25 NOV 2021 บทความผลิตภัณฑ์ 4 นาทีในการอ่าน 1484 VIEWS

ประสบการณ์จากผู้ใช้อาร์ทิสทรี สกิน นิวทริชั่น | นิตยสารอะชีฟ ฉบับพฤษภาคม 2564

ประสบการณ์จากผู้ใช้อาร์ทิสทรี สกิน นิวทริชั่น

สกินแคร์เพื่อผิวสวย ดูสุขภาพดี

HEALTHY BEAUTY


may21-beauty1-01.png


อาร์ทิสทรี สกิน นิวทริชั่น

ผลิตภัณฑ์ที่ผสานความเชี่ยวชาญด้าน “เทคโนโลยีผิวที่ล้ำสมัย” เข้ากับ “ส่วนผสมจากพืชธรรมชาติ” จากฟาร์มออร์แกนิคนิวทริไลท์ เพื่อผลลัพธ์ผิวสวย ดูสุขภาพดี อ่านประสบการณ์ความประทับใจจากนักธุรกิจแอมเวย์ผู้ใช้จริง



may21-beauty1-04.png

คุณจุลจักร์ จันทร์ล้วน - คุณบัณฑิกา อุดมศักดิ์เสนีย์

นักธุรกิจแอมเวย์ระดับเพชร


" ปกติเป็นคนผิวแห้งมาก หลังจากได้ใช้ไฮเดรทติ้ง มูส คลีนเซอร์ ก็รู้สึกได้ถึงใบหน้าที่สะอาด มั่นใจได้ว่าแม้กระทั่งฝุ่น PM2.5 ก็ล้างออกได้อย่างหมดจด ผิวหน้านุ่ม ลื่น แถมยังมีความชุ่มชื้นอยู่ที่ผิวอีกด้วย ประทับใจมากกับฟองมูสเนื้อนุ่มละเอียด ยิ่งถูเนื้อมูส ยิ่งละเอียดและนุ่ม ทำให้เวลาล้างหน้าแล้วรู้สึกเบา สบายหน้า ตอบโจทย์คนผิวแห้งแบบเรามากๆ ค่ะ

บรรจุภัณฑ์ที่ดูเรียบง่ายให้มู้ดแบบคลีน ช่วยเพิ่มเสน่ห์ในการโปรโมทผ่านโลกโซเชียลได้ดีเลยค่ะ "

may21-beauty1-05.png

คุณกิ่งไผ่ คู่สกุลนิรันดร์

นักธุรกิจแอมเวย์ระดับเข็มทอง


" เป็นมูสทำความสะอาดที่ให้สัมผัสนุ่มละมุนมากๆ ค่ะ กลิ่นหอมอ่อนๆ ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย ยิ่งถูฟองยิ่งละเอียดและนุ่มขึ้นไปอีก ภายหลังการล้างหน้า รู้สึกได้เลยค่ะว่ามลพิษที่เผชิญมาระหว่างวันนั้นถูกทำความสะอาดออกได้อย่างหมดจดจริงๆ ผิวสะอาดและชุ่มชื้นขึ้น ไฮเดรทติ้ง มูส คลีนเซอร์ ทำให้การล้างหน้ากลายเป็นช่วงเวลาที่สนุกที่สุดเลยค่ะ

จุดเด่นอีกอย่างหนึ่งของอาร์ทิสทรี สกิน นิวทริชั่น ที่เชื่อว่าทุกคนต้องหลงรักคือ ความเป็น “คลีน บิวตี้” ที่คำนึงถึงเรื่องความปลอดภัยโดยไม่มีส่วนผสมที่อาจจะก่อให้เกิดอาการระคายเคืองผิวและไม่มีการทดลองกับสัตว์ ใส่ใจต่อสิ่งแวดล้อม รวมถึงเป็นผลิตภัณฑ์ Vegan อีกด้วย "

may21-beauty1-06.png

คุณรัฐธีร์ มังคลรังษี - คุณนิยุตรัตน์ จามพันธ์

นักธุรกิจแอมเวย์ระดับมงกุฎทูต


" หลังจากได้ทดลองใช้ไฮเดรทติ้ง สมู้ธทิ่ง โทนเนอร์ แล้วรู้สึกดีต่อใจมากกก ขอกดเลิฟให้ตั้งแต่ใช้ครั้งแรกเลยค่ะ ปกติโอ๋เป็นคนผิวแพ้ง่าย พอได้มาใช้ไฮเดรทติ้ง สมู้ธทิ่ง โทนเนอร์ รู้สึกเหมือนผิวค่อยๆ ปรับสภาพ ดูแข็งแรงขึ้น มีความฉ่ำๆ แบบผิวสุขภาพดี ความมันลดลง แต่งหน้าติดเนียนมากขึ้น และรูขุมขนดูกระชับ

