23 DEC 2022 ความงาม 9 นาทีในการอ่าน 4488 VIEWS

รวม 16 ครีมลดเลือนริ้วรอยของ Artistry

ครีมลดเลือนริ้วรอย เป็นไอเทมสำคัญที่สาวๆ หลายคนต้องมีติดโต๊ะเครื่องแป้ง เพราะรังสี UV ฝุ่น ควัน มลภาวะต่างๆ ที่เจอกันทุกวันนี้ ทำให้ริ้วรอยมาเยือนสาวๆ กันเร็วกว่าที่ควร ชนิดที่เราแทบไม่รู้ตัวเลย ซึ่งแต่ละสภาพผิวก็จำเป็นต้องใช้ครีมลดริ้วรอยให้เหมาะกับปัญหาที่แตกต่างกัน

Artistry จึงมีครีมลดเลือนริ้วรอยประสิทธิภาพสูงที่มาในหลายรูปแบบ เพื่อช่วยลดเลือนริ้วรอยบนใบหน้า ให้ผิวกลับมาสุขภาพดี เต่งตึงกระชับ แลดูอ่อนเยาว์ และตอบโจทย์กับสภาพผิวของทุกๆ คน ใครยังไม่แน่ใจว่าตัวเองเหมาะกับครีมลดเลือนริ้วรอยตัวไหนของ Artistry ตามมาหาคำตอบกันได้เลยค่ะ

1. อาร์ทิสทรี สกิน นิวทริชั่น วิตามินซี + เอชเอ ทริปเปิ้ล เดลี่ เซรั่ม

1. อาร์ทิสทรี สกิน นิวทริชั่น วิตามินซี + เอชเอ ทริปเปิ้ล เดลี่ เซรั่ม

อาร์ทิสทรี สกิน นิวทริชั่น วิตามินซี + เอชเอ ทริปเปิ้ล เดลี่ เซรั่ม ผลิตภัณฑ์ประเภทเซรั่ม เป็นเซรั่มวิตามินซีผสมสดที่เต็มเปี่ยมด้วยประสิทธิภาพ มีส่วนช่วยให้ริ้วรอยดูลดเลือนลง และกระชับร่องผิวที่มองเห็น มอบความกระจ่างใส และความชุ่มชื้นให้แก่ผิว ช่วยให้ผิวแลดูฉ่ำวาว เรียบเนียน แลดูสุขภาพดี

ทั้งยังกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ ปกป้องการเกิดริ้วรอยด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ โดยมีส่วนผสมจากวิตามีนซีบริสุทธิ์ 100% ร่วมกับสารสกัดอะเซโรลา เชอร์รี ผสานเข้ากับไลน์-สมูธติ้ง เปปไทด์ เบลนด์ และไฮยาลูโรนิก แอซิด ถึง 3 ชนิด เป็นสูตรคลีนบิวตี้ จึงปลอดภัยต่อทุกสภาพผิว

วิธีใช้ ผสมผงวิตามินซีบริสุทธิ์เข้ากับเซรั่มในขวดจนส่วนผสมละลายตั้งแต่ก่อนการใช้งานครั้งแรก หยดเซรั่มที่ผสมแล้ว 4 – 5 หยดบนฝ่ามือ ทาลงบนผิวหน้าด้วยปลายนิ้ว และตามด้วยสกินแคร์บำรุงผิวอื่นๆ ใช้ผลิตภัณฑ์โดยควรทาทุกเช้าเย็น หลังล้างหน้า

เหมาะกับ ผู้ที่มีปัญหาริ้วรอย ใบหน้าหมองคล้ำ สีผิวไม่สม่ำเสมอ

ราคา 2,090 บาท / ราคาสมาชิก 1,900 บาท

คลิกไปซื้ออาร์ทิสทรี สกิน นิวทริชั่น วิตามินซี + เอชเอ ทริปเปิ้ล เดลี่ เซรั่ม

2. อินเท็นซีฟ สกินแคร์ แอนตี้-ริงเคิล เฟิร์มมิ่ง เซรั่ม

2. อินเท็นซีฟ สกินแคร์ แอนตี้-ริงเคิล เฟิร์มมิ่ง เซรั่ม

อินเท็นซีฟ สกินแคร์ แอนตี้-ริงเคิล เฟิร์มมิ่ง เซรั่ม ผลิตภัณฑ์เซรั่มเข้มข้น มีคุณสมบัติในการยกกระชับ และเพิ่มความยืดหยุ่นให้กับผิว รวมถึง ช่วยลดเลือนริ้วรอยอย่างตรงจุด ให้ผิวแลดูกระจ่างใส ด้วยส่วนผสมอันก้าวล้ำอย่าง Next Generation Retinol วิตามินเอตามธรรมชาติ ผสานรวมกับวิตามินซีและเปปไทด์ ที่ช่วยฟื้นบำรุงให้ผิวมีสัมผัสที่อ่อนนุ่ม แลดูตึงกระชับ ริ้วรอยดูจางลง แลดูอ่อนเยาว์

วิธีใช้ ทาผลิตภัณฑ์หลังใช้โทนเนอร์ตอนกลางคืน จากนั้นบำรุงด้วยมอยส์เจอร์ไรเซอร์เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง

