03 FEB 2025 บทความผลิตภัณฑ์ 3 นาทีในการอ่าน 137418 VIEWS 263 แชร์

พฤติกรรมของผู้บริโภคต่อผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร | นิตยสารอะชีฟ ฉบับเมษายน 2565

มีความสะดวกสบายและความเพอร์เซอนัลไลซ์

ในนิวทริไลท์ แพ็ค


apr22-health2-10.png

แพ็คเพื่อสุขภาพสมองและความจำ

apr22-health2-07.png

สนับสนุนการทำงานของสมองและความจำลดความเครียด
เหมาะกับ
วัยรุ่น ผู้สูงวัย
ประกอบด้วย
apr22-health2-14.pngสารสกัดจากรากซิสแทนเช
ส่งเสริมการพัฒนาความทรงจำระยะยาว และปรับปรุงประสิทธิภาพความจำ การโฟกัสและการนึกย้อนความจำ
apr22-health2-15.pngสารสกัดจากใบแป๊ะก๊วย
ส่งเสริมการพัฒนาความทรงจำระยะสั้น โดยช่วยเพิ่มการไหลเวียนของเลือดเพื่อปกป้องและบำรุงสมอง
apr22-health2-16.pngวิตามินบีรวม
ป้องกันการสูญเสียเซลล์สมองในผู้สูงอายุ ป้องกันความเสี่ยงในการเกิดภาวะความจำเสื่อม และอัลไซเมอร์

apr22-health2-11.png

แพ็คเพื่อสุขภาพหัวใจ

ลดความเสี่ยงของการเกิดโรคหัวใจและหลอดเลือดเสริมสร้างภูมิคุ้มกัน
เหมาะกับ
วัยกลางคน
ประกอบด้วย
apr22-health2-18.pngน้ำมันปลา
สนับสนุนการไหลเวียนของเลือด และการทำงานของหัวใจที่ดี ลดความเสี่ยงของการเกิดโรคหลอดเลือดหัวใจ
apr22-health2-19.pngกระเทียม
อัลลิซินที่พบในกระเทียม ช่วยป้องกันความเสียหายของเซลล์ที่เกิดจากอนุมูลอิสระ และสนับสนุนการไหลเวียนของเลือด ความดันโลหิต และระดับโคเลสเตอรอลที่ดี
apr22-health2-20.pngโคเอนไซม์คิวเท็น
ต่อต้านอนุมูลอิสระ เพื่อช่วยป้องกันความเสียหายของเซลล์ ช่วยให้เซลล์ผลิตพลังงาน เพื่อสุขภาพหัวใจ

apr22-health2-12.png

แพ็คเพื่อสุขภาพผู้หญิง

ลดอาการก่อนมีประจำเดือน (PMS)ป้องกันการสูญเสียมวลกระดูกเสริมสร้างสารต้านอนุมูลอิสระ
เหมาะกับ
ผู้หญิงทุกวัย
ประกอบด้วย
apr22-health2-22.pngน้ำมันอีฟนิ่งพริมโรส
ออกแบบมาเพื่อลดอาการระหว่างรอบเดือนของผู้หญิง ช่วยบรรเทาความเครียดก่อนมีประจำเดือน และช่วยปรับสมดุลฮอร์โมนเพศหญิง
apr22-health2-23.pngแคลเซียม แมกนีเซียม วิตามินดี
โฟกัสที่ความแข็งแกร่งของคุณ และความคล่องตัว สร้างกระดูกให้เเข็งแรงและป้องกันโรคกระดูกพรุน
apr22-health2-24.pngผักและผลไม้รวมเข้มข้น
ให้สารต้านอนุมูลอิสระจากไฟโตนิวเทรียนท์ เท่ากับ 5 เสิร์ฟของผักและผลไม้ ดูแลทั้งผิวและชะลอความเสื่อมของร่างกาย

หากคุณมีปัญหาเหล่านี้ เริ่มดูแลสุขภาพง่ายๆ ไม่ต้องสับสนอีกต่อไปนิวทริไลท์เลือกให้คุณแล้ว

apr22-health2-09.png


8 เหตุผล ทำไมต้องแนะนำนิวทริไลท์ แพ็ค


apr22-health2-25.png


พฤติกรรมของผู้บริโภคต่อผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร

apr22-health2-03.png
มักสับสน ว่าควรทานอาหารเสริมชนิดไหนดี

apr22-health2-04.png
ให้ความสำคัญกับราคา เมื่อจะตัดสินใจลองแบรนด์ใหม่ๆ
apr22-health2-05.png
แต่เมื่อต้องเลือกแบรนด์ ที่จะตัดสินใจซื้อจริงๆ  ความสะดวกสบายสำคัญเป็นอันดับแรก

ความสะดวกสบาย หมายถึง...
apr22-health2-06.pngความสะดวกในการซื้อ
สำคัญเป็นอันดับ 1 ในการเลือกแบรนด์ 33% ของผู้บริโภคจะไม่ลองแบรนด์ใหม่หากไม่สะดวกที่จะซื้อหามาใช้
apr22-health2-07.pngความสะดวกในการบริโภค
พบว่า 29% ของผู้บริโภคเท่านั้นที่ทานผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเป็นประจำทุกวัน สาเหตุหนึ่งคือรูปแบบของผลิตภัณฑ์ที่ไม่สะดวกและ 21% ของผู้บริโภคคาดหวังว่าจะมีบรรจุภัณฑ์แบบพกพาที่สะดวก
apr22-health2-08.pngความสะดวกในการได้รับข้อมูลผลิตภัณฑ์
ผู้บริโภคชาวไทยส่วนใหญ่มีความรู้จำกัดในผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร 58% ต้องพึ่งพาแพทย์ผู้เชี่ยวชาญในการแนะนำ