29 NOV 2021 บทความผลิตภัณฑ์ 6 นาทีในการอ่าน 3301 VIEWS

ประสบการณ์จากผู้ใช้อาร์ทิสทรี สกิน นิวทริชั่น | นิตยสารอะชีฟ ฉบับตุลาคม 2564

อาร์ทิสทรี สกิน นิวทริชั่น คือเครื่องยืนยันถึงความบริสุทธิ์ ปลอดภัย ได้ผลดี ตั้งแต่เมล็ดพันธุ์จนถึงผิวของคุณ

พบกับความมั่นใจในผลิตภัณฑ์ของนักธุรกิจแอมเวย์ที่อยากส่งต่อประสบการณ์ “ผิวสวยสืบได้” รวมถึงเผยเคล็ดลับการสร้างโอกาสในการสื่อสารผลิตภัณฑ์ในช่องทางออนไลน์กับการต่อยอดทางธุรกิจได้อย่างไร

oct21-beauty1-03.png


Beyond skincare, it’s SKIN NUTRITION

เหนือกว่าสกินแคร์ เติมสารอาหารให้ผิวด้วยอาร์ทิสทรี สกิน นิวทริชั่น

sep21-beauty1-04.png


ประสบการณ์จากผู้ใช้อาร์ทิสทรี สกิน นิวทริชั่น



oct21-beauty1-11.png

ดร.จินตนา - ดร.วิทัต พรจะเด็ด

นักธุรกิจแอมเวย์ระดับมงกุฎทูตสองผู้สถาปนา


" พออายุมากขึ้น ทำให้ผิวเกิดความหย่อนคล้อย ดูไม่กระชับเมื่อได้ลองใช้ เฟิร์มมิ่ง อัลตร้า ลิฟท์ติ้ง ครีม รู้สึกได้เลยว่าผิวดูกระชับ ความหมองคล้ำลดลง และผิวหน้ากระจ่างใสขึ้น ยิ่งได้รู้ว่ามีส่วนผสมที่มาจากฟาร์มออร์แกนิคนิวทริไลท์ และเป็นคลีน บิวตี้ ยิ่งมั่นใจว่าในทุกๆ วัน ตัวเองได้เติมสารอาหารให้ผิวแบบเหนือกว่า มีความสุขทุกครั้งที่ได้ใช้ค่ะ

และในสถานการณ์ที่มีข้อจำกัดเรื่องการเดินทาง เราจำเป็นต้องปรับตัวด้วยการทำการตลาดทางออนไลน์เป็นหลัก ไม่ว่าจะเป็นการโปรโมตสินค้าผ่านทางยูทูบและโซเชียลมีเดียอื่นๆ นอกจากนั้นยังใช้เครื่องมือที่แอมเวย์พัฒนามาให้แล้วอย่าง Artistry Virtual Beauty Application ซึ่งใช้งานง่ายมาก ใช้ช่วยเปิดบทสนทนาและประเมินสภาพผิวเบื้องต้น พร้อมการแนะนำผลิตภัณฑ์ รวมถึงการทำ My List ให้ตอบโจทย์แต่ละกลุ่มเป้าหมาย ทำให้สามารถแนะนำลูกค้าได้ง่ายขึ้นค่ะ "

oct21-beauty1-12.png

คุณศิริพรรณ - คุณวิโรจน์ บุญอริยะ

นักธุรกิจแอมเวย์ระดับมงกุฎทูต


" หลงรัก เฟิร์มมิ่ง อัลตร้า ลิฟท์ติ้ง ครีม ตั้งแต่เปิดฝาเพราะมาพร้อมกับกลิ่นหอมสะอาด เนื้อครีมเข้มข้น แต่ไม่เหนียวเหนอะหนะ และซึมซาบเข้าสู่ผิวได้ดี ใช้ทุกๆ วัน รู้สึกได้ว่าผิวหน้าเราดูอ่อนเยาว์ เรียบเนียนขึ้น ทั้งๆ ที่น้ำหนักลดลง แต่รู้สึกได้ถึงผิวที่นุ่ม ดูกระชับค่ะ เมื่อได้ลองสัมผัสด้วยตัวคุณเอง คุณจะพบความรู้สึกใหม่