เหมาะกับ ผิวมีริ้วรอย ผิวหย่อนคล้อย

ราคา 3,290 บาท / ราคาสมาชิก 2,992 บาท

คลิกไปซื้อ อินเท็นซีฟ สกินแคร์ แอนตี้-ริงเคิล เฟิร์มมิ่ง เซรั่ม

3. อาร์ทิสทรี ซิกเนเจอร์ ซีเล็กต์

3. อาร์ทิสทรี ซิกเนเจอร์ ซีเล็กต์

ชุดเซรั่มพิเศษที่ออกแบบให้เหมาะกับสภาพผิวเฉพาะบุคคล สามารถเลือกแอมพลิฟายเออร์ได้ 3 ชนิด จากทั้งหมด 5 ชนิด มาผสมกับเบสเซรั่ม 1 ขวด ซึ่งแอมพลิฟายเออร์แต่ละชนิดมีคุณสมบัติช่วยจัดการปัญหาผิวที่แตกต่างกันได้อย่างตรงจุด ทั้งผิวขาดความชุ่มชื้น ผิวมีริ้วรอย ผิวหย่อนคล้อย ผิวหมองคล้ำ และมีจุดด่างดำ พร้อมคงความสด*ของส่วนผสมในแอมพลิฟายเออร์ ด้วยนวัตกรรมบรรจุภัณฑ์แบบใหม่ ที่สะดวก ใช้ง่าย และคุ้มค่าในขวดเดียว

หมายเหตุ *ส่วนผสมที่อยู่ในบรรจุภัณฑ์ปิดสนิท

●อาร์ทิสทรี ซิกเนเจอร์ ซีเล็กต์ เพอร์เซอนัลไลซ์ เซรั่ม

อาร์ทิสทรี ซิกเนเจอร์ ซีเล็กต์ เพอร์เซอนัลไลซ์ เซรั่ม เบสเซรั่มประสิทธิภาพสูง ใช้เป็นเซรั่มพื้นฐานสำหรับผสมกับแอมพลิฟายเออร์ 1 – 3 ชนิด เบสเซรั่มนี้มีส่วนประกอบไฟโตอินฟิวส์ วอเตอร์ 100% เต็มเปี่ยมด้วยสารสกัดจากพืชพันธุ์ธรรมชาติจากฟาร์มนิวทริไลท์ 5 ชนิด ได้แก่ แบล็กเคอร์แรนต์ ทับทิม ชาเขียว สปิแนช และอะเซโรลา เชอร์รี และกรีนที ช่วยปกป้องผิวจากอนุมูลอิสระ และเพิ่มประสิทธิภาพให้แอมพลิฟายเออร์ซึมเข้าสู่ผิวได้เพิ่มขึ้นถึง 175%*

หมายเหตุ *ภายหลังการทดสอบนาน 8 ชั่วโมง

วิธีใช้ ผสมผลิตภัณฑ์กับแอมพลิฟายเออร์ 1 – 3 ชนิด ก่อนทาบำรุงผิวเป็นประจำ

เหมาะกับ ผู้ที่มีทุกปัญหาผิว เช่น ริ้วรอย หย่อนคล้อย หมองคล้ำ จุดด่างดำ และขาดความชุ่มชื้น

ราคา 1,175 บาท / ราคาสมาชิก 1,072 บาท

คลิกไปซื้อ อาร์ทิสทรี ซิกเนเจอร์ ซีเล็กต์ เพอร์เซอนัลไลซ์ เซรั่ม

●อาร์ทิสทรี ซิกเนเจอร์ ซีเล็กต์ เฟิร์มมิ่ง แอมพลิฟายเออร์

อาร์ทิสทรี ซิกเนเจอร์ ซีเล็กต์ เฟิร์มมิ่ง แอมพลิฟายเออร์ เป็นส่วนผสมเซรั่มเข้มข้น มีคุณสมบัติช่วยจัดการปัญหาผิวหย่อนคล้อย ด้วยเทคโนโลยีสกิน ไทท์เทนนิ่ง เพิ่มความแข็งแรงของอิลาสตินและคอลลาเจน ทำให้อิลาสตินถักทอกันแน่นหนาขึ้น ช่วยให้ผิวดูเรียบเนียน ยกกระชับ และมีความยืดหยุ่น ซึ่งทำให้กรอบหน้าดูได้รูปและคมชัดขึ้นตามไปด้วย

วิธีใช้ ผสมผลิตภัณฑ์กับอาร์ทิสทรี ซิกเนเจอร์ ซีเล็กต์ เพอร์เซอนัลไลซ์ เซรั่ม ก่อนทาบำรุงผิวเป็นประจำ

เหมาะกับ ปัญหาผิวหย่อนคล้อย ไม่กระชับ

ราคา 1,380 บาท / ราคาสมาชิก 1,256 บาท

คลิกไปซื้อ อาร์ทิสทรี ซิกเนเจอร์ ซีเล็กต์ เฟิร์มมิ่ง แอมพลิฟายเออร์

●อาร์ทิสทรี ซิกเนเจอร์ ซีเล็กต์ แอนตี้-ริงเคิล แอมพลิฟายเออร์

อาร์ทิสทรี ซิกเนเจอร์ ซีเล็กต์ แอนตี้-ริงเคิล แอมพลิฟายเออร์ ใช้เป็นส่วนผสมของเบสเซรั่ม ช่วยจัดการปัญหาริ้วรอย และร่องลึกที่แสดงถึงการมีอายุ ด้วยคุณค่าจากสาหร่ายที่มีประสิทธิภาพสูงในการต่อต้านริ้วรอย นำมาสกัดเป็นเทคโนโลยี ไลน์ ดิมินิชชิ่ง ช่วยเสริมให้คอลลาเจนและอิลาสตินเข็งแรง ทำให้ผิวแลดูสุขภาพดี ลดเลือนริ้วรอยบางๆ และปรับร่องลึกให้ดูตื้นขึ้น เผยให้เห็นผิวที่สดชื่น มีชีวิตชีวา และแลดูอ่อนเยาว์

