอ่อนเยาว์ เห็นผลลัพธ์ชัดเจนทำให้สามารถแบ่งปันความประทับใจได้จริงๆ

เทคนิคการทำตลาดกับกลุ่มตลาดใหม่ เริ่มต้นได้จากการใช้ อาร์ทิสทรี วิตามินซี + เอชเอ ทริปเปิ้ล เดลี่ เซรั่ม ควบคู่กับผลิตภัณฑ์ที่ใช้อยู่ โดยเฉพาะเมื่อใช้คู่กับผลิตภัณฑ์กลุ่มคอลลาเจนจะยิ่งเห็นผลชัดเจนและมั่นใจได้ว่า สวยอย่างปลอดภัยแน่นอนค่ะ

sep22-beauty2-27.png
คุณขวัญตา สกนธวัฒน์ - คุณวีระพงษ์ รัตนพันธุ์ศรี
นักธุรกิจแอมเวย์ระดับเพชรคู่
เมื่อใช้อาร์ทิสทรี วิตามินซี + เอชเอ ทริปเปิ้ล เดลี่ เซรั่ม สูตรคลีนบิวตี้ควบคู่กับคอลลาเจน จากที่เป็นคนผิวแห้งรู้สึกเลยว่า ผิวชุ่มชื้นขึ้น ใช้ครบ 8 สัปดาห์เห็นได้ชัดเลยว่า รูขุมขนดูเล็กลง ลงรองพื้นแล้วติดทนมากขึ้น ผิวเรียบเนียนขึ้น ริ้วรอยลดเลือนลง เม็ดสีผิวส่วนเกินดูจางลงจนมีแต่คนทักว่าทำไมหน้าใสจัง

ส่วนเทคนิคในการทำตลาด คือจัดเทรนนิ่งและคลาสความงามให้ความรู้ในองค์กร เก็บข้อมูลผลลัพธ์จากการใช้ และทำสื่อให้ความรู้สั้น กระชับ และจากผลลัพธ์ที่เห็นผลจริงเมื่อใช้ผลิตภัณฑ์นี้ควบคู่กับคอลลาเจน ทำให้มองเห็นโอกาสในการทำตลาดร่วมกันได้ไม่ยากเลยค่ะ

sep22-beauty2-28.png
คุณนพวัตติ์ โสภาเศรษฐนันท์ - คุณประไพพิศ วรรณวีรติกุล
นักธุรกิจแอมเวย์ระดับเพชรคู่
ความประทับใจเกิดขึ้นตั้งแต่วินาทีที่ผสมผลิตภัณฑ์ รับรู้ถึงความสดของวิตามินซีเข้มข้น ตามมาด้วยกลิ่นหอมอ่อนๆ เป็นธรรมชาติ เนื้อเซรั่มบางเบาให้ผิวชุ่มชื้นขึ้นทันที ที่สำคัญไม่ระคายเคืองเลย สัมผัสได้ถึงความแตกต่าง เพราะผิวฟูขึ้น ชุ่มชื้น นุ่ม ไม่แห้งตึง จูนใช้จนครบ 8 สัปดาห์ควบคู่กับการรับประทานคอลลาเจนทุกวัน เห็นได้เลยว่า ริ้วรอยดูตื้นขึ้น ผิวกระจ่างใส มีแต่คนทักว่าไปทำอะไร ทำไมผิวดีขึ้น เสริมความมั่นใจด้วยสูตรคลีนบิวตี้และเป็นวีแกนที่ปลอดภัยต่อผิว จูนให้คะแนนคู่นี้ 10/10 ไปเลยค่ะ

