08 JUL 2021 บทความผลิตภัณฑ์ 2 นาทีในการอ่าน 6106 VIEWS 20 แชร์

แอทโมสเฟียร์ ไดรฟ์ เพื่ออากาศสะอาดยิ่งกว่าในทุกการเดินทาง

1560941088170.jpg


ในสภาวะที่ค่าฝุ่นละอองเกินมาตรฐานและอันตรายต่อสุขภาพของทุกคนในขณะนี้ ไม่มีอะไรดีไปกว่าการเตรียมพร้อมรับมือกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้น ยิ่งผู้ใช้รถยนต์ส่วนตัวที่ต้องใช้เวลาบนรถไปกับรถติดนานๆ ก็ใช่ว่าจะปลอดภัยจากมลพิษ...เพราะมลพิษเหล่านั้นก็เล็ดลอดเข้ามาในรถยนต์ของเราเช่นกัน แอทโมสเฟียร์ ไดรฟ์ จึงเป็นไอเท็มที่ตอบโจทย์ผู้ที่ใส่ใจสุขภาพสุดๆ เพราะมี 4 ฟังก์ชั่นการทำงานสุดล้ำที่ช่วยให้ชีวิตบนท้องถนนของคุณมีคุณภาพ อากาศที่สะอาดและเป็นมิตรต่อสุขภาพ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การใช้รถยนต์ รวมไปถึงครอบครัวที่มีเด็กเล็กหรือผู้สูงอายุที่ต้องใส่ใจกับสุขภาพมากเป็นพิเศษด้วย มาดูกันค่ะว่าแอทโมสเฟียร์ ไดรฟ์ มี 4 ฟังก์ชั่นเด็ดอะไรบ้าง

1520394067956.jpg


ฟังก์ชั่นที่ 1: ตรวจสอบคุณภาพอากาศด้วยเซ็นเซอร์ฝุ่นละออง

มีแอทโมสเฟียร์ ไดรฟ์ ในรถยนต์...ก็เหมือนมีตัวช่วยควบคุมคุณภาพอากาศดีๆ นี่เอง เพราะแค่กดเปิดเครื่องก็สามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ไม่จำเป็นต้องปรับหรือตั้งค่าให้ยุ่งยาก เพราะแอทโมสเฟียร์ ไดรฟ์ มีเทคโนโลยีเซ็นเซอร์จับฝุ่นละอองที่ช่วยตรวจสอบคุณภาพอากาศภายในรถยนต์ของคุณตลอดเวลาที่เปิดใช้งานเครื่อง พร้อมปรับความแรงลมตามปริมาณสิ่งปนเปื้อนในอากาศโดยอัตโนมัติ ง่ายและสะดวกเหมือนมีผู้ช่วยดูแลอากาศภายในรถยนต์ได้ตลอดในทุกการเดินทางเลย


ฟังก์ชั่นที่ 2: กรองสิ่งปนเปื้อนฝุ่นละเอียดในอากาศได้ 99%

เมื่อเร็วๆ นี้กรมควบคุมมลพิษได้ออกมาประกาศว่า กทม. มีค่าฝุ่นละออง PM 2.5 หรือฝุ่นละอองขนาดเล็กไม่เกิน 2.5 ไมครอน ในระดับที่เกินค่ามาตรฐาน ซึ่งฝุ่นละออง PM2.5 มีขนาดที่เล็กมากๆ จนมองด้วยตาเปล่าไม่เห็น แต่เป็นอันตรายต่อสุขภาพมาก เทคโนโลยีของแอทโมสเฟียร์ ไดรฟ์ มีประสิทธิภาพในการกรองสิ่งปนเปื้อนฝุ่นละเอียดในอากาศได้ถึง 99% มีประสิทธิภาพในการกรองฝุ่นในอากาศได้กว่า 90% ภายใน 15 นาที และสามารถกรองฝุ่นที่มีอนุภาคขนาดเล็กถึง 0.015 ไมครอน โดยมีอัตราการกรองฝุ่นละออง (CADR) สูงถึง 30 ลบ.ม./ชม. และยังสามารถกรองสิ่งปนเปื้อนในอากาศได้มากกว่า 300 ชนิด อาทิ ไวรัส แบคทีเรีย สปอร์เชื้อรา และละอองเกสร นับเป็นฟังก์ชันที่ตอบโจทย์สถานการณ์มลพิษในปัจจุบันได้อย่างดีเลยทีเดียว