วิธีใช้ ผสมผลิตภัณฑ์กับอาร์ทิสทรี ซิกเนเจอร์ ซีเล็กต์ เพอร์เซอนัลไลซ์ เซรั่ม ก่อนทาบำรุงผิวเป็นประจำ

เหมาะกับ ปัญหาผิวมีริ้วรอย และร่องลึก

ราคา 1,175 บาท / ราคาสมาชิก 1,072 บาท

คลิกไปซื้อ อาร์ทิสทรี ซิกเนเจอร์ ซีเล็กต์ แอนตี้-ริงเคิล แอมพลิฟายเออร์

4. อาร์ทิสทรี สกิน นิวทริชั่น บาลานซิ่ง แมทท์ เจล โลชั่น

4. อาร์ทิสทรี สกิน นิวทริชั่น บาลานซิ่ง แมทท์ เจล โลชั่น

อาร์ทิสทรี สกิน นิวทริชั่น บาลานซิ่ง แมทท์ เจล โลชั่น ผลิตภัณฑ์เจลโลชั่นเนื้อบางเบา ช่วยป้องกันการเกิดริ้วรอยก่อนวัย และเป็นมอยส์เจอร์ไรเซอร์ที่ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้แก่ผิวได้นาน 24 ชั่วโมง มอบผิวที่ดูแมทท์ยาวนาน 8 ชั่วโมง*

เสริมประสิทธิภาพการปกป้องผิวให้เพิ่มขึ้น เพราะมีส่วนผสมของอะเซโรลา เชอร์รี ผสานคุณค่ากับดอกเดซี่ออสเตรเลีย และสารสกัดจากแบล็กเบอร์รี ที่ช่วยป้องกันการเสื่อมสภาพของแมทริกซ์นอกเซลล์ และช่วยเสริมประสิทธิภาพกลไกป้องกันแอนตี้ออกซิแดนท์ของผิว

มาพร้อมกับส่วนผสมสุดพิเศษ เมล็ดเชียขาว และพลังจากทั้ง 2 แหล่ง อย่างพลังวิทยาศาสตร์ ซิงค์ พีซีเอ ที่ช่วยควบคุมความมันบนใบหน้า ให้ผิวดูแมทท์ ไม่มันเงา กับพลังจากธรรมชาติอย่างแพลงก์ตอนพืชในทะเล ที่ช่วยสร้างสมดุลผิว จัดการความมันส่วนเกิน และกักเก็บความชุ่มชื้นตามธรรมชาติของผิวเอาไว้

หมายเหตุ *จากการทดลองทางคลินิก

วิธีใช้ ใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว ต่อจากโทนเนอร์และเซรั่มอย่างเป็นประจำ

เหมาะกับ ผิวธรรมดา หรือผิวมัน

ราคา 1,630 บาท / ราคาสมาชิก 1,480 บาท

คลิกไปซื้อ อาร์ทิสทรี สกิน นิวทริชั่น บาลานซิ่ง แมทท์ เจล โลชั่น

5. อาร์ทิสทรี สกิน นิวทริชั่น รีนิววิ่ง รีแอคทิเวชั่น ครีม

5. อาร์ทิสทรี สกิน นิวทริชั่น รีนิววิ่ง รีแอคทิเวชั่น ครีม

อาร์ทิสทรี สกิน นิวทริชั่น รีนิววิ่ง รีแอคทิเวชั่น ครีม ผลิตภัณฑ์มอยส์เจอร์ไรเซอร์เนื้อครีม มีคุณสมบัติช่วยฟื้นบำรุงผิวหน้า ลดเลือนริ้วรอย กระชับร่องลึกให้ดูตื้นขึ้น ช่วยปรับสีผิวให้ดูสม่ำเสมอ และช่วยฟื้นบำรุงให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์ได้สูงถึง 600%*

รวมถึง มอบความชุ่มชื้นให้ผิวยาวนานถึง 24 ชั่วโมง** ด้วยเทคโนโลยีสูตรผสม รีแพร์ คอมเพล็กซ์ (Repair Complex) ที่ช่วยฟื้นบำรุงผิว ร่วมกับคุณค่าของไฟโตนิวเทรียนท์จากพืชพรรณธรรมชาติอย่าง อะเซโรลา เชอร์รี สปิแนช และทับทิม ซึ่งลดการเสื่อมสภาพของผิวที่เป็นต้นเหตุของผิวแก่ก่อนวัย

ผสานเข้ากับพลังจากวิทยาศาสตร์ ไฮยาลูรอนิค แอซิด และพลังจากธรรมชาติ โรสแมรี ซึ่งช่วยให้ผิวกักเก็บความชุ่มชื้นได้ยาวนานยิ่งขึ้น

หมายเหตุ

*จากการทดลองกับเซลล์ในสภาพแวดล้อมภายนอก (Ex-vivo)

**จากการทดลองทางคลินิก

วิธีใช้ ใช้ผลิตภัณฑ์ทาบำรุงผิวหน้า ต่อจากโทนเนอร์ และเซรั่ม

เหมาะกับ ผิวมีริ้วรอย ไม่แข็งแรง ผิวแห้งขาดน้ำ

ราคา 3,080 บาท / ราคาสมาชิก 2,800 บาท

คลิกไปซื้อ อาร์ทิสทรี สกิน นิวทริชั่น รีนิววิ่ง รีแอคทิเวชั่น ครีม

อาร์ทิสทรี สกิน นิวทริชั่น ไฮเดรทติ้ง เจล ครีม

6. อาร์ทิสทรี สกิน นิวทริชั่น ไฮเดรทติ้ง เจล ครีม

อาร์ทิสทรี สกิน นิวทริชั่น ไฮเดรทติ้ง เจล ครีม เจลครีมบำรุงผิวเนื้อเข้มข้น ที่เติมความชุ่มชื้นให้ผิวได้ยาวนานถึง 24 ชั่วโมง* เผยผิวกระจ่างใส ช่วยให้ผิวแลดูเรียบเนียน สุขภาพดี และรูขุมขนดูเล็กลง รวมถึง ช่วยป้องกันการเกิดริ้วรอยก่อนวัย ด้วยเทคโนโลยีเพื่อการปกป้องผิว (Prevent Complex) ที่ผสานคุณค่าจากอะเซโรลา เชอร์รี ดอกเดซี่ออสเตรเลีย และแบล็กเบอร์รี