ในช่วงที่เราเดินทางไปไหนมาไหนไม่ได้ แต่ไม่ได้หมายความว่าเราจะทำอะไรไม่ได้เลย ในทางกลับกัน โลกออนไลน์ทำให้เราติดต่อดาวน์ไลน์ได้ทุกที่และทั่วถึงมากขึ้น โดยเฉพาะกลุ่มที่อยู่ต่างจังหวัด โชคดียิ่งกว่านั้นคือแอมเวย์เตรียมทุกอย่างไว้ให้เรา แค่ตั้งใจเรียนรู้การใช้เครื่องมือทางดิจิทัลที่แอมเวย์มีให้ เรียนรู้ผลิตภัณฑ์อาร์ทิสทรี สกิน นิวทริชั่น แค่นี้ธุรกิจที่ยิ่งใหญ่ระดับโลกของคุณก็เริ่มได้แล้ว "

oct21-beauty1-13.png

นพ.สุรินทร์ โตสุโขวงศ์ - พจ.ชญานิษฐ์ ชาญพรพิพัฒน์กิจ

นักธุรกิจแอมเวย์ระดับมงกุฎสองผู้สถาปนา


" ไม่ว่าจะวัยไหนก็มีผิวที่สวยดูอ่อนกว่าวัยได้ หมอแอนให้ความสำคัญมากๆ กับขั้นตอนแรกของการดูแลผิวคือการล้างหน้า ทำให้ประทับใจ เมคอัพ รีมูฟเวอร์ + คลีนซิ่ง ออยล์ เพราะสามารถล้างเครื่องสำอาง รวมทั้งสิ่งสกปรกบนใบหน้าและฝุ่น PM2.5 ได้สะอาดหมดจด เนื้อออยล์ไม่หนักและมันจนเกินไป และพอสัมผัสกับน้ำกลายเป็นน้ำนมที่นุ่มละมุน หลังจากล้างออก รู้สึกได้ถึงผิวที่สะอาดและไม่ทิ้งความมันไว้บนผิวเลย สบายผิวมากๆ ค่ะ

ในการทำการตลาด เราสามารถใช้เครื่องมือออนไลน์ได้หลายรูปแบบตามวัตถุประสงค์ เช่น โพสต์ลงโซเชียลมีเดียทุกแพลตฟอร์มเพื่อเพิ่มการมองเห็น จัดกิจกรรมกลุ่มย่อยให้ความรู้ด้าน Wellness ผสมผสานกับผลิตภัณฑ์อาร์ทิสทรี สกิน นิวทริชั่น ที่เน้นการเติมสารอาหารให้ผิว หรือทำ Challenge ให้คนที่สนใจเรื่องเดียวกันมาประกวดกัน จะทำให้คน “อิน” กับผลิตภัณฑ์แบบธรรมชาติค่ะ "

oct21-beauty1-14.png

นพ.วัชรา - คุณสิรินุช ทรัพย์สุวรรณ

นักธุรกิจแอมเวย์ระดับตรีเพชร


" จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ในปัจจุบัน ทำให้เราใช้เวลาอยู่หน้าจอโทรศัพท์มือถือนานขึ้นและเวลานอนลดลง สังเกตเห็นได้ชัดเลยว่าผิวหน้ามีความกระชับและความชุ่มชื้นน้อยลง เฟิร์มมิ่ง อัลตร้า ลิฟท์ติ้ง ครีม ตอบโจทย์ได้ดีมากเลยค่ะ เพราะช่วยทำให้ผิวชุ่มชื้นได้ตลอดทั้งวันและบำรุงให้ผิวดูกระชับ เพียงนวดวอร์มเนื้อครีมเบาๆ ที่ปลายนิ้วก่อนทาทั่วผิวหน้า เนื้อครีมจะซึมสู่ผิวได้เร็วโดยไม่รู้สึกหนักหน้า กลิ่นหอมอ่อนๆ และสัมผัสที่บางเบาทำให้ผิวรู้สึกสบายและผ่อนคลายค่ะ

ส่วนการทำการตลาดบนโลกออนไลน์ จะเน้นการจัดคอร์สสร้างคอมมูนิตี้ของกลุ่มคนที่มีทักษะและความสนใจแบบเดียวกัน จัดโปรแกรมการแข่งขันเพื่อฝึกฝนและเรียนรู้ร่วมกัน โดยเน้นที่อาร์ทิสทรีเป็นหลักเพื่อช่วยให้ดาวน์ไลน์ขยายตลาดในช่องทางออนไลน์ได้มากขึ้น "

