19 AUG 2023 บทความผลิตภัณฑ์ 4 นาทีในการอ่าน 2933 VIEWS

ทำไมคุณถึงต้องเลือกโปรแกรมบอดี้คีย์ บาย นิวทริไลท์ | นิตยสารอะชีฟ ฉบับกันยายน 2566

ทำไม คุณถึงต้องเลือก

โปรแกรมบอดี้คีย์ บาย นิวทริไลท์


โปรแกรมบอดี้คีย์ บาย นิวทริไลท์ เป็นโปรแกรมลดหรือควบคุมน้ำหนักที่มีประสิทธิภาพ ออกแบบเฉพาะบุคคล และให้ผลลัพธ์ยั่งยืนในระยะยาว โดยมีจุดประสงค์ในการปรับเปลี่ยนพฤติกรรม 6 ด้านที่ส่งผลต่อการลดและควบคุมน้ำหนัก

aug23-health1-03.png


aug23-health1-04.png
ประเภทอาหาร
ควบคุมสารอาหารที่ได้รับต่อวันให้ครบถ้วน ทั้งโปรตีน คาร์โบไฮเดรตและไขมัน เพื่อให้ได้สารอาหารหลักตามที่ร่างกายต้องการ
aug23-health1-05.png
ความเครียด
การที่มีความเครียดมากเกินไปจะส่งผลให้เกิดความอยากอาหารมากกว่าปกติ และยังส่งผลเสียต่อสุขภาพโดยรวมอีกด้วย
aug23-health1-06.png
กิจกรรม
การลดหรือควบคุมน้ำหนักให้มีประสิทธิภาพต้องมีการขยับร่างกายให้มากขึ้นหรือออกกำลังกายเพิ่มขึ้น เพื่อช่วยเผาผลาญพลังงานส่วนเกินของร่างกาย
aug23-health1-08.png
ปรับนิสัยการรับประทานอาหาร
ไม่ควรอดอาหาร แต่ควรรับประทานอาหารให้ครบทุกมื้อ งดการรับประทานอาหารจุบจิบ ลดอาหารที่มีความหวาน มัน เค็ม และรับประทานไม่เกินปริมาณแคลอรีตามที่ร่างกายต้องการ
aug23-health1-09.png
ทัศนคติ
คุณต้องมั่นใจว่า คุณทำได้ตามแผนการรับประทานอาหารและแผนการออกกำลังกายที่วางไว้ เพื่อเปลี่ยนคุณไปสู่คุณคนใหม่
aug23-health1-07.png
การนอน
ควรนอนหลับให้ได้ 7 - 9 ชั่วโมงต่อคืน



บอดี้คีย์ บาย นิวทริไลท์ ขอแนะนำโปรแกรมควบคุมน้ำหนักชุดใหม่
ที่ออกแบบมาเพื่อการควบคุมหรือลดน้ำหนักได้อย่างยั่งยืน

aug23-health1-10.png

aug23-health1-11.png


ตัวช่วยสำคัญที่จะพาคุณไปสู่เป้าหมายได้ดียิ่งขึ้น


ทำไมจึงควรรับประทานชุดบอดี้คีย์?
มาทำความเข้าใจกัน
aug23-health1-12.png

การเริ่มต้นควบคุมหรือลดน้ำหนักด้วยโปรแกรมบอดี้คีย์ บาย นิวทริไลท์ เริ่มต้นที่ ผลิตภัณฑ์ทดแทนมื้ออาหาร ซึ่งถูกออกแบบมาให้ 1 ซอง สามารถทดแทนมื้ออาหารได้ 1 มื้อ โดยมีสารอาหารครบถ้วน ประกอบด้วยโปรตีน 17 กรัมต่อซอง มีวิตามินและเกลือแร่ที่จำเป็นรวมทั้งใยอาหาร โดยมีพลังงานเพียง 220 กิโลแคลอรีต่อซองและเพื่อให้ดื่มง่ายยิ่งขึ้นจึงมีการใช้สารให้ความหวานจากธรรมชาติ ไม่แต่งกลิ่นสังเคราะห์ ไม่เจือสี และไม่ใช้วัตถุกันเสียอีกด้วย

ทั้งนี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการลดน้ำหนัก การรับประทานโปรตีน ให้เพียงพอกับที่ร่างกายต้องการจะทำให้การลดน้ำหนักได้ผลดียิ่งขึ้น โดยปกติร่างกายควรได้รับโปรตีนประมาณ 1.0 - 1.2 กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัม ด้วยเหตุนี้ ชุดควบคุมน้ำหนักจึงมีโปรตีนจาก 2 ผลิตภัณฑ์ คือ ผลิตภัณฑ์ทดแทนมื้ออาหารและโปรตีน หากการรับประทาน 2 ผลิตภัณฑ์นี้คู่กันใน 1 มื้อ จะทำให้มีโปรตีนรวม 26 กรัม โดยปริมาณที่แนะนำคือ ผลิตภัณฑ์ทดแทนมื้ออาหาร 1 ซอง ให้โปรตีน 17 กรัม คู่กับโปรตีน 2 ช้อนให้โปรตีน 9 กรัม

aug23-health1-13.png


เพื่อให้ร่างกายได้รับสารอาหารที่จำเป็นครบถ้วนยิ่งขึ้น วิตามินและแร่ธาตุ เป็นสิ่งจำเป็น เราจึงควรบริโภควิตามินรวม เพราะวิตามินเอ วิตามินบี 1, บี 2, บี 6, บี 12, วิตามินซี วิตามินดี และเกลือแร่ต่างๆ จะช่วยส่งเสริมการทำงานของร่างกายให้มีประสิทธิภาพดียิ่งขึ้น