รวมถึง สองส่วนผสมอย่าง ไรซ์ โปรตีน และสารสกัดจากบลู อากาเว ที่เป็นพลังวิทยาศาสตร์ และพลังธรรมชาติ ซึ่งกระตุ้นระดับความชุ่มชื้นตามธรรมชาติของผิว และช่วยให้ผิวแข็งแรง

หมายเหตุ *จากการทดลองทางคลินิก

วิธีใช้ ใช้ผลิตภัณฑ์ทาบำรุงผิว ต่อจากโทนเนอร์ และเซรั่ม

เหมาะกับ ผิวธรรมดา หรือผิวแห้ง

ราคา 1,815 บาท / ราคาสมาชิก 1,650 บาท

คลิกไปซื้อ อาร์ทิสทรี สกิน นิวทริชั่น ไฮเดรทติ้ง เจล ครีม

7. อาร์ทิสทรี สกิน นิวทริชั่น เฟิร์มมิ่ง อัลตร้า ลิฟท์ติ้ง ครีม

7. อาร์ทิสทรี สกิน นิวทริชั่น เฟิร์มมิ่ง อัลตร้า ลิฟท์ติ้ง ครีม

อาร์ทิสทรี สกิน นิวทริชั่น เฟิร์มมิ่ง อัลตร้า ลิฟท์ติ้ง ครีม ผลิตภัณฑ์ครีมลดเลือนริ้วรอยตัวนี้มาในรูปแบบมอยเจอร์ไรเซอร์เนื้อครีม มีคุณสมบัติช่วยให้ผิวแลดูกระชับ ร่องลึกดูตื้นขึ้น ริ้วรอยบนใบหน้าดูลดเลือนลง ด้วยเทคโนโลยีเพื่อการปกป้องผิว รีแพร์ คอมเพล็กซ์ (Repair Complex) ซึ่งช่วยฟื้นบำรุงผิวให้แลดูอ่อนกว่าวัยได้สูงถึง 600%* ลดเลือนริ้วรอยบนใบหน้าอย่างเห็นได้ชัด

ครีมทาหน้ากระปุกนี้ ยังช่วยเติมความชุ่มชื้นให้แก่ผิวอย่างต่อเนื่องถึง 24 ชั่วโมง** เพราะมีสารสกัดจากอะเซโรลา เชอร์รี สปิแนช และทับทิมที่อุดมไปด้วยไฟโตนิวเทรียนท์ บวกกับ 2 พลังจากวิทยาศาสตร์และธรรมชาติอย่าง เปปไทด์ ที่ช่วยลดเลือนริ้วรอยและทำให้ผิวดูกระชับ และผลซิลเวอร์ ไวน์ ที่ช่วยให้ผิวแลดูกระจ่างใส

หมายเหตุ

*จากการทดลองกับเซลล์ในสภาพแวดล้อมภายนอก (Ex-vivo)

**จากการทดลองทางคลินิก

วิธีใช้ ใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว ต่อจากโทนเนอร์ และเซรั่ม โดยนวดวอร์มครีมที่ปลายนิ้วมือก่อนทาบำรุง เพื่อให้เนื้อครีมอุ่น และซึมเข้าสู่ผิวได้ดียิ่งขึ้น

เหมาะกับ ผิวหย่อนคล้อย มีริ้วรอย ไม่กระชับ

ราคา 3,500 บาท / ราคาสมาชิก 3,200 บาท

คลิกไปซื้อ อาร์ทิสทรี สกิน นิวทริชั่น เฟิร์มมิ่ง อัลตร้า ลิฟท์ติ้ง ครีม

8. อาร์ทิสทรี ซูพรีม แอลเอ็กซ์ รีเจเนอเรทติ้ง ครีม

8. อาร์ทิสทรี ซูพรีม แอลเอ็กซ์ รีเจเนอเรทติ้ง ครีม

อาร์ทิสทรี ซูพรีม แอลเอ็กซ์ รีเจเนอเรทติ้ง ครีม หนึ่งในผลิตภัณฑ์ครีมลดริ้วรอยที่ดีที่สุดของอาร์ทิสทรี ช่วยลดเลือนริ้วรอยที่เป็นสัญญาณแห่งวัย ปกป้องผิวตอนกลางวัน และฟื้นบำรุงผิวตอนกลางคืน ให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์ จนรู้สึกเหมือนได้ย้อนอายุให้ผิว นอกจากนี้ ยังช่วยคืนสภาวะสมดุลตามนาฬิกาชีวภาพผิว และเพิ่มพลังงานผิวให้สูงขึ้นถึง 68 เท่า* เพิ่มการผลัดเซลล์ผิว ช่วยให้ผิวดูเรียบเนียน กระจ่างใส และผิวรู้สึกกระชับ มีความยืดหยุ่น

