19 MAY 2024 บทความผลิตภัณฑ์ 3 นาทีในการอ่าน 192 VIEWS

ผู้ชนะกิจกรรม Artistry Studio Face Season 2 | นิตยสารอะชีฟ ฉบับมิถุนายน 2567

h1_Beauty_p31_jun2024.png

win_Beauty_p31_jun2024.png


ประกาศผลไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วกับ 8 สาวผู้ชนะกิจกรรม Artistry Studio Face Season 2 เฟ้นหาสาวหน้าใสที่มาพร้อมความมั่นใจร่วมเป็นตัวแทนประชาสัมพันธ์ผลิตภัณฑ์อาร์ทิสทรี สตูดิโอ สกิน งานนี้จัดขึ้นเป็นซีซันที่ 2 แต่ยังคงได้รับการตอบรับที่ดีและมีสาวๆสนใจจำนวนมาก เรียกได้ว่ากรรมการต้องปาดเหงื่อกว่าจะคัดเลือกได้สำเร็จ

body1_Beauty_p31_jun2024.png

พิธีมอบรางวัลจัดขึ้นเมื่อวันที่ 19 มีนาคม 2567 ณ สำนักงานใหญ่แอมเวย์ ได้รับเกียรติจากคุณวาณีรัตน์ แก้ววิเชียร ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด แอมเวย์ประเทศไทย มอบรางวัลแก่สาวหน้าใส

หนึ่งในไฮไลต์ของของรางวัลสำหรับผู้ชนะครั้งนี้คือการเดินทางไปกับอาร์ทิสทรี เอ็กซ์คลูซีฟ ทริป 2 วัน 1 คืน ที่พัทยา ไม่ว่าจะเป็นที่พักระดับ 5 ดาว ล่องเรือยอช์ตสุดหรู และช่างภาพชื่อดังที่ทำงานร่วมกับเซเลบริตีแถวหน้าของไทยหลายท่าน บอกเลยว่าน้องๆ ทุกคนพกความสดใส มั่นใจเกินร้อย ทำคอนเทนต์รัวๆ เรียกได้ว่าทั้งสวยและเก่งสมมงทุกคนเลยค่ะ

body2_Beauty_p31_jun2024.png

อาร์ทิสทรีจะพามาทำความรู้จักน้องๆ ทั้ง 8 คน ที่จะมาแชร์ผลิตภัณฑ์ตัวโปรดจากอาร์ทิสทรี สตูดิโอ สกินกันค่ะ ความน่ารักสดใสของแต่ละคนยอมกันไม่ได้จริงๆ เราไปดูกันดีกว่าว่าแต่ละคนมีสินค้าตัวไหนเป็นตัวโปรดคู่ใจกันบ้าง หวังว่าจะเป็นแรงบันดาลใจให้กับใครหลายๆ คนนะคะ

สนใจผลิตภัณฑ์   คลิกเลย

p1_Beauty_p31_jun2024.png

ความประทับใจใน อาร์ทิสทรี สตูดิโอ คลีนเซอร์ + เอ็กซ์โฟลิเอเตอร์

จูนใช้คลีนเซอร์ตัวนี้แล้วชอบมากๆ เลยค่ะ กลิ่นหอม ที่สำคัญคือมีเม็ดบีดส์ด้วยทำให้การล้างหน้าสนุก สะอาด หอมสดชื่นมากๆ เลยค่ะ

p2_Beauty_p31_jun2024.png

ความประทับใจใน อาร์ทิสทรี สตูดิโอ โกลว์ + มอยส์เจอร์ แอมพูล

ประทับใจในแอมพูลเพราะปกติออมเป็นคนชอบเดินทางตัวนี้ถือว่าสะดวกมากเลยค่ะ เป็นเซรั่มที่พกตัวเดียวจบใช้แล้วซึมเร็ว แห้งไว เหมาะกับคนที่ไลฟ์สไตล์เร่งรีบแบบออมเลยค่ะ

p3_Beauty_p31_jun2024.png

ความประทับใจใน อาร์ทิสทรี สตูดิโอ ไฮเดรชั่น + แอนตี้ออกซิแดนท์ บูสต์ มอยส์เจอไรเซอร์

