02 NOV 2021 คอร์ปอเรตและกิจกรรมเพื่อสังคม 2 นาทีในการอ่าน 331 VIEWS

แอมเวย์เดินหน้าปั้นนักธุรกิจให้เป็น Amway Creators แชร์ไลฟ์สไตล์ที่ชอบให้เป็นรายได้

แอมเวย์เดินหน้าติดอาวุธสร้างสกิล ปั้นนักธุรกิจให้เป็น Amway Creators

สร้าง Social Community แชร์ไลฟ์สไตล์ที่ชอบให้เป็นรายได้

 

1_Kittawat_x_Creators.jpg

 

ข่าวประชาสัมพันธ์: 19/08/2564

 

แอมเวย์ประเทศไทย เดินหน้าตามวิสัยทัศน์สู่ความสำเร็จ 70 ปี แอมเวย์โลก (A70) ร่วมพัฒนาศักยภาพของนักธุรกิจแอมเวย์ทุกวัย เสริมสร้างความรู้และทักษะทางด้านดิจิทัล ปั้นนักธุรกิจแอมเวย์ให้เป็น Amway Creators ผ่าน 2 เครื่องมือ ได้แก่ สินค้าเปิดใจและการสร้างคอมมูนิตี้บนแพลตฟอร์มออนไลน์และออฟไลน์ เพื่อสร้าง Social Community ของคนที่ต้องการเปลี่ยนความหลงใหลให้เป็นผลกำไร ขยายการดำเนินธุรกิจแอมเวย์ในโลก Social Commerce ได้อย่างครบวงจร

นายกิจธวัช ฤทธีราวี กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอมเวย์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “จากที่แอมเวย์ประเทศไทยได้ลงทุนพัฒนา Digital Ecosystem เพื่อขยายการทำธุรกิจบนโลกออนไลน์ให้ครบวงจรด้วยงบถึง 1,000 ล้านบาท เราไม่ได้หยุดแค่นั้น แต่ยังเดินหน้าติดอาวุธสร้างสกิลให้นักธุรกิจแอมเวย์เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านดิจิทัล เสริมเครื่องมือที่จะช่วยให้ทุกคนได้นำความชอบ ความหลงใหล มาเปลี่ยนเป็นรายได้ที่ยั่งยืน ผ่าน 2 เครื่องมือ ได้แก่ สินค้าเปิดใจและการสร้างคอมมูนิตี้ พร้อมสร้าง Amway Creators นำเสนอสินค้าในแบบไลฟ์สไตล์ของตัวเองผ่านโซเชียล”

• สินค้าเปิดใจ โดยได้มีการเลือกนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่เข้าถึงทุกคน เป็นสินค้าที่ตอบโจทย์เทรนด์ในปัจจุบัน เช่น เทรนด์การดูแลสุขภาพ มีแพ็คเกจจิ้งที่เป็น instagenic นอกจากนี้ยังมีการปรับรูปแบบของผลิตภัณฑ์ให้น่าสนใจ มีสตอรี่ที่ง่ายต่อการทำคอนเทนต์มากขึ้น สามารถแชร์ต่อในโลกโซเชียลได้ ตัวอย่างที่เห็นได้ชัด คือ n* by Nutrilite ผลิตภัณฑ์ที่เพิ่งเปิดตัวในปีนี้  

• การสร้างคอมมูนิตี้ โดยมีการทำกิจกรรมรวมกลุ่มคนที่มีเป้าหมายและความสนใจเดียวกันเข้าด้วยกันในโลกออนไลน์ และอาจจะต่อยอดมาทำกิจกรรมแบบออฟไลน์ได้ เพื่อให้คอนเทนต์มีความสนุก น่าสนใจ และทำให้การสื่อสารมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

 

3_Ceators_collage.jpg

 

นอกจาก 2 เครื่องมือนี้แล้ว แอมเวย์ยังจัดการเรียนรู้ เพื่อพัฒนาศักยภาพของนักธุรกิจแอมเวย์ให้เป็น Amway Creators ที่สมบูรณ์แบบ และสามารถสร้าง Social Community ของตนเองได้ ได้แก่

  • การสร้างตัวตนในแบบของแต่ละบุคคล ด้วยการค้นหาจุดเด่นเฉพาะตัว เพื่อนำมาพัฒนาและส่งเสริมให้ตรงกับความถนัด สร้างจุดแข็งที่ไม่ซ้ำใคร
  • การเรียนรู้แนวคิดการทำคอนเทนต์ จากผู้เชี่ยวชาญด้านการสร้างคอนเทนต์ เช่น อินฟลูเอนเซอร์ชื่อดังจากสายสุขภาพและความงาม เพื่อนำไปต่อยอดนำเสนอผลิตภัณฑ์แอมเวย์ให้มีจุดดึงดูดน่าสนใจ
  • การรับฟังประสบการณ์การสร้างคอมมูนิตี้ออนไลน์ ด้วยการเทรนเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการสร้างคอมมูนิตี้ ทำความรู้จักแพลตฟอร์มออนไลน์ที่กำลังเป็นที่นิยม รวมถึงเทคนิคการขายสินค้าบนโซเชียลมีเดีย
  • การสร้างมาตรฐานการสื่อสารดิจิทัลสำหรับสินค้าแต่ละประเภท ด้วยการให้ความรู้เกี่ยวกับกฎเกณฑ์การใช้ข้อความโฆษณาบนสื่อดิจิทัลและตรวจสอบให้การสื่อสารต่างๆ ถูกต้องทางกฎหมายและจรรยาบรรณ

 

4_Creators_Diamond_Day.jpg

5_Creators_x_Product_1.jpg

6_Creators_x_Product_2.jpg

7_Creators_x_Product_3.jpg

 

“ในโลกที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว การส่งเสริมให้เกิดการพัฒนาเป็นสิ่งที่ละเลยไม่ได้ เพื่อให้แบรนด์และนักธุรกิจแอมเวย์สามารถปรับตัวและประสบความสำเร็จในทุกสถานการณ์ โดยจุดเด่นของของแอมเวย์คือ การสร้างแพลตฟอร์มการเรียนรู้แบบที่สามารถทำได้ทุกที่ ทุกเวลา และเลือกพัฒนาตนเองในทักษะด้านใดก็ได้ ผ่านเว็บไซต์ eLearning ของแอมเวย์ ทั้งหมดนี้เป็นโอกาสที่แอมเวย์เตรียมไว้ให้กับทุกคนที่ต้องการเปลี่ยนไลฟ์สไตล์ที่ชอบให้เป็นรายได้ที่ยั่งยืน และพร้อมที่จะก้าวสู่ความสำเร็จไปด้วยกัน” นายกิจธวัช กล่าวทิ้งท้าย