ด้วยสูตรผสมสารสกัด Gardenia Meristem Cell** ซึ่งทำหน้าที่ในการแอนตี้ออกซิแดนท์และปกป้องผิว จากดอกการ์ดิเนีย แกรนดิฟลอรา ผสานเข้ากับ CellEffect 24 Complex*** เทคโนโลยีเฉพาะของ Artistry ควบคู่กับส่วนผสมทรงประสิทธิภาพทั้ง 6 อย่าง ได้แก่ ทองคำ 24 เค, สารประกอบโรดิโอลา, คาร์ดิโอไลพิน, แอล-คาร์โนซีน, สารสกัดจากอะเซโรลา เชอร์รี และสารสกัดจากใบสปิแนช ซึ่งช่วยเสริมความสามารถผิวในการสร้างพลังงานด้วยตนเอง

หมายเหตุ

*ดัชนีพลังงานทดสอบในหลอดทดลองโดยการนำเซลล์ไฟโบรบลาสต์ที่ผิวมนุษย์ผสมกับส่วนผสมจากเทคโนโลยี ของอาร์ทิสทรี ซูพรีม แอลเอ็กซ์ (ประกอบด้วยสารสกัด Gardenia Meristem Cell** จากดอกการ์ดิเนีย แกรนดิฟลอราและเซลล์เอฟเฟ็คท์ 24 คอมเพล็กซ์***)

** Gardenia Jasminoides Meristem Cell Culture ทำหน้าที่ในการแอนตี้ออกซิแดนท์และปกป้องผิว

***เซลล์เอฟเฟ็คท์ 24 คอมเพล็กซ์ - เทคโนโลยีเฉพาะของอาร์ทิสทรี ที่ช่วยฟื้นบำรุงและปกป้องผิวอย่างต่อเนื่อง

วิธีใช้ ใช้ผลิตภัณฑ์ทาบำรุงผิวหน้าเป็นประจำ เช้า - เย็น

เหมาะกับ ทุกสภาพผิวและผิวแพ้ง่าย เพื่อให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์ เสมือนย้อนอายุผิวลงอย่างที่คุณรู้สึกได้

ราคา 11,400 บาท / ราคาสมาชิก 10,400 บาท

9. อาร์ทิสทรี สกิน นิวทริชั่น ไฮเดรทติ้ง อาย เจล ครีม

9. อาร์ทิสทรี สกิน นิวทริชั่น ไฮเดรทติ้ง อาย เจล ครีม

อาร์ทิสทรี สกิน นิวทริชั่น ไฮเดรทติ้ง อาย เจล ครีม อายครีมบำรุงผิวรอบดวงตาเนื้อเจลครีม ช่วยลดเลือนริ้วรอย และความหมองคล้ำรอบดวงตา เผยให้ผิวดูเรียบเนียน สุขภาพดี และมอบความชุ่มชื้นแก่ผิวบริเวณรอบดวงตาต่อเนื่องตลอด 24 ชั่วโมง* ให้ผิวดูสดชื่น กระจ่างใส จากส่วนผสมสุดพิเศษ เมล็ดเชียขาว ที่อุดมด้วยไฟโตนิวเทรียนท์ ช่วยบำรุงผิวให้คงความงาม

ทั้งยังรวมสองพลังจากวิทยาศาสตร์ อนุภาคของสารกระจายแสงขนาดเล็ก และพลังจากธรรมชาติ สารสกัดจากเมล็ดคีนัว ซึ่งช่วยให้ผิวบริเวณรอบดวงตาและถุงใต้ตาดูกระจ่างใส และริ้วรอยดูลดเลือนลง

หมายเหตุ *จากการทดลองทางคลินิก

วิธีใช้ ใช้ผลิตภัณฑ์ทาบำรุงผิวรอบดวงตาเป็นประจำ เช้า - เย็น

เหมาะกับ ผู้ที่ต้องการลดเลือนริ้วรอยรอบดวงตา พร้อมแลดูกระจ่างใส

ราคา 1,265 บาท / ราคาสมาชิก 1,150 บาท

คลิกไปซื้อ อาร์ทิสทรี สกิน นิวทริชั่น ไฮเดรทติ้ง อาย เจล ครีม

อาร์ทิสทรี สกิน นิวทริชั่น รีนิววิ่ง รีแอคทิเวชั่น อาย ครีม

10. อาร์ทิสทรี สกิน นิวทริชั่น รีนิววิ่ง รีแอคทิเวชั่น อาย ครีม

อาร์ทิสทรี สกิน นิวทริชั่น รีนิววิ่ง รีแอคทิเวชั่น อาย ครีม ผลิตภัณฑ์อายครีมบำรุงผิวรอบดวงตา ช่วยลดความหมองคล้ำ ลดเลือนริ้วรอย และมอบความชุ่มชื้นตลอด 24 ชั่วโมง* ให้กับบริเวณผิวรอบดวงตา รวมถึงแก้ปัญหาถุงใต้ตา ฟื้นฟูให้ผิวรอบดวงตามีความกระจ่างใส แลดูกระชับ ริ้วรอยดูลดเลือนลง เพิ่มความยืดหยุ่นให้แก่ผิว เป็นการลดและป้องกันการเกิดริ้วรอย ซึ่งเป็นสัญญาณแห่งวัย

โดยมีสูตรผสมเปปไทด์ เบลนด์ และสารสกัดธรรมชาติจากโอ๊ต มาพร้อมกับสูตรผสม รีแพร์ คอมเพล็กซ์ (Repair Complex) ที่ช่วยให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์ได้สูงถึง 600%** รวมถึงไฟโตนิวเทรียนท์ สารสกัดจากพืชพรรณออร์แกนิก ที่เพาะปลูกในฟาร์มนิวทริไลท์ และส่วนผสมสุดพิเศษอย่าง เมล็ดเชียขาว หนึ่งในซุปเปอร์ฟู้ดที่เต็มเปี่ยมด้วยคุณค่าตามธรรมชาติ