ฟังก์ชั่นที่ 3: 3 ประสิทธิภาพการกรองในแผ่นกรองเดียว

นอกจากมลพิษจากภายนอกรถที่เล็ดลอดเข้ามาแล้ว พฤติกรรมภายในรถยนต์ของคุณเองก็มีโอกาสสร้างมลพิษภายในรถยนต์ได้เช่นกัน เช่น การรับประทานอาหาร การนำสัตว์เลี้ยงขึ้นรถยนต์ รวมถึงสิ่งของต่างๆ ในรถที่สะสมฝุ่นละอองเอาไว้จำนวนมาก ทำให้ในรถยนต์มีฝุ่น เชื้อรา แบคทีเรีย ได้ตลอดเวลา แต่หมดกังวลได้เลย เพราะแอทโมสเฟียร์ ไดรฟ์ มีระบบการกรอง 3 ขั้นตอนในแผ่นกรองเดียว ได้แก่ กรองหยาบ กรองฝุ่น และกรองกลิ่น ซึ่งสามารถกรองได้ทั้งฝุ่นขนาดใหญ่ไปจนถึงฝุ่นขนาดเล็กที่มองไม่เห็น และยังช่วยกรองกลิ่นไม่พึงประสงค์ได้อย่างรวดเร็ว ไม่ว่าจะเป็นกลิ่นอาหาร กลิ่นจากสัตว์เลี้ยง หรือกลิ่นอับต่างๆ แถมแผ่นกรองยังมีอายุการใช้งานนานถึง 350 ชั่วโมง และมีเทคโนโลยีสมาร์ทชิพที่บันทึกจำนวนชั่วโมงการใช้งานได้อย่างแม่นยำ แผ่นกรองหมดอายุเมื่อไหร่ก็ส่งสัญญาณเตือนได้ในทันที รวดเร็ว แม่นยำ ล้ำสมัยสุดๆ


ฟังก์ชั่นที่ 4: ประสิทธิภาพสูง แต่เงียบเพียง 40-55 เดซิเบล

นอกจากดูแลคุณภาพอากาศในรถยนต์ให้แล้ว แอทโมสเฟียร์ ไดรฟ์ ยังมีเทคโนโลยีความเงียบเพียง 40 เดซิเบลที่แรงลมระดับต่ำ และความเงียบเพียง 55 เดซิเบลที่แรงลมระดับสูง เสียงเบาในระดับที่ไม่ต้องกังวลว่าจะรบกวนสมาธิในการขับรถของคุณเลย เงียบ...แต่ยังคงมีประสิทธิภาพในการหมุนเวียนอากาศให้สะอาดและสดชื่นได้อย่างต่อเนื่อง มั่นใจได้เลยว่าคุณจะมีอากาศสะอาดในทุกการเดินทางอย่างแน่นอน


1520394935957.jpg


นอกจากฟังก์ชั่นการทำงานทั้ง 4 ฟังก์ชั่นที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตบนรถยนต์แล้ว อีกอย่างที่สะดุดตาสะดุดใจไม่แพ้กันก็คือดีไซน์สวยหรูของตัวเครื่องนี่แหละค่ะ แอทโมสเฟียร์ ไดรฟ์ ถูกออกแบบมาให้มีขนาดเล็กเพื่อสะดวกต่อการพกพา สามารถติดตั้งในรถยนต์ได้อย่างง่ายดาย โดยจุดที่ดีที่สุดในการติดตั้งคือบริเวณด้านหลังพนักพิงศีรษะคนขับหรือผู้โดยสาร และพื้นที่คอนโซลระหว่างที่นั่งคนขับและผู้โดยสาร เพื่อให้เครื่องกรองอากาศสามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ สวย ดูดี เพียบพร้อมไปด้วยฟังก์ชั่นล้ำๆ แบบนี้ ยิ่งต้องมีไว้ในรถสักเครื่องแล้ว


1520394969688.jpg


อ่านมาถึงตรงนี้เชื่อว่าคุณเองก็คงเริ่มสนใจเครื่องกรองอากาศในรถยนต์ "แอทโมสเฟียร์ ไดรฟ์" แล้วใช่มั้ยคะ? รีบจับจองเป็นเจ้าของตอนนี้ก็ยังไม่สายเกินไป เพราะเรื่องสุขภาพเป็นเรื่องที่คุณรอไม่ได้อีกแล้ว ให้เทคโนโลยีดีๆ จากแอทโมสเฟียร์ ไดรฟ์ เป็นตัวช่วยมอบอากาศสะอาดในทุกการเดินทางให้คุณและทุกคนในครอบครัวของคุณกันค่ะ