เพื่อความสะดวกในการลงทะเบียนรับประกันผลิตภัณฑ์ ตั้งแต่วันที่ 25 กันยายน 2562 เป็นต้นไป บริษัทจะเปลี่ยนช่องทางการลงทะเบียนรับประกันผลิตภัณฑ์เครื่องกรองน้ำ อีสปริง เป็นลงทะเบียนทางออนไลน์ เช่นเดียวกับเครื่องกรองอากาศในรถยนต์ แอทโมสเฟียร์ ไดรฟ์ และเครื่องกรองอากาศ แอทโมสเฟียร์ สกาย โดยจะไม่มีเอกสารใบรับประกันแนบมาภายในกล่องผลิตภัณฑ์เครื่องกรองน้ำ อีสปริง อีกต่อไป
หลังจากซื้อผลิตภัณฑ์เครื่องกรองน้ำ อีสปริง โปรดลงทะเบียนรับประกันผลิตภัณฑ์ที่เว็บไซต์ https://myproducts.amwayglobal.com ภายใน 90 วัน
• กรณีลงทะเบียนภายใน 90 วัน การรับประกันจะเริ่มนับจากวันที่ลงทะเบียนรับประกัน
• หากพ้นกำหนด 90 วันไปแล้ว การรับประกันจะเริ่มนับจากวันที่ซื้อที่ระบุในใบเสร็จรับเงินของบริษัท
เข้าเว็บไซต์ https://myproducts.amwayglobal.com หรือ สแกนคิวอาร์โค้ดที่ด้านข้างกล่องผลิตภัณฑ์ เพื่อเริ่มลงทะเบียนรับประกันผลิตภัณฑ์
ลงทะเบียนรับประกันผลิตภัณฑ์เครื่องกรองน้ำ อีสปริง โดยกรอกหมายเลขเครื่อง 13 หลัก สามารถดูหมายเลขที่ด้านข้างกล่องหรือดูที่ตัวผลิตภัณฑ์โดยเปิดฝาครอบเครื่องออก หมายเลขจะอยู่ด้านหน้าเครื่อง
กรอกข้อมูล Amway ID กรณียังไม่มี Amway ID สามารถดูวิธีการสร้างได้ที่นี่ คลิก
กรอกข้อมูลของเจ้าของเครื่อง แล้วคลิกลงทะเบียนรับประกันผลิตภัณฑ์นี้
Q หากมีเครื่องที่ซื้อมาก่อนวันที่ 25 กันยายน 2562 แต่ยังไม่ได้ส่งใบรับประกัน หลังจากวันที่ 25 กันยายน 2562 ควรลงทะเบียนรับประกันช่องทางใด
A ท่านสามารถส่งใบรับประกันได้ที่แอมเวย์ ช็อป หรือส่งไปรษณีย์มาที่สำนักงานใหญ่แอมเวย์
Q เครื่องที่ซื้อมาหลังวันที่ 25 กันยายน 2562 แต่พบว่า ในกล่องยังมีเอกสารใบรับประกันแนบอยู่ ควรลงทะเบียนรับประกันช่องทางใด
A ท่านสามารถเลือกลงทะเบียนรับประกันทางช่องทางใดช่องทางหนึ่งคือ ส่งใบรับประกันกลับมายังบริษัทหรือลงทะเบียนออนไลน์ หากมีการลงทะเบียนทั้ง 2 ช่องทาง ทางบริษัทจะเริ่มรับประกันตามวันที่ลงทะเบียนทางออนไลน์
Q ทำไมต้องลงทะเบียนรับประกัน
A เพื่อรักษาสิทธิประโยชน์ตามเงื่อนไขการรับประกันผลิตภัณฑ์ กรุณาดูรายละเอียดได้ที่เอกสารคู่มือแนะนำ การใช้เครื่องกรองน้ำ อีสปริง