หมายเหตุ *จากการทดลองทางคลินิก

**จากการทดลองกับเซลล์ในสภาพแวดล้อมภายนอก (Ex-vivo)

วิธีใช้ ใช้ผลิตภัณฑ์ทาบำรุงผิวรอบดวงตาเป็นประจำ เช้า - เย็น

เหมาะกับ ผู้มีปัญหาริ้วรอยรอบดวงตา ถุงใต้ตาหมองคล้ำ และต้องการเพิ่มความชุ่มชื้นให้บริเวณรอบดวงตา

ราคา 1,870 บาท / ราคาสมาชิก 1,700 บาท

คลิกไปซื้ออาร์ทิสทรี สกิน นิวทริชั่น รีนิววิ่ง รีแอคทิเวชั่น อาย ครีม

อาร์ทิสทรี ซูพรีม แอลเอ็กซ์ รีเจเนอเรทติ้ง อาย ครีม

11. อาร์ทิสทรี ซูพรีม แอลเอ็กซ์ รีเจเนอเรทติ้ง อาย ครีม

อาร์ทิสทรี ซูพรีม แอลเอ็กซ์ รีเจเนอเรทติ้ง อาย ครีม อายครีมลดเลือนริ้วรอยบริเวณผิวรอบดวงตา มีเนื้อสัมผัสที่นุ่มนวล บางเบา ซึมซับเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว ให้ความชุ่มชื้น และมอบคุณสมบัติในการช่วยฟื้นบำรุงผิวรอบดวงตาแบบ 360 องศา

ช่วยให้บริเวณรอบดวงตาดูกระจ่างใส และแลดูอ่อนเยาว์กว่าวัย เนื่องด้วยส่วนผสมธรรมชาติ จากดอกการ์ดิเนีย แกรนดิฟลอรา

  • สารสกัด Gardenia Meristem Cell และเทคโนโลยี CellEffect 24 Complex ที่ช่วยปกป้องและฟื้นฟูผิวอย่างต่อเนื่อง
  • ทองคำ 24 เค ช่วยลดริ้วรอยบนใบหน้าโดยเฉพาะบริเวณรอบดวงตา ผิวดูกระชับ ไม่หมองคล้ำ แลดูอ่อนเยาว์เสมือนย้อนอายุผิว
  • สารแอนตี้ออกซิเดนท์ ซึ่งช่วยปกป้องผิวจากฟรี แรดิคอล ที่เป็นตัวเร่งให้เกิดผิวมีอายุ อีกทั้งผลิตภัณฑ์นี้สามารถใช้เป็นเมคอัพเบส ก่อนทาอาย แชโดว์ได้อีกด้วย

วิธีใช้ ใช้ผลิตภัณฑ์ทาบำรุงผิวรอบดวงตาอย่างสม่ำเสมอ

เหมาะกับ ผิวรอบดวงตาที่ดูมีอายุ มีริ้วรอยร่องลึก และหมองคล้ำ

ราคา 4,660 บาท / ราคาสมาชิก 4,240 บาท

คลิกไปซื้อ อาร์ทิสทรี ซูพรีม แอลเอ็กซ์ รีเจเนอเรทติ้ง อาย ครีม

อาร์ทิสทรี อินเท็นซีฟ สกินแคร์ บลูมมิ่ง สลีปปิ้ง มาสค์

12. อาร์ทิสทรี อินเท็นซีฟ สกินแคร์ บลูมมิ่ง สลีปปิ้ง มาสค์

อาร์ทิสทรี อินเท็นซีฟ สกินแคร์ บลูมมิ่ง สลีปปิ้ง มาสค์ เป็นผลิตภัณฑ์มาสค์หน้าบำรุงผิวเข้มข้นแบบไม่ต้องล้างออก ช่วยบู๊สท์ความชุ่มชื้นให้ผิวขั้นสุด แลดูกระจ่างใส และเรียบเนียนขึ้น เพียงชั่วข้ามคืนในขณะที่นอนหลับด้วย 3 คุณสมบัติพลังบู๊สท์ แม้นอนน้อยแค่ไหน ตื่นมาผิวก็เหมือนได้นอนเต็มอิ่ม

  • Boost Hydration เติมความชุ่มชื้นปลอบประโลมให้แก่ผิวด้วย เฟอร์เมนเทีย ซิก้า และโบทานิคอล 7 คอมเพล็กซ์ พร้อมเทคโนโลยีซิก้า รีลิส (Cica Release™) คอยปลดปล่อยส่วนผสมเข้าสู่ผิวอย่างสม่ำเสมอตลอดทั้งคืน
  • Boost Protection บู๊สท์พลังการปกป้องผิวเนื่องจากดีเอ็นเอของผิว* ได้รับความเสียหายจากรังสียูวีอย่างต่อเนื่อง แม้ว่าจะอยู่ในที่ร่ม เอเอทูจีและคริสแซนธิมัม คอมเพล็กซ์ (AA2G & Chrysanthemum Complex) ช่วยปกป้องดีเอ็นเอของผิวหน้า* จากการทำร้ายของรังสียูวีในระหว่างวัน
  • Boost Relaxation มอบความผ่อนคลายในขณะนอนหลับ ด้วยกลิ่นหอมของน้ำมันหอมระเหยจากลาเวนเดอร์และเบอร์กามอท

