19 NOV 2021 ข่าวสาร/กิจกรรม 1 นาทีในการอ่าน 1314 VIEWS

ประกาศเรื่องพรีเซนเตอร์ แบรนด์และผลิตภัณฑ์ n* by Nutrilite | นิตยสารอะชีฟ ฉบับธันวาคม 2564

body3-UpdateNews_Dec21.jpg

เนื่องจากสัญญาการเป็นพรีเซนเตอร์ประชาสัมพันธ์แบรนด์และผลิตภัณฑ์ n* by Nutrilite ของคุณมาร์ช จุฑาวุฒิ ภัทรกำพล และคุณแก้ว จริญญา ศิริมงคลสกุล กับบริษัทแอมเวย์ (ประเทศไทย) จำกัด กำลังจะสิ้นสุด และเมื่อสัญญาดังกล่าวสิ้นสุด บริษัทในฐานะคู่สัญญาอีกฝ่ายหนึ่ง ซึ่งรวมถึงนักธุรกิจแอมเวย์และสมาชิกทุกท่านจะไม่มีสิทธิ์นำข้อความ รวมถึงภาพและวิดีโอใดๆ ที่มีคุณมาร์ชและคุณแก้วไปแชร์หรือเผยแพร่ ในทุกช่องทางได้อีกต่อไป หากมีการฝ่าฝืนโดยผู้ที่ยังนำข้อความ ภาพ และวิดีโอ ไปเผยแพร่โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของภาพและวิดีโอ อาจจะเป็นการละเมิดลิขสิทธิ์เจ้าของภาพและวิดีโอดังกล่าวได้ ซึ่งท่านอาจจะถูกกล่าวโทษในทางอาญาและถูกเรียกค่าเสียหายในทางแพ่งได้

ดังนั้น บริษัทจึงเรียนมาเพื่อขอความร่วมมือจากท่านนักธุรกิจแอมเวย์ ในการงดแชร์ข้อความ ภาพ และวิดีโอทั้งหมดของคุณมาร์ชและ คุณแก้วที่เกี่ยวข้องกับผลิตภัณฑ์ n* by Nutrilite ในทุกช่องทาง รวมถึงโซเชียลมีเดียต่างๆ ตั้งแต่วันที่ 31 ต.ค. 64 เป็นต้นไป

อย่างไรก็ตาม ในการประชาสัมพันธ์แบรนด์และผลิตภัณฑ์ n* by Nutrilite ท่านนักธุรกิจแอมเวย์และสมาชิก สามารถเลือกใช้หรือแชร์สื่อต่างๆ ของบริษัทจากช่องทางเฟซบุ๊ก Nutrilite Thailand Facebook และอินสตาแกรม Nutrilite Thailand บริษัทหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับความ ร่วมมือที่ดีจากท่านดังเช่นทุกครั้งที่ผ่านมา หากท่านมีข้อสงสัยประการใดสามารถสอบถามได้ที่ Amway Contact Center โทร. 0-2725-8000 หรือ www.amway.co.th ได้ตลอดเวลาทำการ