โอ๋มองว่าอาร์ทิสทรี สกิน นิวทริชั่น เป็นผลิตภัณฑ์ที่ On Trend และสร้างโอกาสทางธุรกิจได้ค่ะ เพราะคนกลุ่มมิลเลนเนียล อายุตั้งแต่ 25 - 34 ปี ให้ความสนใจเรื่องการรักสุขภาพและการรักษ์โลกกันมากขึ้น Love Yourself, Love the World ดังนั้น สินค้ากลุ่มนี้จะช่วยสร้างความตื่นเต้นให้กับลูกค้าเดิมและเพิ่มกลุ่มลูกค้าใหม่ได้ไม่ยากเลยค่ะ "

may21-beauty1-07.png

คุณอัยรินทร์ กีรติทวีพงศ์

นักธุรกิจแอมเวย์ระดับมรกต


" เป็นครีมบำรุงเนื้อเจลใสที่มีกลิ่นสดชื่นมากค่ะ ให้เนื้อสัมผัสที่บางเบา เกลี่ยง่าย และซึมสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว ไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะบนผิวหน้าเลย หลังใช้รู้สึกได้ถึงความนุ่ม ชุ่มชื้น ผิวนุ่มละเอียดขึ้น เมื่อใช้ต่อเนื่องเป็นเวลา 2 สัปดาห์ ก็รู้สึกได้ว่าผิวที่มันบริเวณทีโซนบวกกับแห้งบริเวณแก้มและข้างจมูกก็หายไป ผิวมีสมดุลที่ดีขึ้นค่ะ

นอกจากนั้น คอนเซปต์ “คลีน บิวตี้” ก็ถูกใจสาวผิวแพ้ง่าย ได้ดีเลยค่ะ "

may21-beauty1-08.png

คุณปุณณาสา เจียมพงศ์

นักธุรกิจแอมเวย์ระดับแพลตินัม


" สัมผัสแรกต้องบอกเลยว่าประทับที่สุดในเรื่องของกลิ่นเหมือนรักแรกพบเลยทีเดียว กลิ่นหอมอ่อนๆ ให้ความรู้สึกสดชื่น หอมละมุน ส่วนผิวสัมผัสแรกก็ประทับใจเพิ่มขึ้นไปอีกเพราะเป็นเนื้อเจลที่บางเบา ซึมง่าย และให้ความชุ่มชื้นทันทีหลังการใช้ในครั้งแรก และเมื่อใช้ต่อเนื่อง คนรอบข้างก็สังเกตเห็นถึงการเปลี่ยนแปลงของผิวค่ะ

เดือนมั่นใจว่าอาร์ทิสทรี สกิน นิวทริชั่น จะสามารถต่อยอดทางธุรกิจได้เป็นอย่างดี ด้วยประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์เองประกอบกับเทรนด์ของผู้บริโภคในปัจจุบันที่สนใจผลิตภัณฑ์ที่มาจากธรรมชาติ และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมมากขึ้นค่ะ "

may21-beauty1-09.png

คุณพัฒนะ ปิ่นกระจาย

นักธุรกิจแอมเวย์ระดับเพชร


" ปกติถ้านอนดึก ตื่นมาจะเห็นรอยคล้ำรอบดวงตาชัด แต่พอได้ทดลองใช้ไฮเดรทติ้ง อาย เจล ครีม สักระยะรู้สึกได้เลยว่ารอยคล้ำใต้ตาจางลง รอบตาไม่บวมตุ่ย เนื้อเจลซึมเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ชอบมากกกค่ะ