หมายเหตุ *ผิวชั้นนอก

วิธีใช้ ใช้ผลิตภัณฑ์เป็นขั้นตอนสุดท้ายของสกินแคร์ ก่อนเข้านอน

เหมาะกับ ผู้ที่นอนดึก หรือมีปัญหาผิวจากการที่ไม่มีเวลานอนพักผ่อนเพียงพอ

ราคา 1,980 บาท / ราคาสมาชิก 1,800 บาท

คลิกไปซื้อ อาร์ทิสทรี อินเท็นซีฟ สกินแคร์ บลูมมิ่ง สลีปปิ้ง มาสค์

อาร์ทิสทรี ซิกเนเจอร์ ซีเล็กต์ เฟิร์มมิ่ง มาสค์

13. อาร์ทิสทรี ซิกเนเจอร์ ซีเล็กต์ เฟิร์มมิ่ง มาสค์

อาร์ทิสทรี ซิกเนเจอร์ ซีเล็กต์ เฟิร์มมิ่ง มาสค์ ผลิตภัณฑ์มาสค์หน้าเนื้อเจลใสสีแดง ที่มีความพิเศษ คือ เมื่อนวดเนื้อเจลจะเปลี่ยนเป็นมอยส์เจอร์ไรเซอร์สูตรเข้มข้น ช่วยให้ผิวแลดูยกกระชับ และฟื้นบำรุงให้ผิวดูสดชื่นอย่างเต็มที่

มีส่วนผสมของสารสกัดทับทิมจากฟาร์มออร์แกนิคนิวทริไลท์ มาพร้อมเทคโนโลยีครีมสูตรร้อน ที่จะกระตุ้นประสิทธิภาพของมาคส์ ทั้งยังมอบกลิ่นหวานหอมจากดอกไม้ผสานกับกลิ่นทับทิม

วิธีใช้ หลังทำความสะอาดผิวและยังชุ่มชื้นอยู่ ทามาสค์เป็นชั้นทึบให้ทั่วบนผิว หลีกเลี่ยงบริเวณรอบดวงตาและริมฝีปาก นวดเบาๆ 1-2 นาที ในทิศทางเคลื่อนขึ้นด้านบน และปล่อยไว้ 7-10 นาที ล้างออกด้วยน้ำอุ่น สามารถใช้ได้ทุกวัน

เหมาะกับ ทุกสภาพผิว หรือผิวที่มีปัญหาหย่อนคล้อย

ราคา 1,210 บาท / ราคาสมาชิก 1,100 บาท

คลิกไปซื้อ อาร์ทิสทรี ซิกเนเจอร์ ซีเล็กต์ เฟิร์มมิ่ง มาสค์

อาร์ทิสทรี อินเท็นซีฟ สกินแคร์ 14 ไนท์ รีเซ็ท โปรแกรม

14. อาร์ทิสทรี อินเท็นซีฟ สกินแคร์ 14 ไนท์ รีเซ็ท โปรแกรม

อาร์ทิสทรี อินเท็นซีฟ สกินแคร์ 14 ไนท์ รีเซ็ท โปรแกรม ทรีทเมนท์ที่ช่วยฟื้นบำรุงผิวอย่างเร่งรัด ครอบคลุมทุกปัญหาผิว ทั้งช่วยลดเลือนริ้วรอยบนใบหน้า ปรับสีผิวให้ดูสม่ำเสมอ ฟื้นบำรุงเซลล์ผิว ให้ผิวกลับมาแข็งแรง แลดูอ่อนกว่าวัย และมีสุขภาพดี เห็นผลลัพธ์ได้อย่างรวดเร็ว เสมือนได้ผิวใหม่ใน 14 คืน เพราะมีเทคโนโลยีสุดล้ำต่างๆ เช่น

  • เทคโนโลยีดีพ ไนท์ แอ็คชั่น อัลตร้า ผสานประสิทธิภาพของไลโพโซม 3 ชนิด ทำให้แทรกซึมลึกสู่ผิวที่มีปัญหาได้ตรงจุด
  • เทคโนโลยีอัลตร้าโซมส์ ช่วยซ่อมแซมเซลล์ผิว ให้ผิวฟื้นบำรุงตัวเองได้เร็วขึ้นกว่า 75%*
  • เทคโนโลยีเมโรสเฟียร์ส ช่วยสร้างเกาะปกป้องผิวและกักเก็บความชุ่มชื้นของผิว ด้วยสารสกัดจากโรสแมรี
  • แอคทิเวเตอร์ ไลโพโซม ช่วยเพิ่มความสามารถให้ผิวปกป้องตัวเองตามธรรมชาติถึง 217%**
  • ไฟโต-3 ซิก้า เบลนด์ ผสานคุณค่าจากเซ็นเทลลา เอเชียทิกา เอคไคเนเชีย และโรสแมรี ที่ช่วยฟื้นบำรุงเซลล์ผิวได้เร็วขึ้นและมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น

หมายเหตุ

*การทดสอบในหลอดทดลองของอัลตร้าโซมส์ เปรียบเทียบกับค่าฐาน

**การทดสอบในหลอดทดลองของแอคทิเวเตอร์ ไลโพโซม เทียบกับค่าฐาน

วิธีใช้ ทาก่อนนอนวันละ 1 หลอด ใช้ต่อเนื่องเป็นเวลา 14 คืน และใช้ซ้ำทุกๆ 3 เดือน โดยใช้ต่อจากโทนเนอร์ปรับสภาพผิว และตามด้วยผลิตภัณฑ์บำรุงที่ใช้เป็นประจำ

เหมาะกับ ทุกสภาพผิว หรือผู้ที่ต้องการผิวสวยแบบเร่งด่วน เพื่อเตรียมความพร้อมในโอกาสพิเศษ