สำหรับเทคนิคการทำตลาด จูนเห็นโอกาสที่จะทำแผนการตลาดควบคู่กันไปกับผลิตภัณฑ์คอลลาเจนนอกจากนี้ยังวางแผนที่จะเจาะกลุ่มตลาดทั้งกลุ่มผู้หญิงและผู้ชาย ที่ต้องการดูแลผิวทั้งภายนอกและภายในไปพร้อมกันอีกด้วยค่ะ

sep22-beauty2-29.png
คุณกนกวรรณ วงษารัตน์ - คุณอภิวัฒน์ เพิ่มสันติธรรม
นักธุรกิจแอมเวย์ระดับเพชรบริหาร
อาร์ทิสทรี วิตามินซี + เอชเอ ทริปเปิ้ล เดลี่ เซรั่ม มาพร้อมวิตามินซีสดที่ให้ผสมเองได้ ทำให้การผสมเป็นความสนุกขึ้น ประทับใจกลิ่นหอมอ่อนๆ และรู้สึกตั้งแต่เริ่มใช้เลยว่าผิวนุ่มฟูขึ้นชัดเจน เช้าอีกวันตื่นขึ้นมาผิวฟูมาก และระหว่างวันผิวหน้ามันลดลงชัดเจน และยิ่งเมื่อใช้ผลิตภัณฑ์ควบคู่กับคอลลาเจนความว้าวแบบชัดเจนคือ รู้สึกว่า ฝ้าดูจางลงจนคนรอบตัวทัก หรือแม้แต่ตัวเองก็ชอบมากเพราะแต่งหน้าง่ายไม่ต้องปกปิดเยอะๆ อีกแล้ว

ส่วนเทคนิคในการทำตลาด หมิวมองว่า คนไทยมีปัญหาผิวหลักๆ คือสีผิวไม่สม่ำเสมอกับขาดความชุ่มชื้นเป็นของคู่กัน ทำให้มองหาการดูแลผิวอยู่แล้ว ไม่ว่าจากภายในหรือภายนอก แต่สิ่งสำคัญคือ ผู้คนอยากได้ความรวดเร็ว เห็นผล และปลอดภัย ซึ่งตรงนี้อาร์ทิสทรีตอบโจทย์ให้ได้ จึงถือเป็นโอกาสในการทำตลาดควบคู่กันค่ะ

sep22-beauty2-30.png
นพ.ศวัสพล คูณชัยพานิชย์ - ภญ.ณัฐนันท์ งานเลิศ
นักธุรกิจแอมเวย์ระดับเพชรสองผู้สถาปนา
ประทับใจตั้งแต่เทคโนโลยีที่อาร์ทิสทรีพัฒนาดีขึ้นเรื่อยๆ พอได้มาใช้อาร์ทิสทรี วิตามินซี + เอชเอ ทริปเปิ้ล เดลี่ เซรั่ม ก็ตื่นเต้นแล้วค่ะ ความรู้สึกแรกคือเนื้อเซรั่มดีมากๆ ซึมเข้าสู่ผิวเร็ว สัมผัสได้เลยทันทีว่าผิวอิ่มและฟูมากขึ้น พอใช้อย่างต่อเนื่องจนครบ 8 สัปดาห์ ควบคู่กับการรับประทานคอลลาเจน วันละ 2 ซอง รู้สึกได้ว่าริ้วรอยใต้ตาดีขึ้นมากๆ และผิวกระจ่างใส นุ่มและลื่นขึ้นชัดเจน รู้สึกผิวหน้าแข็งแรงขึ้นค่ะ

สำหรับเทคนิคการทำตลาด จิ๊บมองว่า ทุกคนไม่ได้อยากสวยแค่จากภายนอก แต่อยากสวยและมีผิวดีจากภายใน ทั้งอาร์ทิสทรี วิตามินซี + เอชเอ ทริปเปิ้ล เดลี่ เซรั่ม และคอลลาเจนเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีเทคโนโลยีที่พิเศษมากๆ ใครได้ใช้จะเห็นผลลัพธ์ที่ชัดเจนแน่นอน สร้างความประทับใจให้ลูกค้าได้เร็ว จึงเป็นคู่ผลิตภัณฑ์ที่ใช้เปิดใจได้ดีเลยค่ะ

sep22-beauty2-23.png