aug23-health1-14.png


เมื่อเราปรับพฤติกรรมการรับประทานและได้รับสารอาหารครบถ้วนแล้ว เราก็ควรมาลดการอักเสบที่เกิดขึ้นจากไขมันสะสมที่อยู่บริเวณหน้าท้องและรอบเอว ไขมันสะสมจะปล่อยสารที่ชื่อว่า ไซโตไคน์ (Cytokines) ออกมา สารตัวนี้มีบทบาทสำคัญที่ทำให้เกิดการอักเสบภายในร่างกาย ซึ่งหากไซโตไคน์ถูกผลิตมากเกินไปจะทำให้เกิดโรคภัยไข้เจ็บต่างๆ ดังนั้น การรับประทานผลิตภัณฑ์ที่มี กรดไขมันกลุ่มโอเมก้า-3 จึงมีส่วนช่วยในการลดการอักเสบนี้ได้

aug23-health1-15.png


คุณรู้หรือไม่ ? ร่างกายของเรามีจุลินทรีย์อาศัยอยู่จำนวนมาก ถือว่าต่างฝ่ายต่างพึ่งพาอาศัยกัน โดยจุลินทรีย์มีส่วนช่วยในการดูดซึมสารอาหารและปรับสมดุลลำไส้ ส่วนลำไส้ของเราเปรียบเสมือนสมองที่สองของร่างกาย (Gut-Brain) หากการย่อยหรือการดูดซึมของร่างกายไม่ดีจะส่งผลกระทบต่อร่างกาย เช่น ภาวะน้ำหนักเกิน ปัญหาผิว ความเครียด ดังนั้น การทำให้จุลินทรีย์ในลำไส้มีความสมดุลจะช่วยให้ลดน้ำหนักได้อย่างมีสุขภาพดีและยั่งยืน

aug23-health1-16.png


แน่นอนว่าในการลดน้ำหนักนั้น การเผาผลาญถือเป็นเรื่องสำคัญ ขอแนะนำตัวช่วยที่เสริมกระบวนการเผาผลาญในร่างกาย คือ

aug23-health1-17.png สารสกัดจากชาเขียว
มีสารอีจีซีจี (EGCG) หรือแคททิซีน ที่ช่วยเพิ่มอัตราการเผาผลาญโดยการเร่งอุณหภูมิในร่างกายให้เพิ่มขึ้น ส่งผลต่อการลดไขมันได้เป็นอย่างดี

aug23-health1-18.png สารสกัดจากสาหร่ายสีน้ำตาล
มีสารฟูโคแซนทิน (Fucoxanthin) ที่ช่วยเสริมเรื่องการชะลอการสะสมของไขมันและยับยั้งการดูดซึมของไขมันเข้าสู่ร่างกาย

aug23-health1-19.png


แต่เพื่อให้การเผาผลาญมีประสิทธิภาพดียิ่งขึ้น ควรหาผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่มีแอล-กลูตามีน ไอโซมอลทูลอส และโมโรบลัดออเร้นจ์ เข้ามาช่วยเพิ่มประสิทธิภาพอีกทางด้วย

aug23-health1-20.png


นอกจากผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเสริมแล้ว อีกหนึ่งตัวช่วยสำคัญที่ทำให้การลดน้ำหนักประสบความสำเร็จคือ สายรัดข้อมือเพื่อสุขภาพอินบอดี้แบนด์ 3 เป็นอุปกรณ์ที่สามารถวัดองค์ประกอบร่างกาย นับก้าวการเดิน ติดตามการออกกำลังกาย วัดอัตราการเต้นของหัวใจ ติดตามระดับความเครียด และวัดคุณภาพการนอนได้ โดยต้องใช้งานไปพร้อมกับแอปพลิเคชันบอดี้คีย์ เพื่อติดตามปัจจัยทั้งหมดที่ส่งผลต่อการลดน้ำหนักได้มีประสิทธิภาพและยั่งยืน

aug23-health1-21.png



aug23-health1-22.png
ตัวช่วยสำคัญในการควบคุมหรือลดน้ำหนัก มีส่วนประกอบสำคัญที่ครบถ้วนตามความต้องการของร่างกาย
aug23-health1-23.png
วิตามิน มีวิตามินในปริมาณที่เหมาะสมต่อ 1 มื้อ วิตามินเอ วิตามินบี 1, บี 2, บี 6, บี 12 วิตามินซี วิตามินดี วิตามินอี ไบโอติน กรดโฟลิก กรดแพนโทธีนิกและไนอะซิน
แมคโครนิวเทรียนท์ สารอาหารหลักที่ร่างกายต้องการอย่างครบถ้วน ประกอบด้วยคาร์โบไฮเดรต โปรตีน และไขมัน
แร่ธาตุ มีเกลือแร่ในปริมาณที่เหมาะสมต่อ 1 มื้อ ประกอบด้วย แคลเซียม ฟอสฟอรัส เหล็ก ไอโอดีน แมกนีเซียม ทองแดง สังกะสี โพแทสเซียม แมงกานีส และโซเดียม

บอดี้คีย์มีหลากหลายกลิ่น/รสซึ่งมีคุณค่าทางโภชนาการต่อการบริโภค 1 ซอง แตกต่างกันไปดังนี้

aug23-health1-24.png