หมายเหตุการใช้งาน ในระหว่างที่ใช้ผลิตภัณฑ์อาร์ทิสทรี 14 ไนท์ รีเซ็ท โปรแกรม ควรหลีกเลี่ยงการใช้อินเท็นซีฟ สกินแคร์ แอนตี้-ริงเคิล เฟิร์มมิ่ง เซรั่ม, อินเท็นซีฟ สกินแคร์ รีนิววิง พีล, อาร์ทิสทรี ซิกเนเจอร์ ซีเล็กต์ โพลิชชิ่ง มาสค์ และอาร์ทิสทรี ซิกเนเจอร์ ซีเล็กต์ ไบรท์เทนนิ่ง มาสค์

ราคา 9,850 บาท / ราคาสมาชิก 8,980 บาท

คลิกไปซื้อ อาร์ทิสทรี อินเท็นซีฟ สกินแคร์ 14 ไนท์ รีเซ็ท โปรแกรม

อาร์ทิสทรี ไฟโต ยูวี โพรเท็คท์ เอสพีเอฟ 50+ พีเอ++++

15. อาร์ทิสทรี ไฟโต ยูวี โพรเท็คท์ เอสพีเอฟ 50+ พีเอ++++

อาร์ทิสทรี ไฟโต ยูวี โพรเท็คท์ เอสพีเอฟ 50+ พีเอ++++ ผลิตภัณฑ์โลชั่นกันแดดที่ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะต่างๆ ทั้งรังสี UV จากแสงแดด แสงจากหลอดฟลูออเรสเซนต์ แสงบลูไลท์ และฝุ่น PM2.5

ด้วยคุณสมบัติของแอนตี้ออกซิแดนท์จากดอกคริสแซนธิมัม และแบล็กเคอร์แรนท์ ที่มาพร้อมเทคโนโลยีไทม์ รีลิส ทำให้กระบวนการปกป้องผิวอยู่ยาวนานถึง 8 ชั่วโมง

มีไซบีเรียน แพลนต์ เปปไทด์ คอมเพล็กซ์ ที่ช่วยลดการระคายเคืองของผิวอักเสบจากแสงแดดและมลภาวะฝุ่น ทั้งยังอุดมด้วยสารลูทีน จากสารสกัดจากแมริโกลด์ ซึ่งป้องกันผิวจากแสงบลูไลท์และแสงแดด

วิธีใช้ ใช้ผลิตภัณฑ์หลังทาบำรุงผิว ตามด้วยแป้งฝุ่น ควรทาซ้ำทุกๆ 2 ชั่วโมง เพื่อให้ได้ประสิทธิภาพกันแดดที่ดียิ่งขึ้น

เหมาะกับ ทุกสภาพผิว

ราคา 1,430 บาท / ราคาสมาชิก 1,300 บาท

คลิกไปซื้อ อาร์ทิสทรี ไฟโต ยูวี โพรเท็คท์ เอสพีเอฟ 50+ พีเอ++++

16. อาร์ทิสทรี ไอดีล เรเดียนซ์ ยูวี โพรเท็คท์ เอสพีเอฟ 50+ ยูวีบี/ยูวีเอ พีเอ++++

16. อาร์ทิสทรี ไอดีล เรเดียนซ์ ยูวี โพรเท็คท์ เอสพีเอฟ 50+ ยูวีบี/ยูวีเอ พีเอ++++

อาร์ทิสทรี ไอดีล เรเดียนซ์ ยูวี โพรเท็คท์ เอสพีเอฟ 50+ ยูวีบี/ยูวีเอ พีเอ++++ โลชั่นกันแดดที่ช่วยให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้นทันที พร้อมทั้งปกป้องผิวจากแสงแดด แสงจากหลอดฟลูออเรสเซนต์ แสงจากจอคอมพิวเตอร์ และมลภาวะแวดล้อมต่างๆ ด้วยพลังมัลติฟลอรา เบลนด์ ที่มีสารแอนตี้ออกซิแดนท์

ช่วยเสริมการป้องกันผิว และไม่ระคายเคืองผิวด้วยเพิร์ล โปรตีน อีกทั้งให้ผิวดูสว่างใสแบบ 3 มิติ ด้วยไลโพโซม สูตรเฉพาะ ที่มีส่วนผสมชั้นยอด ได้แก่ อะเซโรลา เชอร์รี ชะเอมเทศ และเซราไมด์ 3

วิธีใช้ ใช้ผลิตภัณฑ์หลังทาบำรุงผิว ตามด้วยแป้งฝุ่น ควรทาซ้ำทุกๆ 2 ชั่วโมง เพื่อให้ได้ประสิทธิภาพกันแดดที่ดียิ่งขึ้น

เหมาะกับ ทุกสภาพผิว

ราคา 1,800 บาท / ราคาสมาชิก 1,640 บาท

คลิกไปซื้อ อาร์ทิสทรี ไอดีล เรเดียนซ์ ยูวี โพรเท็คท์ เอสพีเอฟ 50+ ยูวีบี/ยูวีเอ พีเอ++++

สรุป

การเลือกใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวทั้งเซรั่มหรือครีมลดเลือนริ้วรอย เป็นอีกหนึ่งตัวช่วยเสริมสำหรับผู้ที่กังวลเรื่องริ้วรอย หรือผิวหย่อนคล้อย ซึ่งผลิตภัณฑ์สามารถช่วยจัดการปัญหาริ้วรอยบนใบหน้าที่เกิดขึ้นตามวัย หรือเกิดก่อนวัยได้ แต่สิ่งสำคัญที่สุด คือ การใส่ใจดูแลสุขภาพผิวทุกวันอย่างสม่ำเสมอ เช่น การรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ พักผ่อนให้เพียงพอ และออกกำลังกายเป็นประจำ จะช่วยให้ร่างกายแข็งแรง และจิตใจแจ่มใส ช่วยเสริมให้ผิวพรรณของทุกคนนั้นอ่อนเยาว์ และสุขภาพดีจากภายในสู่ภายนอก