ชอบตัวมอยส์เจอไรเซอร์เพราะมีกลิ่นที่หอมมากๆ ทาแล้วตื่นมารู้สึกผิวนุ่มเด้งมากๆ ค่ะ

p4_Beauty_p31_jun2024.png

ความประทับใจใน อาร์ทิสทรี สตูดิโอ ดี-พัฟเฟอร์ + ไบรท์เทนเนอร์ อาย แพดส์

ประทับใจในตัวอาย แพดส์มากค่ะ เพราะว่าเจี๊ยบเป็นคนที่ทำงานหนัก ตาล้า พอมาส์คตัวนี้ไปตื่นมาสดชื่น ผิวรอบดวงตากระจ่างใสเลยค่ะ

p5_Beauty_p31_jun2024.png

ความประทับใจใน อาร์ทิสทรี สตูดิโอ แอนตี้-เบลมมิช ทรีทเมนท์ + เคลียริ่ง เจล

ประทับใจตัวเจลแต้มสิวของอาร์ทิสทรี สตูดิโอมากๆ เพราะเป็นคนชอบถ่ายรูปแต่ว่าสิวชอบขึ้นและมีรอยสิว เหวินลี่ก็จะใช้เจลตัวนี้เพื่อช่วยลดรอยสิว ทำให้ถ่ายรูปได้อย่างมั่นใจค่ะ

p6_Beauty_p31_jun2024.png

ความประทับใจใน อาร์ทิสทรี สตูดิโอ แอนตี้-เบลมมิช โทนเนอร์ + พอร์ รีเฟรชเชอร์

ความประทับใจแรกในโทนเนอร์ตัวนี้คือ เปิดมามีกลิ่นหอมฟลอรัลมากๆ ค่ะ ที่สำคัญใช้แล้วรู้สึกสดชื่น รูขุมขนกระชับ ป้องกันปัญหาสิว เป็นเคล็ดลับสาวหน้าใสของโอเกะเลยค่ะ

p7_Beauty_p31_jun2024.png

ความประทับใจใน อาร์ทิสทรี สตูดิโอ ไมเซล่า เมคอัพ รีมูฟเวอร์ + คลีนเซอร์

เฟิร์สประทับใจตัวนี้มากเพราะว่าทำให้หน้าสะอาดหมดจดหลังจากที่เราไปทำกิจกรรม ออกแดดมาทั้งวัน แถมกลิ่นหอม ที่สำคัญพกพาสะดวกมากๆ ยิ่งเดินทางไปต่างจังหวัดยิ่งขาดไม่ได้เลยค่ะ

p8_Beauty_p31_jun2024.png

ความประทับใจใน อาร์ทิสทรี สตูดิโอ ไฮไลติ้ง + คูลลิ่งอาย เซรั่ม

ขาดไม่ได้เลยคือตัวไฮไลติ้ง + คูลลิ่ง อาย เซรั่ม เป็นผลิตภัณฑ์คู่ใจของเจสในทริปนี้เลยค่ะ เพราะไม่ว่าจะเจอกับแสงแดดหรือทำกิจกรรมหนักแค่ไหน แค่ทาตัวนี้ก็เพิ่มความมั่นใจ เบาสบาย และใต้ตาโกลว์สว่างสดใสมากๆ ค่ะ

pset_Beauty_p31_jun2024.png

บอกเลยว่าสาวๆ Artistry Studio Face Season 2 เริศทุกคนจริงๆ ค่ะ นอกจากความเก่งและความสามารถของแต่ละคนแล้ว ยังมีความน่ารักสดใสที่เรียกได้ว่าออราพุ่งกันเลยทีเดียว แต่ผิวสวยใสแบบนี้ น้องๆ กระซิบว่าไม่ได้ได้มาง่ายๆ แต่เพราะทุกคนดูแลตัวเองอย่างดีและมีตัวช่วยพิเศษอย่างอาร์ทิสทรี สตูดิโอ สกิน นั่นเองค่ะ