สนับสนุนการทำงานของสมองและความจำลดความเครียด เหมาะกับ วัยรุ่น ผู้สูงวัย | |
ประกอบด้วย | |
![]() | สารสกัดจากรากซิสแทนเช ส่งเสริมการพัฒนาความทรงจำระยะยาว และปรับปรุงประสิทธิภาพความจำ การโฟกัสและการนึกย้อนความจำ |
![]() | สารสกัดจากใบแป๊ะก๊วย ส่งเสริมการพัฒนาความทรงจำระยะสั้น โดยช่วยเพิ่มการไหลเวียนของเลือดเพื่อปกป้องและบำรุงสมอง |
![]() | วิตามินบีรวม ป้องกันการสูญเสียเซลล์สมองในผู้สูงอายุ ป้องกันความเสี่ยงในการเกิดภาวะความจำเสื่อม และอัลไซเมอร์ |
ลดความเสี่ยงของการเกิดโรคหัวใจและหลอดเลือดเสริมสร้างภูมิคุ้มกัน เหมาะกับ วัยกลางคน | |
ประกอบด้วย | |
![]() | น้ำมันปลา สนับสนุนการไหลเวียนของเลือด และการทำงานของหัวใจที่ดี ลดความเสี่ยงของการเกิดโรคหลอดเลือดหัวใจ |
![]() | กระเทียม อัลลิซินที่พบในกระเทียม ช่วยป้องกันความเสียหายของเซลล์ที่เกิดจากอนุมูลอิสระ และสนับสนุนการไหลเวียนของเลือด ความดันโลหิต และระดับโคเลสเตอรอลที่ดี |
![]() | โคเอนไซม์คิวเท็น ต่อต้านอนุมูลอิสระ เพื่อช่วยป้องกันความเสียหายของเซลล์ ช่วยให้เซลล์ผลิตพลังงาน เพื่อสุขภาพหัวใจ |
ลดอาการก่อนมีประจำเดือน (PMS)ป้องกันการสูญเสียมวลกระดูกเสริมสร้างสารต้านอนุมูลอิสระ เหมาะกับ ผู้หญิงทุกวัย | |
ประกอบด้วย | |
![]() | น้ำมันอีฟนิ่งพริมโรส ออกแบบมาเพื่อลดอาการระหว่างรอบเดือนของผู้หญิง ช่วยบรรเทาความเครียดก่อนมีประจำเดือน และช่วยปรับสมดุลฮอร์โมนเพศหญิง |
![]() | แคลเซียม แมกนีเซียม วิตามินดี โฟกัสที่ความแข็งแกร่งของคุณ และความคล่องตัว สร้างกระดูกให้เเข็งแรงและป้องกันโรคกระดูกพรุน |
![]() | ผักและผลไม้รวมเข้มข้น ให้สารต้านอนุมูลอิสระจากไฟโตนิวเทรียนท์ เท่ากับ 5 เสิร์ฟของผักและผลไม้ ดูแลทั้งผิวและชะลอความเสื่อมของร่างกาย |
หากคุณมีปัญหาเหล่านี้ เริ่มดูแลสุขภาพง่ายๆ ไม่ต้องสับสนอีกต่อไปนิวทริไลท์เลือกให้คุณแล้ว |
![]() |
มักสับสน ว่าควรทานอาหารเสริมชนิดไหนดี |
![]() |
ให้ความสำคัญกับราคา เมื่อจะตัดสินใจลองแบรนด์ใหม่ๆ |
![]() |
แต่เมื่อต้องเลือกแบรนด์ ที่จะตัดสินใจซื้อจริงๆ ความสะดวกสบายสำคัญเป็นอันดับแรก |
ความสะดวกสบาย หมายถึง... | |
![]() | ความสะดวกในการซื้อ สำคัญเป็นอันดับ 1 ในการเลือกแบรนด์ 33% ของผู้บริโภคจะไม่ลองแบรนด์ใหม่หากไม่สะดวกที่จะซื้อหามาใช้ |
![]() | ความสะดวกในการบริโภค พบว่า 29% ของผู้บริโภคเท่านั้นที่ทานผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเป็นประจำทุกวัน สาเหตุหนึ่งคือรูปแบบของผลิตภัณฑ์ที่ไม่สะดวกและ 21% ของผู้บริโภคคาดหวังว่าจะมีบรรจุภัณฑ์แบบพกพาที่สะดวก |
![]() | ความสะดวกในการได้รับข้อมูลผลิตภัณฑ์ ผู้บริโภคชาวไทยส่วนใหญ่มีความรู้จำกัดในผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร 58% ต้องพึ่งพาแพทย์ผู้เชี่ยวชาญในการแนะนำ |