19 AUG 2024 บทความผลิตภัณฑ์ 1 นาทีในการอ่าน 336 VIEWS

Trust Your Gut Lose Your Weight | นิตยสารอะชีฟ ฉบับกันยายน 2567

Health_2024_sep_p38_h1.png

Health_2024_sep_p38_p1.png

❝ เมื่อลำไส้ทำงานได้ดี การลดน้ำหนักก็จะดีไปด้วย พร้อมยังทำให้สุขภาพโดยรวมดีขึ้น ❞

เวลาลูกค้ามาลดน้ำหนักกับเรา จะแนะนำให้ปรับพฤติกรรมการกินให้สอดคล้องกับน้ำหนักตัวและรูปร่างของแต่ละท่าน พร้อมแนะนำให้กินโพรไบโอติกควบคู่ด้วย เพื่อช่วยในเรื่องการทำงานของระบบลำไส้

พญ.วรินทร์ธร - นพ.กรณ์วิชญ์ ญาณกรพันธุ์ธนา
นักธุรกิจแอมเวย์ระดับเพชรบริหารสองผู้สถาปนา


Health_2024_sep_p38_p2.png

❝ ต้องรักษาสมดุลลำไส้ จึงจะทำให้ลดน้ำหนักได้แบบสุขภาพดี ❞

เปิ้ลมักจะแนะนำให้คนที่เข้าโปรแกรมลดน้ำหนัก กินโพรไบโอติกควบคู่ไปด้วย เพราะจะช่วยรักษาสมดุลลำไส้ จึงทำให้ลดน้ำหนักแบบสุขภาพดี นอกจากนี้โพรไบโอติกของแอมเวย์มีสายพันธุ์ที่หลากหลายและมีเทคโนโลยีทำให้เดินทางถึงลำไส้แบบยังมีชีวิต ทำให้โพรไบโอติกแอมเวย์มียอดขายอันดับ 1 ในประเทศไทย

คุณสิริมนต์ บุญบูรพงศ์ - คุณพิชญ์ ชินธรรมมิตร
นักธุรกิจแอมเวย์ระดับเพชรบริหาร

ประโยชน์ที่เกี่ยวข้องในบทความ   คลิกเลย

Health_2024_sep_p38_p3.png

❝ โพรไบโอติกเป็นสินค้าอันดับ 1 ที่เหมยจะเน้นมากในการออกแบบโซลูชันให้ลูกค้าทุกคน ไม่ว่าจะเป็นด้านลดน้ำหนักหรือต้องการดูแลสุขภาพ ❞

ลำไส้เป็นสมองที่ 2 ของร่างกาย เหมยเชื่อว่าร่างกายดูดซึมอาหารได้ดี ลำไส้ต้องทำงานดีก่อน ดังนั้นการเติมโพรไบโอติกให้ร่างกายช่วยปรับสมดุลภายในลำไส้ให้ร่างกายดูดซึมสารอาหารได้ดี เมื่อทำควบคู่กับการปรับพฤติกรรมต่าง ๆ จะช่วยให้การลดน้ำหนักมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น

คุณบุญทิวา แซ่ลิ่ว - คุณพฤฒิพงศ์ ว่องอรุณ
นักธุรกิจแอมเวย์ระดับเพชร


Health_2024_sep_p38_p4.png

❝ ติ๊กประทับใจในโพรไบโอติกจึงจัดเรียนหัวข้อ สุขภาพดีเริ่มที่ลำไส้ ส่งผลให้องค์กรของติ๊กได้ทดลองสินค้าและมีความมั่นใจในการออกไปทำตลาดลดน้ำหนักมากยิ่งขึ้น ❞

เมื่อได้กินโพรไบโอติกทำให้สุขภาพดีขึ้น อารมณ์ดี มีความมั่นใจ เมื่อประทับใจกับตัวเอง จึงถ่ายทอดสู่องค์กร ส่งผลให้ผู้นำในองค์กรได้ทดลองใช้สินค้า กล้าในการออกไปแนะนำ และทำตลาดลดน้ำหนักมากยิ่งขึ้น ทำให้ธุรกิจแอมเวย์ในองค์กรเติบโตไปด้วย

คุณชลัยรัตน์ - คุณพงศ์ศิริ วงค์วิลาศ
นักธุรกิจแอมเวย์ระดับเพชร


Health_2024_sep_p38_p5.png

❝ การลดน้ำหนักที่ยั่งยืนและการมีสุขภาพดีต้องใช้ระยะเวลา การมีระบบลำไส้ที่ดี เท่ากับสุขภาพดีแบบยั่งยืน ❞

การลดน้ำหนักที่ยั่งยืนและการมีสุขภาพดีต้องใช้ระยะเวลา เมื่อลูกค้าพิชิต เป้าหมายเล็ก ๆ ไปได้ ก็อยากให้ตั้งเป้าหมายร่วมกับเรา ส่วนการต่อยอด ทางธุรกิจนั้น เมื่อเราเป็นตัวอย่างของการมีสุขภาพดี ทั้งรูปร่างและไลฟ์สไตล์ เพื่อให้เพื่อน ๆ รู้สึกได้ว่าง่ายและเป็นไปได้สำหรับทุกคน กลายเป็น Community การมีสุขภาพดีร่วมกัน

คุณธันย์สิตา - คุณรัฐโรจน์ สุทธิถาวรพันธ์ 
นักธุรกิจแอมเวย์ระดับเพชร

คลิกเพื่อดูวีดีโอเพิ่มเติม

ClickICON.png