oct21-beauty1-15.png

คุณนภาวรรณ ธัญญเจริญ - คุณถวิล โรจนวณิชชากร

นักธุรกิจแอมเวย์ระดับตรีเพชร


" ทันทีที่ได้สัมผัส รีนิววิ่ง รีแอคทิเวชั่น ครีม รู้สึกได้ถึงเนื้อครีมที่นุ่ม ละเอียด แต่บางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ และเมื่อใช้อย่างต่อเนื่อง สังเกตได้ถึงความเรียบเนียนของผิวริ้วรอยที่จางลง ทำให้แต่งหน้าได้เรียบเนียนและติดทนมากขึ้นค่ะ กลิ่นหอมอ่อนๆ ทำให้เวลาใช้แล้วรู้สึกผ่อนคลาย แม้จะอยู่ในช่วงที่มีเวลาพักผ่อนน้อย

ช่วงนี้ไม่สามารถประชุมพบปะกับดาวน์ไลน์ได้ เราก็หันมาทำธุรกิจผ่านทางออนไลน์แทน เริ่มด้วยการทำตลาดกับกลุ่มผู้นำและฐานลูกค้าเดิมที่รักอาร์ทิสทรี แล้วขยายไปยังตลาดลดน้ำหนักเพิ่มขึ้น ซึ่งจุดแข็งของอาร์ทิสทรี สกิน นิวทริชั่น คือการผสานความร่วมมือกันระหว่างความเชี่ยวชาญด้านวิทยาศาสตร์ของอาร์ทิสทรีกับส่วนผสมทรงคุณค่าจากฟาร์มออร์แกนิคนิวทริไลท์ เสริมด้วยความเป็นคลีน บิวตี้ และวีแกน (Vegan) คือไม่มีส่วนผสมจากสัตว์ รวมถึงแพ็กเกจสีสดใสสวยงาม จึงตอบโจทย์การสร้างสตอรีและการทำตลาดบนโซเชียลมีเดียตามแพลตฟอร์มต่างๆ ได้ดีเลยค่ะ "

oct21-beauty1-16.png

นพ.ชนันต์ คุณชยางกูร - พญ.บำรุงรัตน์ กลิ่นกำธรกุล

นักธุรกิจแอมเวย์ระดับเพชรคู่สองผู้สถาปนา


" หมอไก่ให้ความสำคัญกับการดูแลผิวรอบดวงตา จึงชื่นชอบ รีนิววิ่ง รีแอคทิเวชั่น อาย ครีม ที่มีความอ่อนโยนต่อผิวรอบดวงตาเป็นพิเศษ เนื้อครีมเข้มข้น แต่สามารถซึมซาบเข้าสู่ผิวรอบดวงตาได้ดี เมื่อใช้แล้วรู้สึกได้เลยว่าผิวรอบดวงตาดูกระชับขึ้น ริ้วรอยและรอยคล้ำใต้ตาลดลงจริงๆ ค่ะ

ที่องค์กรจะเน้นการทำตลาดคนลดน้ำหนัก เมื่อคนลดน้ำหนักได้ก็จะอยากดูดีขึ้นทั้งภายนอกและภายใน การต่อยอดตลาดในคนกลุ่มนี้จึงไม่ยาก เพราะเขาประทับใจในผลิตภัณฑ์นิวทริไลท์ที่ช่วยทำให้สุขภาพดีขึ้นอยู่แล้ว เมื่ออาร์ทิสทรี สกิน นิวทริชั่น มีส่วนผสมจากไฟโตนิวเทรียนท์จากฟาร์มออร์แกนิคนิวทริไลท์ ก็จะสร้างความมั่นใจในการดูแลผิวหน้าให้เขาได้มากขึ้น "

oct21-beauty1-17.png

ภญ.ทิพวรรณ - รศ.นพ.เจริญเกียรติ ฤกษ์เกลี้ยง

นักธุรกิจแอมเวย์ระดับเพชรคู่สองผู้สถาปนา


" ประทับใจ รีนิววิ่ง ซอฟเทนนิ่ง โทนเนอร์ เริ่มตั้งแต่กลิ่นหอมละมุน ใช้ทั้งแบบหยดบนสำลีแล้วเช็ดบนผิวหน้า ช่วยให้ผิวสะอาดยิ่งขึ้น และใช้เป็นน้ำตบเพื่อเติมพรีไบโอติกส์จากเจลเมล็ดเชียขาว ช่วยรักษาสมดุลไมโครไบโอมให้ผิว ผิวหน้าดูอิ่มน้ำ ชุ่มชื้นอิ่มฟู ผิวใสมากขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ผิวดูแข็งแรงและสุขภาพดีขึ้น เลิฟมากค่ะ