เชื่อว่าถ้าให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์การใช้ก็จะประทับใจในผลิตภัณฑ์ ไม่ว่าจะเป็นแพ็คเกจจิ้ง เนื้อผลิตภัณฑ์ ตลอดจนกลิ่นหอมอ่อนๆ

ตลาดสกินแคร์ตอนนี้ลูกค้ามีทางเลือกเยอะมากๆ แต่เชื่อว่าอาร์ทิสทรี สกิน นิวทริชั่น จะเป็นผลิตภัณฑ์พื้นฐานชิ้นแรกๆ ที่จะเปิดใจลูกค้า เป็นทางเลือกที่ตอบโจทย์ลูกค้าได้เป็นอย่างดีค่ะ "

may21-beauty1-10.png

คุณณัฐกานต์ วงศ์เพชรขาว

นักธุรกิจแอมเวย์ระดับแพลตินัม


" ชอบตั้งแต่คอนเซปต์ของผลิตภัณฑ์ที่มีการผสานธรรมชาติและวิทยาศาสตร์เข้าด้วยกัน ทำให้คนที่มีผิวแพ้ง่ายรู้สึกวางใจและสบายใจในการใช้ผลิตภัณฑ์ เพราะรอบดวงตาเป็นส่วนที่บอบบางที่สุด เรายิ่งต้องทะนุถนอมให้ดี

ส่วนประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์นั้น ส่วนตัวเห็นผลลัพธ์ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้เลย รู้สึกได้เลยว่ารอบดวงตาดูสว่างขึ้น ชุ่มชื้นขึ้น และยังช่วยลดเลือนริ้วรอยเล็กๆ ได้อีกด้วย ในปัจจุบันแม้จะใส่มาสค์ปิดไปครึ่งหน้า แต่ยังเห็นดวงตาชัดเจน แต่งหน้าอาจจะน้อยลงแต่ดวงตายังคงต้องสวยจัดเต็มอยู่ค่ะ "

may21-beauty1-11.png

คุณกรกต ตั้งรัตนโสภณ

นักธุรกิจแอมเวย์ระดับเข็มเงิน


" ชอบเนื้อสัมผัสของผลิตภัณฑ์ที่เป็นเจลใส แต่เมื่อถูเพื่อทำความสะอาดจะกลายเป็นเนื้อโฟมละเอียดที่นุ่มมากๆ ให้สัมผัสที่ดีและอ่อนโยน พร้อมด้วยกลิ่มหอมอ่อนๆ ที่ให้ความรู้สึกผ่อนคลายและเป็น ธรรมชาติ หลังใช้คลีนเซอร์ หน้าก็ไม่แห้งตึง แต่กลับคงความนุ่ม ชุ่มชื้น และสบายผิว

สำหรับโอกาสทางธุรกิจนั้นนับว่าอาร์ทิสทรี สกิน นิวทริชั่น เป็นผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ผู้บริโภคยุคใหม่ที่นอกจากจะต้องการผิวสวยดูสุขภาพดีแล้ว ยังให้ความสนใจเรื่องสิ่งแวดล้อมด้วย พวกเขาต้องการผลิตภัณฑ์ที่มาจากธรรมชาติ แต่ให้ประสิทธิภาพที่ดีและไม่มีการทดลองกับสัตว์ "

may21-beauty1-12.png

คุณณิจชนันท์ ทองอ่อน - คุณธีวิน สุภาพิมพ์

นักธุรกิจแอมเวย์ระดับแพลตินัมสองผู้สถาปนา


" โบว์ชอบเนื้อสัมผัสของโทนเนอร์ที่นุ่มละมุน ไม่เหนียวเหนอะหนะ ให้ความรู้สึกบางเบา ซึมสู่ผิวได้รวดเร็ว กลิ่นหอมสะอาดสดชื่น แลดูอ่อนโยนต่อผิวมากๆ