เรื่องราวเกี่ยวกับการคิดค้นทางวิทยาศาสตร์การดูแลผิวกับส่วนผสมจากฟาร์มออร์แกนิคนิวทริไลท์ ตลอดจนผลลัพธ์ที่เห็นเด่นชัดจากการใช้ผลิตภัณฑ์ สามารถใช้สร้างเรื่องราวเพื่อโปรโมตผ่านโซเชียลมีเดีย รวมถึงสร้างคอมมูนิตี้ให้คนที่สนใจเรื่องเดียวกันมาแลกเปลี่ยนความรู้และความประทับใจกันได้เป็นอย่างดี เมื่อประกอบกับเครื่องมือทางดิจิทัลที่แอมเวย์พัฒนาไว้ยิ่งเอื้อประโยชน์มากๆ ต่อการทำการตลาดที่เข้าถึงผู้บริโภคได้ง่ายขึ้นค่ะ "

oct21-beauty1-18.png

คุณปัญจพล จุรีเกษ - คุณภารดี ปิยนันทวารินทร์

นักธุรกิจแอมเวย์ระดับเพชรคู่


" ภาเป็นคนมีความสุขกับการแต่งหน้า จึงต้องดูแลเรื่องการทำความสะอาดผิวหน้าเป็นพิเศษ ภาชอบ เมคอัพ รีมูฟเวอร์ + คลีนซิ่ง ออยล์ เนื้อออยล์ช่วยให้ล้างเครื่องสำอางได้ดี ขนาดแต่งหน้าแน่นๆ ก็ยังทำความสะอาดได้หมดจด ที่ชอบอีกอย่างหนึ่งคือ ไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะบนใบหน้า และช่วยให้ล้างเครื่องสำอางได้อย่างนุ่มนวลแบบไม่ต้องใช้สำลีเลยค่ะ

ความโดดเด่นของอาร์ทิสทรี สกิน นิวทริชั่น คือมีส่วนผสมของพืชธรรมชาติจากฟาร์มออร์แกนิคนิวทริไลท์ที่ได้มาตรฐานผสานเทคโนโลยีล้ำสมัยจากอาร์ทิสทรี ความโดดเด่นนี้สามารถโชว์ให้เห็นด้วยการทำรีวิวการใช้ผลิตภัณฑ์ผ่านทางโลกโซเชียล นอกจากนั้น แพ็กเกจที่ Instagenic เพิ่มความน่าสนใจบนโซเชียลได้มากขึ้น และสามารถสร้างลิงก์ของ My List ที่เตรียมไว้ได้ทันที ทำให้มีโอกาสขยายฐานลูกค้าได้มากขึ้นค่ะ "

oct21-beauty1-19.png

คุณขวัญตา สกนธวัฒน์ - คุณวีระพงษ์ รัตนพันธุ์ศรี

นักธุรกิจแอมเวย์ระดับเพชรคู่


" กล้าบอกเลยว่าใช้คลีนเซอร์อาร์ทิสทรีมาหลายสูตร แต่สำหรับ รีนิววิ่ง โฟมมิ่ง คลีนเซอร์ คือรักแรกพบเลยค่ะ เนี้อโฟมแน่น เนียน ลื่น โดยเฉพาะกลิ่นที่ช่วยให้รู้สึกได้ผ่อนคลาย ด้วยส่วนผสมของแอดวานซ์มอยส์เจอร์ คอมเพล็กซ์ ทำให้รู้สึกผิวชุ่มชื้นเหมือนกำลังเติมความชุ่มชื้นให้ผิวมากกว่า หลังล้างหน้าสัมผัสได้ถึงผิวใสสะอาดนุ่ม สบายผิว

มองเห็นโอกาสทางธุรกิจจากกลุ่มลูกค้าลดน้ำหนักเดิม หรือคนในองค์กรที่ยังไม่ได้ใช้อาร์ทิสทรี สกิน นิวทริชั่น ด้วยการจัดฝึกอบรมคนในองค์กรโดยเน้นการถ่ายทอดประสบการณ์และความรู้สึกให้ผู้ฟังสัมผัสได้ถึงประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์ และนวัตกรรมของอาร์ทิสทรี ควบคู่กับจัดคอร์สให้ความรู้เกี่ยวกับหลักการดูแลผิวสำหรับเพื่อนใหม่ๆผ่านสื่อออนไลน์ เช่น เรื่องไมโครไบโอมกับการดูแลผิว ซึ่งคนใหม่ๆก็รู้สึกตื่นเต้นกับเรื่องราวและผลลัพธ์ของอาร์ทิสทรี สกิน นิวทริชั่นมากค่ะ "

oct21-beauty1-20.png

คุณนพวัตติ์ โสภาเศรษฐนันท์ - คุณประไพพิศ วรรณวีรติกุล

นักธุรกิจแอมเวย์ระดับเพชรคู่


" ที่สุดของจูนคือ รีนิววิ่ง โฟมมิ่ง คลีนเซอร์ ครีมโฟมเนื้อนุ่ม ละมุน เวลาใช้เหมือนล้างหน้าด้วยโฟมนุ่มๆ เนื้อเข้มข้น สารอะมิโนแอซิดช่วยให้ผิวสะอาดอย่างอ่อนโยน รู้สึกได้ถึงผิวสะอาดหมดจด เกลี้ยงเกลา แต่ยังคงชุ่มชื้น ตอบโจทย์จูนเพราะเป็นคนผิวแห้งมาก ถ้าใช้คลีนเซอร์ไม่ดี ผิวจะแห้งสุดๆกลิ่นของคลีนเซอร์หอมติดผิว ให้ความสดชื่นตลอดวันเลยค่ะ

จูนสนใจเรื่องความสวยความงามและเป็นคนชอบใช้สื่อออนไลน์อยู่แล้ว จึงใช้โซเชียลมีเดียทุกแพลตฟอร์มเพื่อแสดงถึงไลฟ์สไตล์ที่เป็นตัวเราควบคู่กับการใช้ผลิตภัณฑ์ เช่น เมื่อออกกำลังกายเสร็จ ก็จะใช้คลีนเซอร์ล้างหน้า แล้วถ่ายรูปคู่กับผลิตภัณฑ์ จากนั้นลิงก์ไปที่ My List ซึ่งง่ายมากๆ ค่ะ ตอนนี้ในองค์กรเพิ่มการทำคอนเทนต์บน TikTok ซึ่งเราจะทำทุกวัน ทำให้มีคนทักเข้ามาเยอะและสนใจผลิตภัณฑ์ได้ไม่ยากเลยค่ะ "

oct21-beauty1-21.png

คุณวิศาล - คุณทัดดาว ปัญจโสภกุล

นักธุรกิจแอมเวย์ระดับเพชรบริหารสองผู้สถาปนา


" 2 ปีมานี้เป็นคนชอบใช้ชีวิต Outdoor จึงไม่อาจเลี่ยงมลภาวะที่ทำร้ายผิวได้ ทำให้ผิวค่อนข้างขาดความชุ่มชื้น รีนิววิ่ง รีแอคทิเวชั่น ครีม จึงเป็นผลิตภัณฑ์ในดวงใจ เพราะทำให้ผิวรู้สึกเบาสบายช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวนุ่มเนียน ส่วนผสมของรีแพร์คอมเพล็กซ์ช่วยลดเลือนริ้วรอยแห่งวัย กลิ่นหอมอ่อนๆ ของกลุ่มดอกไม้สีขาวกับเบอร์รี่ช่วยให้ผ่อนคลายและสดชื่นตรงใจจริงๆ ค่ะ

ยุคนี้เป็นยุคของการใช้สื่อออนไลน์เป็นหลัก ทุกช่องทางช่วยให้คนมองเห็นตัวเรามากขึ้น ถี่ขึ้น ตามการใช้โซเชียลมีเดียของเรา อีกส่วนหนึ่งคือการขายแบบไม่ขาย เราสามารถนำเสนอผลิตภัณฑ์ด้วยเนื้อหาสั้นๆ ตรงกับความสนใจของแต่ละกลุ่ม และทำ My List เพื่อส่งหา Target Group แบบดาวกระจาย จะช่วยให้ผลิตภัณฑ์เข้าถึงคนเป็นวงกว้างได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพมากขึ้นค่ะ "

oct21-beauty1-22.png

พญ.รัชดา - นพ.สวรรค์ ขวัญใจพานิช

นักธุรกิจแอมเวย์ระดับเพชรบริหาร


" เป็นคนที่ให้ความสำคัญเรื่องการทำความสะอาดผิวหน้ามากพอๆ กับการบำรุงผิว จึงชอบ ครีม เมคอัพ รีมูฟเวอร์ มากค่ะ เนื้อครีมนุ่ม แน่น ไม่หยดเลอะเทอะเวลาวนบนใบหน้า ใช้งานง่าย ผิวสัมผัสลื่นมาก เมื่อเช็ดเครื่องสำอางออกแล้ว ผิวยังคงชุ่มชื้น ไม่แห้งตึง และสามารถทำความสะอาดเครื่องสำอางและสิ่งสกปรกได้สะอาดหมดจดจริงๆ ค่ะ