หลังจากใช้ผลิตภัณฑ์ได้ 3 วัน รู้สึกได้ว่าผิวหน้าดีขึ้น และเมื่อใช้ครบ 7 วัน เห็นว่ารูขุมขนดูเล็กลง ผิวหน้าเนียนขึ้นอย่างเห็นได้ชัด และที่สำคัญสุขภาพผิวแลดูดีขึ้นมากด้วยค่ะ "

may21-beauty1-13.png

คุณศิรดา ศรีบัณฑิตกุล

นักธุรกิจแอมเวย์ระดับแพลตินัม


" ช่วงโควิด 19 นี้ แพรทำงานอยู่หน้าจอคอมพิวเตอร์ จอสมาร์ตโฟน และนอนก็ดึก มารู้ตัวอีกทีคือผิวขาดความชุ่มชื้น พอได้มาใช้บาลานซิ่ง เฟรช เชค โทนเนอร์ สิ่งแรกที่รู้สึกคือ หน้าสะอาด รู้สึกผิวอิ่มน้ำชุ่มชื้นมากค่ะ ที่ประทับใจมากๆ คือ หน้าไม่มันเหมือนเมื่อก่อน และรูขุมขนเล็กลง! ทำให้ครีมบำรุงซึมลงสู่ผิวได้ง่าย และแต่งหน้าเพียงบางเบาก็ติดทนตลอดทั้งวันค่ะ

วิธีใช้ให้ฟินสุดๆ คือแพรจะเอาสำลีมาชุบน้ำหมาดๆ จากนั้นหยดโทนเนอร์ลงไปแล้วมาสค์ลงบนผิวหน้า ซึ่งจะรู้สึกเย็นและฟีลกู้ดมากๆ ค่ะ การใช้โทนเนอร์เป็นขั้นตอนสำคัญเพราะเป็นการเตรียมผิวและสร้างสมดุลให้กับผิวหน้า ช่วยให้ครีมบำรุงซึมลงสู่ผิวได้ดีและเร็วขึ้น และยังทำให้ผิวรู้สึกสดชื่น กระจ่างใส ดูสุขภาพดีด้วยค่ะ "

may21-beauty1-14.png

คุณเยาวลักษณ์ สุวรรณโณ

นักธุรกิจแอมเวย์ระดับแพลตินัมสองผู้สถาปนา


" อาร์ทิสทรี สกิน นิวทริชั่น เป็นผลิตภัณฑ์ที่เปิดโอกาสทางธุรกิจได้ดี เพราะในปัจจุบันมีคนบางกลุ่มที่ผิวเสียจากการใช้สกินแคร์ที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองผิวรุนแรง ซึ่งผลิตภัณฑ์กลุ่มสกิน นิวทริชั่น มาในคอนเซปต์ “คลีน บิวตี้” ที่ตอบโจทย์คนผิวแพ้ง่ายเพราะให้ผลลัพธ์ผิวสวย ดูสุขภาพดี เป็นการปูพื้นฐานและปรับสภาพผิวของคนเริ่มวัยสาวได้ดีเลยค่ะ

ส่วนตัวชอบที่เนื้อครีมบางเบา ซึมสู่ผิวได้เร็ว มาพร้อมกลิ่นหอมเย็น รู้สึกผ่อนคลาย ใช้แล้วรู้สึกได้ถึงผิวที่นุ่ม ชุ่มชื้น สบายผิว "

may21-beauty1-15.png

คุณณรุส - คุณสมรศรี มหัคฆพงศ์

นักธุรกิจแอมเวย์ระดับเพชรคู่


" ชอบที่ขวดเดียวเช็ดทำความสะอาดผิวได้ทั่วใบหน้าเลย เช็ดพวกลิปสติก หรือแม้แต่อายไลเนอร์ มาสคาร่า สูตรติดทนนาน ออกได้อย่างสะอาดหมดและง่ายดายจริงๆ ไม่ต้องเช็ดแรงๆ และไม่แสบผิวด้วยค่ะ

ผลิตภัณฑ์อาร์ทิสทรี สกิน นิวทริชั่น สามารถเข้าถึงลูกค้าได้หลายกลุ่ม เพิ่มพิเศษคือกลุ่ม Vegan หรือกลุ่มมังสวิรัติที่ให้ความใส่ใจเรื่องการไม่ทดลองกับสัตว์หรือไม่ใช้สัตว์เป็นส่วนผสมในผลิตภัณฑ์ อีกทั้งบรรจุภัณฑ์ก็ดูดีเรียบง่าย ดูคลีน สามารถทำการตลาดไม่ยากเลยค่ะ "