ความเชื่อเดิมๆ คือหากต้องการแนะนำผลิตภัณฑ์สกินแคร์ ต้องให้ลูกค้าได้สัมผัสหรือดมกลิ่น แต่ในวิกฤตินี่แหละมีโอกาสอีกมาก เพราะถึงแม้จะมีข้อจำกัดเรื่องการเดินทาง แต่ทุกคนก็ยังอยากสวยดูดีเสมอ ฉะนั้น ถ้าเราเป็นผลิตผลของผลิตภัณฑ์ มีการถ่ายทอดที่ดีและจริงใจ ก็จะทำให้เพื่อนเดิมๆ หรือเพื่อนทางโซเชียลมีเดียสนใจและอยากใช้ตามได้ค่ะ "

oct21-beauty1-23.png

คุณบัวเรียน - คุณสายรุ้ง สิงครุธ

นักธุรกิจแอมเวย์ระดับเพชรบริหาร


" ชอบกลิ่นหอมอ่อนๆ เหมือนดอกไม้ยามเช้าของ รีนิววิ่ง ซอฟเทนนิ่ง โทนเนอร์ และยิ่งเป็นโทนเนอร์เนื้อน้ำนมนี่รักเลยค่ะ รู้สึกได้ทันทีหลังใช้ว่าผิวนุ่มลื่น ชุ่มชื้น และไม่มีแอลกอฮอล์ให้ต้องกังวล ที่สำคัญคือ มีสารสกัดจากเจลเมล็ดเชียขาว ช่วยดูแลสมดุลจุลินทรีย์ หรือที่เรียกว่า ไมโครไบโอมบนผิวช่วยให้ผิวแข็งแรงขึ้นด้วยค่ะ

ช่วงนี้คนอยู่บ้านกันเยอะขึ้น ทำให้มีเวลาดูแลตัวเองมากขึ้น และมีเวลาอยู่ในโลกออนไลน์มากขึ้นตามไปด้วย เรามีการสื่อสารกับองค์กรผ่านทางสื่อออนไลน์ เริ่มด้วยการสื่อสารภายในองค์กรนักธุรกิจบอกเล่าความประทับใจและให้ข้อมูลเชิงลึกผ่านทาง Zoom และเน้นทำคอนเทนต์อย่างต่อเนื่องและสม่ำเสมอ เพื่อให้ผู้ที่ติดตามเราทางโซเชียลมีเดียเกิดความสนใจในผลิตภัณฑ์ นอกจากนั้น ผลิตภัณฑ์ของเรามีความเหนือกว่าด้วยการร่วมมือกันระหว่างอาร์ทิสทรีกับนิวทริไลท์ จึงตอบโจทย์ผู้บริโภคมาก ราคาก็จับต้องได้ การทำตลาดจึงเป็นเรื่องง่ายค่ะ "


oct21-beauty1-04.png

oct21-beauty1-05.png oct21-beauty1-06.png

ช่วยเริ่มบทสนทนาเพราะใครๆ ก็อยากสวยขึ้น

เปลี่ยนคุณให้เป็น ผู้เชี่ยวชาญการแนะนำผลิตภัณฑ์ ได้แบบ Personalized

oct21-beauty1-07.png oct21-beauty1-08.png

ทำธุรกิจได้ทุกที่ทุกเวลา

สั่งซื้อผลิตภัณฑ์ได้ทันที


หมายเหตุ:
1. ข้อมูลสภาพผิวที่ได้จากแอปพลิเคชันไม่ใช่การวิเคราะห์ผิว แต่เป็นการประเมินสภาพผิวเบื้องต้น
2. คุณภาพของกล้องของสมาร์ตโฟนหรือแท็บเล็ตแต่ละรุ่น มีผลต่อการประเมินสภาพผิวเช่นกัน


เปิด App Store หรือ Play Store ในโทรศัพท์มือถือ แล้วดาวน์โหลดเลย!

oct21-beauty1-09.png


ClickICON.png